Terra Network sẽ có 160 dự án mới vào cuối năm 2022, TVL vượt 22 tỷ đô la Mỹ

Khi nhu cầu về dịch vụ DeFi tăng lên, Tổng giá trị đã khóa (TVL) của Terra Network đã vượt hơn 22 tỷ đô la vào đầu tháng 3.

Số liệu này thậm chí còn vượt trội so với các mạng blockchain phổ biến hỗ trợ các hợp đồng thông minh như Binance Smart Chain, Fantom, Avalanche và Solana.

trái đất 1

Tổng số TVL | Nguồn: DeFillama

Terra ra mắt vào ngày đầu tiên của tháng 2 năm 2022 với tổng giá trị bị khóa là 13,4 tỷ đô la, đánh bại các đối thủ cạnh tranh blockchain nhất trong không gian vào tháng 3.

Terra tiếp tục thu hút hàng triệu người đam mê tài chính phi tập trung

Kể từ khi ra mắt vào năm 2018, Terra đã liên tục tạo điều kiện cho người dùng tiếp nhận tài sản kỹ thuật số khi DeFi trở nên hấp dẫn hơn. Chỉ trong vài năm đầu kể từ khi ra mắt, tính đến tháng 3, Terra đã có hơn 73 dự án trong hệ sinh thái của mình và liên tục triển khai các giao thức DeFi và các ứng dụng phi tập trung. Một trong những thành tựu rõ ràng của nỗ lực tỉ mỉ này là TVL của blockchain này đã tăng từ 2,5 triệu đô la vào giữa tháng 11 năm 2020 lên 982,5 triệu đô la vào cuối quý 1 năm 2021 – mức đáng kinh ngạc 39.200% chỉ trong vòng 4 tháng.

Tính đến hết quý 4 năm 2021, TVL tăng 248% vào cuối tháng 6 với mức cao nhất mọi thời đại là 3,42 tỷ đô la.

Terra có dự án mới không?

Vào tháng 10, Do Kwon, đồng sáng lập Terra, đã đề xuất rằng khoảng 160 dự án mới sẽ được khởi động dựa trên giao thức.

“Hiện tại, Columbus-5 đang hoạt động, hơn 60 dự án đang chuẩn bị khởi động trong 6 đến 8 tuần tới và hơn 100 dự án gần đây đã công bố kế hoạch vào cuối năm hoặc đầu năm 2022,” ông nói trong các cuộc thảo luận về quan điểm của Nền tảng sau khi nâng cấp mạng Columbus-5 thành công.

Columbus-5 đã mang đến một số tính năng mới và cập nhật cho Terra, đáng chú ý nhất là việc thay đổi cơ chế hoạt động của mã thông báo LUNA ban đầu.

Nhật ký Nexus Thúc đẩy sự phát triển của Terra?

Ngoài việc mở rộng mạng lưới, sự tăng trưởng của Terra trong năm 2022 cũng một phần nhờ vào Giao thức Nexus (PSI), Giao thức Spectrum (SPEC), Stader, Astroport (ASTRO), Lido (LDO) và Anchor (ANC). Stader đạt lợi nhuận hàng tháng cao nhất (+ 150% TVL).

Nhìn vào biểu đồ bên dưới, TVL của Nexus Protocol tăng hơn 90%, Lido Protocol vượt qua Aave hơn 130% trong tháng 3, trong khi Anchor cũng tăng hơn 57%.

trái đất 2

Xếp hạng TVL | Nguồn: DeFillama

Dự án thú vị này được ra đời dựa trên sự công bố của stablecoin UST, được thúc đẩy bởi một khoản dự trữ Bitcoin trị giá 1 tỷ đô la.

Không giống như các loại tiền ổn định được hỗ trợ bằng đô la Mỹ khác, UST được cố định với USD bằng cách đào và đốt mã thông báo gốc LUNA. Nếu giá UST giảm xuống dưới 1 đô la, nó có thể được đổi ngay lấy LUNA, sau đó được đúc và bán với giá 1 đô la – mang lại lợi nhuận chênh lệch giá cho các nhà đầu tư.

Cuối cùng, khi nhu cầu về UST tăng lên, mã thông báo LUNA sẽ liên tục bị đốt cháy, khiến nó trở thành một tài sản giảm phát và tăng giá.

Về tình hình chuỗi, Do Kwon thông báo rằng có tổng cộng 73 dự án trong chuỗi vào tháng 3, với ít nhất 87 dự án nữa sẽ được khởi động vào cuối năm 2022.

1646557621 606 Terra Network sẽ có 160 dự án mới vào cuối năm

Hoạt động phát triển | nguồn: Căn cứ San

Với các sự kiện ra mắt đang xuất hiện, có khả năng TVL của Terra sẽ tiếp tục leo lên mức cao nhất mọi thời đại trong suốt năm 2022.

Hãy cùng Tạp chí Bitcoin Telegram theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: https://t.me/coincunews

nhà nhà

Theo beincrypto

Theo dõi kênh Youtube | Đăng ký kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain