Tài trợ an toàn với các khoản cho vay tiền điện tử

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Ibrahim Rifath

Tín dụng là một trong những yếu tố mạnh mẽ nhất trong tài chính cá nhân. Thế chấp cho phép mọi người mua nhà, cho vay mua ô tô giúp mọi người đến nơi họ cần đến và thẻ tín dụng cung cấp phần thưởng và bảo vệ chống gian lận.

Thật không may, việc thiết lập tín dụng có thể khó khăn, và đôi khi ngay cả khi bạn được chấp thuận cho vay, các điều khoản vẫn không thuận lợi. Rất may, các khoản vay tiền điện tử sử dụng tiền điện tử bạn đã sở hữu để kết nối bạn với nguồn tài chính dưới dạng tiền mặt hoặc tiền điện tử nhằm giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

Bài viết này sẽ thảo luận về cách hoạt động của các khoản vay tiền điện tử và những gì bạn có thể làm với các khoản tiền sau khi nhận được chúng.

Nhận tiền điện tử bạn cần

Bối cảnh tiền điện tử là một đấu trường ngày càng phát triển chứa đầy các tài sản kỹ thuật số khác nhau. Đôi khi bạn cần thêm tiền điện tử để tiến xa hơn trong một dự án và các khoản vay tiền điện tử là một công cụ tuyệt vời để đảm bảo tiền điện tử bạn cần bằng cách đưa một số tiền điện tử được đánh giá cao khác của bạn làm tài sản thế chấp.

Mặc dù điều này thoạt nghe có vẻ khó hiểu, nhưng nó thực sự là một cách hiệu quả để vay tiền điện tử cho dự án của bạn. Ví dụ: bạn có thể có một số dư đáng kể của Uniswap (UNI) hoặc Mã thông báo chú ý cơ bản (BAT), nhưng bạn muốn có thêm Ethereum (ETH) để giao dịch. Thay vì bán UNI của mình, bạn có thể đưa nó làm tài sản thế chấp cho một khoản vay tiền điện tử. Bạn vẫn sở hữu tiền điện tử của mình và bạn nhận được ETH cần thiết cho đến khi trả hết khoản vay.

Giữ lãi suất của bạn

Biến động lãi suất có thể là sự khác biệt giữa nguồn tài chính có khả năng chi trả và gánh nặng tài chính. Các khoản cho vay tiền điện tử thường cung cấp thấp hơn, lãi suất cố định không thay đổi trong suốt vòng đời của khoản vay. Khi bạn đảm bảo lãi suất của mình, bạn sẽ có một khoản thanh toán khoản vay có thể đoán trước được bảo đảm bằng tiền điện tử của bạn.

Hưởng các quyền lợi về thuế

Nhiều người có một số dư tiền điện tử đáng kể, nhưng họ không muốn bán nó vì nó sẽ phải chịu một sự kiện lớn phải chịu thuế. Thay vì bán tiền điện tử của bạn và trả thuế cho khoản thu được, bạn có thể sử dụng tiền điện tử của mình làm tài sản thế chấp cho một khoản vay tiền điện tử. Bạn sẽ có tiền để chi tiêu thông qua số tiền cho vay, nhưng nó không được coi là thu nhập. Chiến lược này có thể là một cách hiệu quả để bảo vệ lợi nhuận của bạn đồng thời có tiền để chi tiêu.

Tối ưu hóa Ví của bạn

Hầu hết những người có tiền điện tử để nó không hoạt động trong ví của họ mà không sử dụng hết tiềm năng của nó. Các khoản cho vay tiền điện tử giúp bạn tận dụng tối đa ví của mình vì nó đưa tiền điện tử trở lại lưu thông. Cho dù bạn sử dụng các khoản tiền cho vay để bắt đầu kinh doanh, thanh toán hóa đơn hay đầu tư vào các dự án kỹ thuật số khác, bạn sẽ đảm bảo rằng bạn đang tận dụng tối đa tiền điện tử của mình.

Lời kết

Từ tín dụng là quan trọng để tăng trưởng tài chính, điều cần thiết là mọi người đều có quyền truy cập vào nó. Do hệ thống ngân hàng truyền thống tập trung nghiêm ngặt nên việc lấy tín dụng trở nên khó khăn, ngay cả khi bạn đủ ổn định về tài chính để thực hiện các khoản thanh toán. Các khoản vay tiền điện tử giúp dân chủ hóa việc cho vay vì bạn có thể sử dụng tiền điện tử của mình để đảm bảo khoản vay và nhận tiền mặt hoặc tiền điện tử bạn cần để đạt được các mục tiêu tài chính của mình.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain