Tatum NFTs Express cho phép các doanh nghiệp tạo NFT mà không cần nắm giữ tiền điện tử

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Brno, Czechia, ngày 1 tháng 3 năm 2022, Chainwire

Tatum, một nền tảng phát triển blockchain được hỗ trợ bởi Octopus Ventures, đã giới thiệu một tính năng đầu tiên của loại hình này để tạo NFT. Được gọi là “NFT Express”, tính năng này cho phép người dùng đúc NFT mà không cần phải sử dụng tiền điện tử để thanh toán phí giao dịch blockchain hoặc triển khai các hợp đồng thông minh. Điều này mở ra cánh cửa cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới, loại bỏ các chi phí đáng kể, sự phức tạp và các vấn đề bảo mật liên quan đến việc tạo NFT và tránh các trở ngại pháp lý tiềm ẩn xung quanh tiền điện tử.

“Các khách hàng đã tiếp cận chúng tôi và nói rằng họ đã thử mọi cách có thể để đưa thị trường NFT của họ thành công và sẵn sàng gọi nó là ngừng hoạt động. Để trả phí gas, họ cần mua tiền điện tử tại các sàn giao dịch và phải đối mặt với tất cả các loại rào cản quy định. Chúng tôi biết phải có một cách tốt hơn, vì vậy chúng tôi đã cùng nhau tìm ra giải pháp, ” Jiri Kobelka, Giám đốc điều hành của Tatum giải thích.

NFT Express có sẵn cho bất kỳ ai có gói Tatum trả phí. Khách hàng có thể lập tức tạo ra bao nhiêu NFT tùy thích trên năm blockchain khác nhau, một giải pháp lý tưởng cho các công ty thương mại điện tử hoặc doanh nghiệp muốn tạo NFT trên quy mô lớn. Sau đó, phí gas để đúc NFT được khấu trừ vào gói Tatum đã thanh toán của họ. Điều này giúp loại bỏ nhu cầu mua tiền điện tử trên sàn giao dịch, một giao dịch mà nhiều ngân hàng cấm và sẽ đóng băng tài khoản của khách hàng để ngăn chặn. Nó cũng giúp loại bỏ phần lớn các vấn đề bảo mật, cho phép các công ty nhanh chóng triển khai chức năng NFT vào các ứng dụng di động và đúc NFT từ mọi nơi.

“Chúng tôi nhận ra rằng chúng tôi có thể loại bỏ hoàn toàn hầu hết những khó khăn mà doanh nghiệp đang gặp phải và cung cấp giải pháp NFT đơn giản, an toàn và liền mạch cho bất kỳ thứ gì họ muốn tạo ra. Giờ đây, họ không phải thuê các nhà phát triển blockchain và phí gas của họ được chi trả bởi các gói Tatum của họ. Chúng tôi tin rằng NFT Express sẽ mở ra cánh cửa cho vô số doanh nghiệp cũng như các nhà phát triển và chúng tôi vô cùng vui mừng được công bố nó với công chúng, ” Jiri Kobelka, Giám đốc điều hành của Tatum cho biết

NFT Express hiện có sẵn trên mạng blockchain Ethereum, Polygon, Binance Smart Chain, Celo và Harmony.

Về Tatum

Tatum hỗ trợ hơn 40 giao thức blockchain và được sử dụng bởi hơn 20.000 nhà phát triển từ khắp nơi trên thế giới. Các ứng dụng được xây dựng trên Tatum được hàng chục triệu người dùng cuối sử dụng và xử lý các giao dịch trị giá hàng tỷ đô la mỗi tháng. Năm ngoái, Tatum đã giành chiến thắng trong Vòng chung kết World Cup Khởi nghiệp Châu Âu và lọt vào top 5 chung cuộc trong TechCrunch Startup Battlefield với tư cách là công ty khởi nghiệp blockchain đầu tiên được chọn tham gia.

Liên lạc

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain