Team Dị giáo tham gia Metaverse của Fight Over Outer Ring

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

MMO vòng ngoài đã hoàn tất một thỏa thuận hợp tác với Team Heretics, biến họ trở thành câu lạc bộ thể thao điện tử chính thức đầu tiên có mặt trong metaverse của nó. Nhóm sẽ đếm với không gian của riêng họ trong Great Silver City, tạo ra các vật phẩm có thương hiệu, thành lập một gia tộc và bắt đầu hoạt động bên trong nền kinh tế được mã hóa của trò chơi.

Liên minh chiến lược này là chìa khóa để thu hút người chơi mới vào hệ sinh thái của Outer Ring, tương tác với những công chúng khác nhau và làm cho cộng đồng phát triển chung. Nhóm Heretics sẽ tận dụng cơ hội để thực hiện cách tiếp cận đầu tiên vào hệ sinh thái trò chơi tiền điện tử và khám phá các khả năng của NFT và Chơi để kiếm tiền.

Dị giáo trong metaverse

Team Heretics là câu lạc bộ thể thao điện tử có fandom nói tiếng Tây Ban Nha lớn nhất trên thế giới. Hệ sinh thái giải trí được phát triển xung quanh thương hiệu của họ cung cấp khả năng sáng tạo nội dung từ nhiều khía cạnh của văn hóa chính thống. Những người có ảnh hưởng, game thủ chuyên nghiệp và người phát trực tuyến của họ sẽ tạo ra những trải nghiệm và nội dung mới trong metaverse Outer Ring.

Cách tiếp cận đầu tiên đối với mối quan hệ hợp tác này bao gồm việc nhân rộng Trung tâm trò chơi của họ ở Madrid bên trong trung tâm thành phố Great Silver City và tạo ra các giao diện cá nhân hóa. Người chơi sẽ có thể thử các giao diện đầu tiên trong bản phát hành bản demo kỹ thuật tiếp theo. Ngoài ra, Team Heretics sẽ giúp Outer Ring MMO bằng cách cung cấp bí quyết của họ trong việc tạo nội dung trò chơi và quản lý cộng đồng.

Ngoài ra, Team Heretics có kế hoạch phát triển cộng đồng của họ bên trong metaverse của Outer Ring. Việc thành lập một gia tộc sẽ cho phép họ cạnh tranh quyền kiểm soát các hành tinh và tài nguyên, trong khi người chơi của họ lựa chọn giữa 5 chủng tộc và vai trò khác nhau. Câu lạc bộ cũng sẽ có thể tạo nhiều loại không gian, sự kiện và thậm chí kiếm tiền trực tiếp từ trò chơi bằng cách sử dụng Phần tư thiên hà.

Nhóm phát triển của Outer Ring muốn bày tỏ sự đánh giá cao đối với Team Heretics và chào đón họ vào vũ trụ của chúng ta. Hẹn gặp lại các bạn ở sảnh!

Trang mạng: https://outerringmmo.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Outer-Ring-MMO-111124460754710

Twitter: https://twitter.com/OuterRingMMO/status/1500063769006952448

Instagram: https://www.instagram.com/outeringmmo/

YouTube: https://www.youtube.com/c/OuterRingMMO

Reddit: https://www.reddit.com/user/OuterRingMMO/

Điện tín: https://t.me/outerringofficialeng

MMO NHẪN NGOÀI TRỜI

Liên hệ qua phương tiện truyền thông: [email protected]

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain