Thế vận hội mùa đông chính thức trò chơi P2E không phải là người bắt đầu ở quốc gia đăng cai của Thế vận hội

Nguồn: Adobe / rarrarorro

Crypto đang thể hiện sự hiện diện của nó thông qua sự vắng mặt của nó tại Thế vận hội mùa đông, hiện đang được tiến hành ở Trung Quốc. Ủy ban Olympic quốc tế (IOC) đã đạt được thỏa thuận hợp tác với nWaymột công ty con của gã khổng lồ trò chơi chơi để kiếm tiền (P2E) Thương hiệu Animoca, công ty đã phát hành “trò chơi điện tử chính thức” của Bắc Kinh 2022. Cái khó? Nó bị cấm ở quốc gia đăng cai Olympic.

Trò chơi, sử dụng các mã thông báo không thể thay thế (NFT) có thể được sử dụng để tùy chỉnh hình đại diện, cũng là một tiêu đề P2E. Nó được đặt tên Thế vận hội Olympic: Bắc Kinh 2022.

Tiêu đề cho thấy những người chơi thi đấu trong một loạt các môn thể thao Thế vận hội mùa đông, chẳng hạn như trượt tuyết, khung xương và trượt tuyết xuống dốc. Họ có thể thu thập các vật phẩm mang nhãn hiệu Thế vận hội và các vật phẩm trong trò chơi, sau đó có thể được giao dịch trên thị trường nWay.

Nhưng, tờ Chosun của Hàn Quốc báo cáo, Trung Quốc không muốn một phần của nó. Tiêu đề này không có sẵn để tải xuống cho người dùng các chợ ứng dụng có trụ sở tại Trung Quốc Đại lục – mặc dù điều đó dường như không dừng lại ở một số.

Báo cáo lưu ý rằng người chơi có thể mong đợi “thường xuyên gặp gỡ các công dân Trung Quốc” trong thế giới ảo của trò chơi, mặc dù nó nói thêm rằng đây là “những người Trung Quốc có thể sống ở nước ngoài hoặc bỏ qua [domestic marketplaces] bằng cách sử dụng mạng riêng ảo (VPN). ”

Và Trung Quốc không phải là nơi duy nhất mà trò chơi này gặp trở ngại. Các cơ quan quản lý trò chơi Hàn Quốc cũng không cho phép các tựa game P2E có giấy phép – mặc dù Chosun lưu ý rằng trò chơi có thể được tải xuống thông qua cửa hàng Google Play ở Hàn Quốc.

Hiện tại, một số nhà phát triển đã tìm cách phát hành trực tiếp các tựa sách của họ lên Google Play mà không hề cố gắng xin giấy phép phù hợp với lứa tuổi từ Ủy ban quản lý và xếp hạng trò chơi (GRAC). Tuy nhiên, lỗ hổng này sắp được đóng lại vì GRAC gần đây đã thông báo rằng họ sẽ bắt đầu yêu cầu Cửa hàng Google Play và các thị trường khác gỡ bỏ các tựa game hoặc chặn người dùng ở Hàn Quốc tải xuống các trò chơi không có giấy phép.

Trò chơi được phát hành trên giao thức chuỗi khối Flow, dẫn đến sự gia tăng của đồng tiền gốc của mạng, dòng chảy (FLOW). Tại thời điểm viết bài, FLOW giao dịch ở mức 8,33 USD và tăng 68% trong hai tuần, tăng mức lãi hàng tháng lên 10%.

____
Tìm hiểu thêm:
– Đồng Nhân dân tệ kỹ thuật số Olympic mùa đông của Trung Quốc được một số ‘người nước ngoài’ đón nhận
– AXS và SLP tăng cao hơn khi Axie Infinity tiết lộ cải tiến kinh tế

– Các bước nhảy trong việc áp dụng trò chơi Blockchain, nhưng các trở ngại về quy định và giáo dục vẫn cao – Khảo sát
– Trò chơi chơi để kiếm tiền đang bùng nổ: Từ Axies đến Lightnite, Đây là những gì hiện ra ở đó

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain