Tạo nút mà không cần mã hóa hoặc lập trình bằng cách sử dụng nhà phát triển Helious

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Là một phần của đề xuất giá trị các cơ hội của Blockchain Phaeton cho các nhà phát triển, Phaeton đã đưa ra trình triển khai Helious để phát triển nút. Người triển khai Helious, một cơ sở hạ tầng Phaeton cấp doanh nghiệp, là một nền tảng tự động hóa giúp các nhà phát triển triển khai các nút dễ dàng hơn và nhanh hơn bằng cách đảm nhận gánh nặng DevOps từ người dùng và cho phép các nhà phát triển tập trung vào các khía cạnh quan trọng hơn. Mang đến cơ hội sở hữu các nút và đặt cược PHAE để kiếm phần thưởng mà không cần viết một dòng mã nào, Helious Deployer là sân chơi bình đẳng cho những người không chuyên về kỹ thuật trong ngành công nghiệp blockchain.

Nền tảng Helious Deployer có các chức năng tự động triển khai và quản lý các nút Phaeton, bao gồm khả năng đặt cược và quản lý việc đặt cược cho chủ sở hữu nút. Được xây dựng với các chức năng khác bao gồm cung cấp phân tích và giám sát cho các nút Phaeton được triển khai qua nền tảng, người triển khai Helious cũng gửi cảnh báo và thông báo cho chủ sở hữu của các nút dựa trên các hoạt động trên các nút. Tính năng này giúp nút tự phục hồi thông qua phân tích nâng cao và giám sát các nút. Là một nhà phát triển nút, sẽ rất hữu ích khi theo dõi các hoạt động xảy ra trên các nút của bạn. Tuy nhiên, việc kiểm tra các hoạt động này theo cách thủ công có thể trở nên tẻ nhạt, đặc biệt là đối với các nhà phát triển có nhiều nút. Với trình triển khai Helious, các tác vụ này được tự động hóa. Điều này cho phép nhà phát triển triển khai các nút một cách liền mạch và tập trung vào các nhiệm vụ tích hợp khác thúc đẩy sự phát triển blockchain nhanh chóng.

Trình triển khai Helious là một đổi mới mang tính cách mạng từ nhóm Phaeton vì nó cho phép các nhà phát triển triển khai các nút nhanh hơn và liền mạch trong thời gian rất ngắn đồng thời cung cấp cho các nút bảo mật cấp doanh nghiệp. Là một nền tảng triển khai tự động liền mạch, các nhà triển khai Helious cho phép các nhà phát triển triển khai các mạng và nút blockchain một cách liền mạch, giúp các nhà phát triển tiết kiệm thời gian tiếp thị và chi phí. Trong một thế giới tiền điện tử có nhịp độ nhanh và không ngừng phát triển, có thể trở nên khá căng thẳng đối với các nhà phát triển khi tiếp tục phát triển và triển khai các nút theo cách thủ công, dành thời gian quý báu có thể được sử dụng vào các tính năng và tiến bộ mới trong nhiệm vụ phát triển và triển khai nút. Với trình triển khai Helious, các nhà phát triển trên mạng Phaeton có thể được cứu khỏi những rắc rối này.

Là một phần mềm độc quyền của Phaeton, những người triển khai Helious có khả năng cung cấp cho các nhà phát triển khả năng mở rộng quy mô theo yêu cầu và tối ưu hóa tài nguyên để triển khai các nút Phaeton. Người triển khai Helious quản lý các đường ống CI / CD hoạt động dễ dàng với tích hợp GIT và các công cụ khác. Nhà phát triển có thể truy cập phân tích blockchain nâng cao cho các giao thức khác nhau trên bảng điều khiển của người dùng, cho phép nhà phát triển đưa ra quyết định sáng suốt và tốt hơn. Các hoạt động giám sát cũng mở rộng đến các tài nguyên đám mây.

Một giải pháp tổng thể để phát triển nút trên mạng, trình triển khai Helious đi kèm với hỗ trợ đa đám mây cho phép lưu trữ các nút Phaeton trên cơ sở hạ tầng đám mây mà nhà phát triển lựa chọn. Ngoài ra, trình triển khai Helious đi kèm với thư viện máy chủ lưu trữ cung cấp cho các nhà phát triển các tài nguyên và hỗ trợ có liên quan và hữu ích. Phaeton luôn có con người làm cốt lõi cho việc phát triển ứng dụng và giải pháp của họ. Theo cách tương tự, trình triển khai Helious được phát triển để cho phép mọi người linh hoạt và giúp họ kiểm soát các lựa chọn của mình. Là một nhà phát triển nút trên mạng Phaeton Blockchain, khá dễ dàng và an toàn khi liên kết với bất kỳ cơ sở hạ tầng đám mây nào mà người dùng lựa chọn trong khi tự động hóa việc phát triển và triển khai nút.

Người triển khai Helious loại bỏ nhiệm vụ khó khăn về cấu hình thủ công khỏi từng cá nhân. Nó cũng giúp người dùng liên tục duy trì mức độ liên quan của dữ liệu trên các nút của họ. Người triển khai Helious sẽ chịu trách nhiệm xử lý mọi vấn đề về phần cứng và đồng bộ hóa, cho phép khả năng tương tác của nhiều nút. Với chức năng tự chẩn đoán, người triển khai Helious có thể xác định, phân tích và giải quyết mọi rắc rối có thể xảy ra trong quá trình hoạt động của nút.

Thông qua trình triển khai Helious, chủ sở hữu nút có thể thêm các nút theo yêu cầu và cập nhật chúng khi cần. Người triển khai Helious sử dụng kết nối nâng cao để gửi và nhận các giao dịch, yêu cầu dữ liệu từ blockchain cũng như tạo và định cấu hình các hợp đồng thông minh. Người triển khai Helious có thể dễ dàng xử lý DevOps giữa việc tạo nút và vận hành nút bằng cách xử lý quy trình và các vấn đề liên quan, từ tạo nút đến triển khai.

Helious Deployer cũng giúp chủ sở hữu các nút quản lý quá trình đặt cược. Người triển khai helious giám sát số dư tối thiểu có sẵn để đặt cược, bắt đầu quá trình đặt cược với lượng PHAE do chủ sở hữu xác định. Với phân tích dữ liệu và cái nhìn sâu sắc, người triển khai lớn có thể tăng cơ hội được chọn của nút để tạo khối, do đó đảm bảo rằng chủ sở hữu nút được thưởng liên tục vì đã đặt PHAE trên các nút của họ. Người triển khai Helious cũng có thể bảo vệ quyền lợi đặt cược của chủ sở hữu vì nó không cho phép ký hai lần hoặc khởi động một cuộc tấn công trên mạng, đó là những hành động có thể dẫn đến mất tiền đặt cược.

Cũng như các sản phẩm khác của mình, Phaeton, trên chuỗi khối Phaeton, tiếp tục triển khai các giải pháp lấy con người làm trung tâm và thân thiện với môi trường. Cũng như các sản phẩm blockchain khác, người triển khai Helious sẽ đóng góp tích cực vào sự phát triển của mạng blockchain Phaeton và mã thông báo PHAE được liên kết. Những triển vọng mà các giải pháp và ứng dụng này mang lại tiếp tục kích thích các nhà đầu tư, khuyến khích họ nắm giữ nhiều đồng PHAE hơn và đồng thời, đặt cược chúng để kiếm thu nhập thụ động.

Trang mạng: https://phaeton.io/

Bất hòa: https://dsc.gg/phaeton

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain