Tâm lý thị trường tiền điện tử tăng lên; BTC ở trên cùng, ATOM cho thấy sự cải tiến lớn nhất

Nguồn: iStock / Nikada

Tình cảm giữa những người tham gia thị trường tiền điện tử đã tăng lên trong tuần trước, với các loại tiền điện tử lớn một lần nữa chứng kiến ​​tình cảm mạnh mẽ nhất. Theo dịch vụ phân tích tâm lý thị trường Omenicssentscore trung bình trong 7 ngày cho 10 loại tiền điện tử chính đã tăng lên 5,02 trong tuần này, tăng từ 4,7 của tuần trước.

Trong số 10 đồng tiền được theo dõi, hầu hết đều có điểm số cao hơn trong tuần này so với tuần trước, với stablecoin tether (USDT) và XRP là hai đồng tiền duy nhất có điểm số thấp hơn. USDT đã giảm từ mức 5,1 điểm vào tuần trước xuống 4,7 vào ngày hôm nay, trong khi XRP giảm nhẹ từ 4,3 xuống 4,2.

Cổ phiếu tăng mạnh nhất về mặt tâm lý trong tuần này là cosmos (ATOM), tăng 0,8 điểm so với tuần trước lên mức 5,1 điểm vào ngày hôm nay. Theo sau đồng tiền này là BNB và tiền điện tử crypto.com (CRO), cả hai đều tăng 0,7 điểm lên điểm số lần lượt là 5 và 4,5.

Giống như tuần trước, bitcoin (BTC) có sentscore 7 ngày mạnh nhất trong số 10 đồng tiền hàng đầu được theo dõi, với số điểm là 5,7.

Theo định nghĩa của Omenics, tất cả các đồng tiền trong tuần này đều có vết lõm đặt chúng vào vùng trung lập.

Thay đổi tình cảm trong số 10 đồng tiền hàng đầu *:
Giải thích thang điểm của sentscore:
– 0 đến 2,5: rất âm
– 2 đến 3,9: vùng hơi tiêu cực
– 4 đến 5,9: vùng trung lập
– 6 đến 7,49: vùng hơi tích cực
– 7,5 đến 10: vùng rất tích cực

Nguồn: Omenics, 14:04 UTC

Đi sâu vào xem xét diễn biến trong 24 giờ qua, chúng ta có thể thấy rằng đồng coin có tâm lý mạnh nhất hiện nay là đồng stablecoin USD (USDC). Với điểm số 6 trong 24 giờ, USDC là đồng tiền duy nhất trong top 10 có điểm số xu hướng trong khu vực được Omenics xác định là tích cực. Theo sau đồng tiền này là BTC với điểm số trong 24 giờ là 5,4, giảm đáng kể so với điểm số 7 ngày của nó.

Đồng tiền duy nhất khác có tâm lý mạnh mẽ hơn trong ngày qua so với mức trung bình hàng tuần của nó là CRO, đã tăng lên mức 4,9 trong 24 giờ từ mức 4,5 trong 7 ngày. Tất cả các đồng tiền khác đều có tâm lý tồi tệ hơn.

XRP và cardano (ADA) là hai đồng tiền duy nhất có mức tăng giá trong 24 giờ trong vùng tiêu cực, với số điểm lần lượt là 3,9 và 3,8.

Không có đồng xu nào có điểm số trong vùng tích cực trong 24 giờ qua.

Thay đổi điểm số Bitcoin hàng ngày trong tháng qua:

Nguồn: Omenics

Phóng to để xem xét tất cả 35 đồng tiền được Omenics theo dõi trong 7 ngày, có vẻ như thị trường ủng hộ các loại tiền điện tử có giá trị vốn hóa lớn vào thời điểm hiện tại, không có dấu hiệu của một ‘vụ thay thế’ trong tầm nhìn.

Tâm lý mạnh nhất vẫn được nhìn thấy trên BTC, tiếp theo là USDC và ETH. Từ ngoài top 10, REN đứng thứ 5 với cảm xúc tốt nhất với số điểm là 5,5, trong khi zcash (ZEC) và uniswap (UNI) có số điểm lần lượt là 5,3 và 5,2.

Về mặt tiêu cực, tezos (XTZ), nem (XEM) và ontology (ONT) đều có số điểm gửi 7 ngày là 4. Ba altcoin tiếp theo là XRP, chainlink (LINK) và EOS, với số điểm là 4,2, 4,2 và 4,3 tương ứng.

Đáng chú ý, tất cả các đồng tiền được Omenics theo dõi đều có vết lõm trong 7 ngày trong khu vực được xác định là trung tính.

____

* – Phương pháp luận:

Omenics đo lường tâm lý thị trường bằng cách tính toán sentscore, tổng hợp cảm xúc từ tin tức, phương tiện truyền thông xã hội, phân tích kỹ thuật, xu hướng lan truyền và các nguyên tắc cơ bản dựa trên các thuật toán độc quyền của họ.
Như trang web của họ giải thích, “Omenics tổng hợp các tin tức thịnh hành và các bài đăng trên mạng xã hội lan truyền vào một nền tảng dữ liệu tất cả trong một, nơi bạn cũng có thể phân tích tình cảm nội dung”, sau đó nói thêm, “Omenics kết hợp 2 chỉ số tình cảm từ tin tức và mạng xã hội với 3 ngành dọc bổ sung cho phân tích kỹ thuật, nguyên tắc cơ bản về tiền xu và buzz, dẫn đến điểm số báo cáo triển vọng chung cho từng đồng xu. ” Hiện tại, họ đang xếp hạng 35 loại tiền điện tử.
____

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain