Tại sao sự phục hồi của Polkadot có thể chỉ phụ thuộc vào mức cao nhất trong ba tháng của chỉ số này

Polkadot và các parachains của nó đã tạo ra một thị trường ngách cho riêng mình trong không gian DeFi, chiếm tổng cộng 1,31 tỷ đô la.

Và, nhìn vào phản ứng của các nhà đầu tư đối với các parachains này, có vẻ như cuộc đấu giá của họ sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc kéo Polkadot ra khỏi tình trạng trượt giá.

Đi một lần, đi hai lần và…

Efinity, người chiến thắng parachain thứ sáu trong vòng thứ hai của cuộc đấu giá parachain, dự kiến ​​sẽ được giới thiệu trên Enjin vào ngày 11 tháng 3.

Vẫn còn ba ngày nữa, Polkadot đã thể hiện một số xu hướng tăng giá. Mặc dù vậy, với việc thị trường rộng lớn hơn vẫn còn trong tình trạng sợ hãi, giá cả ít nhiều cũng đã được củng cố trong một thời gian.

Về mặt phát triển, Polkadot đang xem xét cuộc đấu giá parachain tiếp theo sẽ kết thúc sau 2 ngày, theo sơ bộ thì Nodle sẽ thắng.

Được mô tả là một mạng IoT (Internet of Things) phân quyền, dựa trên nguồn lực đám đông, Nodle dự định sử dụng Bluetooth Low Energy (BLE) thông qua hàng triệu điện thoại thông minh và bộ định tuyến để cho phép các doanh nghiệp và thành phố thông minh kết nối các thiết bị IoT với Internet.

Các cử tri dường như thích những tác động có thể có của dự án này, dẫn đến việc ủng hộ nó. Đối thủ cạnh tranh gần nhất của nó là Cân bằng thị trường tiền tệ chuỗi chéo.

Nói chung, với việc Nodle đang tìm cách giành chiến thắng trong phiên đấu giá tiếp theo vào ngày 11 tháng 3, giá DOT dường như đang được cải thiện. Ví dụ, chỉ báo Squeeze Momentum thể hiện thanh màu xanh lá cây đầu tiên trong hơn hai tuần.

Hơn nữa, với việc ADX leo lên trên 25.0, xu hướng đang hoạt động có thể thấy nhiều sức mạnh hơn với điều kiện xu hướng thay đổi thành xu hướng tăng.

Hành động giá Polkadot | Nguồn: TradingView – AMBCrypto

Trên thực tế, có khả năng phục hồi thực tế ngoài các chỉ báo giá tích cực vì tâm lý của các nhà đầu tư hiện đang ở mức tốt nhất kể từ vụ sụp đổ vào tháng 12.

Ngay khi điều tương tự chuyển sang tích cực, khả năng tăng / phục hồi sẽ trở nên mạnh mẽ hơn.

Tâm lý của các nhà đầu tư Polkadot | Nguồn: Santiment – AMBCrypto

Tuy nhiên, để thu hút các nhà đầu tư quay trở lại, Polkadot sẽ cần thể hiện một số tính bền vững. Hiện tại, giá trị thị trường của Polkadot đang bị mắc kẹt dưới vùng giảm giá dưới 1,0. Ngoài ra, lợi nhuận từ các khoản đầu tư là âm ngoài khả năng chấp nhận.

Ergo, một khi điều đó thay đổi, Polkadot có thể sẽ ở vị trí tốt hơn đáng kể trên biểu đồ giá.

Lợi tức đầu tư của Polkadot | Nguồn: Coinmetrics – AMBCrypto

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain