Thế giới của De là gì. Hems?

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là một bài báo quảng cáo không được viết bởi các nhà báo của Cryptonews.com.

Game Worlds of Dr. Hems có hai chế độ chính chạy song song với câu chuyện; Chế độ sản xuất và Hành tinh đen tối.

GIỚI THIỆU CHẾ ĐỘ SẢN XUẤT

Trong tập này, người chơi của chúng ta cố gắng sinh tồn bằng cách gieo hạt trên các loại đất khác nhau trên 7 hành tinh. Để thực hiện sản xuất này, họ cần sử dụng Hạt giống, Ảnh đại diện và Công cụ. Trong chế độ này, người chơi sẽ kiếm được mã thông báo $ HEMS, là mã thông báo trong trò chơi của chúng tôi, để đổi lấy sản phẩm của họ. Ngoài ra, do các công cụ dùng để sản xuất sẽ hết sau một thời gian, nên phần “Chế tạo” là một trong những phần không thể thiếu của Chế độ sản xuất để người chơi có thể tự sản xuất các vật phẩm của mình.

Khi bắt đầu, trò chơi sẽ bắt đầu với 2 Hành tinh, nghĩa là chỉ có 1000 mảnh đất được bán. Chủ sở hữu đất sẽ nhận được phần trăm (mã thông báo Hems) từ tất cả các sản phẩm trên đất của họ.

Nguyên liệu thô được khai thác từ các mỏ mới được phát hiện trên các hành tinh mới mà loài người du hành để tồn tại là một trong những thứ cần phải được sử dụng để sản xuất các công cụ mới. Số lượng mìn hạn chế được phát hiện tạo ra lợi thế cho những người lần đầu tiên đặt chân đến các hành tinh. Vì lý do này, những người sẽ sở hữu những mỏ này trong số những người chơi của chúng tôi sẽ có thể sử dụng tình huống thuận lợi này trong trò chơi miễn là họ sở hữu mỏ.

Mỏ sẽ là tài sản quan trọng vì trò chơi chỉ có 147 mỏ. Sẽ có ba loại mỏ và tất cả các hành tinh sẽ có 7 loại từ mỗi loại.

Chủ sở hữu mỏ sẽ giống như những con cá voi trong trò chơi vì chúng tôi có Thị trường trong trò chơi. Sử dụng Đá mỏ từ Mines là cách duy nhất để tạo Công cụ mới, vì vậy người chơi sẽ cần mua Đá mỏ đó từ Worlds of Dr. Hems ‘In Game Market.

KẾ HOẠCH TỐI NAY BÍ ẨN

Chế độ Dark Planet là chế độ P2E và PVP trong trò chơi của chúng tôi. Trong chế độ này, những người phát triển bản thân trên 7 hành tinh sẽ phải vật lộn với quái vật và chủng tộc trên Hành tinh bóng tối. Trong chế độ này, những người phát triển bản thân trên 7 hành tinh sẽ chiến đấu với quái vật và chủng tộc trên Hành tinh bóng tối.

Để chuẩn bị cho thử thách này, người chơi của chúng ta sẽ phải phát triển bản thân trong Chế độ sản xuất trên 7 hành tinh và thành lập một gia tộc và cùng nhau hành động cho một số quá trình đầy thử thách trong Hành tinh bóng tối. Trong chế độ Dark Planet, người chơi sẽ chiến thắng khi họ chiến đấu.

TOKENOMICS

Hai mã thông báo sẽ được sử dụng trong trò chơi của chúng tôi.

Nền kinh tế trong trò chơi sẽ thông qua mã thông báo HEMS trên mạng WAX.

HEMS Token sẽ là 300 triệu Nguồn cung cấp tối đa và 50% sẽ ở dạng POOL THƯỞNG TRÒ CHƠI.

Có rất nhiều sự bùng nổ về BẢNG THƯỞNG dài hạn và sự cân bằng nền kinh tế trò chơi là yếu tố quan trọng của OnChain Gaming.

Phí đổ đầy mực nước, phí thị trường trong trò chơi, phí vòng quay may mắn, phí yêu cầu sớm và nhiều chi tiết trong trò chơi của chúng tôi sẽ không được chuyển vào ví của công ty trò chơi mà chuyển trực tiếp vào Ví tiền thưởng. Bằng cách này, trò chơi sẽ vẫn hoạt động lâu nhất có thể.

Mã thông báo WODH sẽ nằm trong mạng BSC dưới dạng Mã thông báo quản trị và sẽ được sử dụng trong phần thưởng bổ sung của chế độ KẾ HOẠCH TỐI.

Sẽ có phần thưởng hàng tuần và theo mùa trong chế độ Trận chiến Hành tinh Bóng tối. Chúng sẽ được phân phối cùng với WODH khi Hệ thống Oracle đang chạy và việc cung cấp WODH tối đa sẽ được giữ ở mức đặc biệt thấp.

Với hai tokenomics mạnh mẽ, chúng tôi mong muốn giữ cho trò chơi hoạt động bất thường trong một thời gian dài.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain