Thành phố Lugano của Thụy Sĩ tạo ra Bitcoin, Tether 'Đấu thầu hợp pháp De Facto'

Nguồn: Adobe / LianeM

Bitcoin (BTC) và Tether (USDT) sẽ trở thành “đấu thầu hợp pháp trên thực tế” ở thành phố Lugano, miền nam Thụy Sĩ, khi thành phố này hợp tác với Tether để trở thành “Thủ đô Bitcoin của Châu Âu”, Giám đốc Công nghệ (CTO) của Tether, Paolo Ardoino cho biết trong một sự kiện được tổ chức với các quan chức thành phố Lugano vào thứ Năm.

Ngoài BTC và USDT, mã thông báo thanh toán địa phương luga (LVGA) cũng sẽ được các doanh nghiệp và khu vực công trong thành phố chấp nhận, Ardoino nói thêm. Cả USDT và LVGA sẽ được sử dụng trên chuỗi khối Đa giác (MATIC), trong khi Lightning Network dự kiến ​​sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc áp dụng bitcoin, CTO nói thêm.

Trong số các sáng kiến ​​tập trung vào tiền điện tử mới được công bố trong sự kiện này còn có việc thành lập một cơ sở văn phòng vật lý mới cho hơn 25 công ty trong không gian bitcoin và blockchain.

“Chúng tôi sẽ trải thảm đỏ cho các công ty được thành lập ở Lugano,” Giám đốc Phát triển Kinh tế của thành phố, Pietro Poretti, cho biết trong buổi thuyết trình hôm nay. Ông nói thêm rằng thành phố cũng sẽ giúp đỡ những việc như xin giấy phép cư trú cho các doanh nhân, nhân viên nước ngoài và gia đình của họ muốn chuyển đến Lugano và Thụy Sĩ.

Với mục đích tương tự, Tether’s Ardoino cho biết công ty của ông đang thiết lập một quỹ 100 triệu CHF (109 triệu USD) để giúp các công ty khởi nghiệp từ các quốc gia khác muốn thiết lập sự hiện diện ở Lugano và đưa người dân của họ đến thành phố.

Hơn nữa, Ardoino cho biết Tether đang thành lập một quỹ dành riêng để “thúc đẩy việc áp dụng bitcoin, tether và luga (stablecoin của thành phố) trên tất cả các doanh nghiệp trong thành phố.”

Vị CTO nói thêm rằng công ty đang thảo luận tích cực với thành phố về việc phát triển một cơ sở khai thác Bitcoin sẽ chạy bằng “100% năng lượng tái tạo xanh”.

Trong số các sản phẩm và dịch vụ được nêu bật trong sự kiện sẽ được đề cập đến việc thúc đẩy BTC, USDT và LVGA “đấu thầu hợp pháp trên thực tế” là:

  • Tất cả các loại thuế thành phố cá nhân và doanh nghiệp
  • Tất cả các dịch vụ công cộng
  • Phí cấp giấy tờ tùy thân và hộ chiếu
  • Phí nhập tịch
  • Học phí các trường công lập
  • Cho thuê không gian sự kiện
  • Hơn 200 doanh nghiệp và cửa hàng sẽ chấp nhận nó

Pietro Poretti cho biết khi kết thúc sự kiện, việc áp dụng tiền điện tử là “một cơ hội lớn cho lĩnh vực bán lẻ”.

____
Tìm hiểu thêm:
– Meta nói Adios với Diem – Nhưng người mua muốn phát hành mã thông báo của riêng mình
– Altcoin thu được tỷ lệ thanh toán lớn hơn, chi tiêu tiền điện tử cho hàng hóa xa xỉ đã tăng vọt vào năm 2021 – BitPay
– Thanh toán kỹ thuật số, tiền điện tử Chìa khóa để tăng trưởng doanh nghiệp nhỏ vào năm 2022 – Visa

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain