Thị trường NFT giảm một lần nữa khi giá tiền điện tử tăng lên

Nguồn: AdobeStock / z1b

Thị trường mã thông báo không thể thay thế (NFT) đã có dấu hiệu giảm xuống vào tuần trước, ngay cả khi giá của nhiều loại tiền điện tử đang tăng lên.

Theo một báo cáo mới từ công ty nghiên cứu tiền điện tử Delphi Digitalhoạt động trên thị trường NFT đã chậm lại trong tuần qua, với khối lượng NFT được giao dịch trên Ethereum (ETH) giảm 35% so với tuần trước tính theo USD.

Ngoài ra, tổng số người mua NFT duy nhất đã giảm hơn 20% kể từ tuần trước.

Đáng chú ý, công ty cho biết hoạt động giao dịch NFT trên các blockchain khác ngoài Ethereum, bao gồm Solana (SOL), Avalanche (AVAX) và Flow (FLOW), cũng đã giảm. Báo cáo cho biết: “Tuy nhiên, Ethereum vẫn là chuỗi thống trị đối với hầu hết các hoạt động NFT.

Delphi Digital cũng chỉ ra rằng,

“Những kiểu suy giảm này thường xảy ra sau những giai đoạn cường điệu và phấn khích tột độ,” lưu ý rằng các chu kỳ “là lành mạnh cho một thị trường như thế này, đặc biệt là một thị trường vẫn được thúc đẩy phần lớn bởi đầu cơ”.

Nguồn: Delphi Digital

Doanh số bán NFT chậm lại cũng có thể được nhìn thấy trong dữ liệu từ các nguồn khác, bao gồm cả quan điểm hàng tháng về doanh số bán hàng NFT tính theo USD từ NonFungible.comcho thấy một xu hướng giảm rõ ràng kể từ đầu tháng Hai.

Tổng số USD chi tiêu cho việc bán NFT đã hoàn thành:

Nguồn: NonFungible.com

Các chỉ số khác về trạng thái của thị trường NFT – bao gồm số lượng ví thị trường đang hoạt động, doanh số bán hàng sơ cấp và thứ cấp, cũng như số lượng người mua và người bán duy nhất – cũng cho thấy xu hướng giảm rõ ràng.

Nhưng mặc dù hầu hết các chỉ số đều giảm, số tiền trung bình bằng USD được chi tiêu trong các giao dịch NFT dường như đang di chuyển theo hướng ngược lại.

Theo dữ liệu của NonFungible.com, lượng đô la trung bình đã tăng từ mức thấp gần đây là 2.076 vào ngày 8 tháng 2 lên 2.857 vào thứ Hai.

Giá trị bán NFT trung bình tính bằng USD:

Nguồn: NonFungible.com

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là mặc dù hoạt động đã giảm trong tuần này, nhưng cá voi vẫn hoạt động trong không gian.

Chỉ mới thứ Hai vừa qua, Deepak Thapliyal, Giám đốc điều hành của Giao thức chuỗiđã chi 23 triệu đô la Mỹ trong ETH để có được một món đồ hiếm từ cực kỳ phổ biến CryptoPunks thu thập. Lần mua này đánh dấu lần mua đắt nhất của một CryptoPunk cho đến nay, Delphi Digital cho biết ngày hôm qua.

Trong khi đó, dữ liệu từ công ty phân tích và tổng hợp dữ liệu dapp DappRadar hôm nay cho thấy rằng thị trường NFT thống trị một thời OpenSea đã thấy Vẻ ngoài vượt qua nó trong những tuần gần đây về khối lượng USD được giao dịch. Giao dịch thứ hai đã đạt hơn 14 tỷ USD được giao dịch trong tháng qua, so với khối lượng hàng tháng của lần trước là 3,75 tỷ USD.

Vườn ma thuật đứng thứ ba với khối lượng chỉ hơn 252 triệu USD.

4 thị trường hàng đầu cho NFT:

Nguồn: DappRadar

Đáng chú ý, sự chậm lại trong giao dịch NFT đã đến khi giá bitcoin (BTC) đã tăng trở lại khoảng 35% so với mức thấp nhất của tháng 1 là dưới 33.000 USD. Vào lúc 14:47 UTC vào thứ Ba, BTC giao dịch ở mức 44.398 USD, tăng 4,2% trong ngày và 1,1% trong tuần.

Đồng thời, ETH, vốn thường được sử dụng làm tiền tệ cho các giao dịch NFT, được giao dịch ở mức 3.136 USD, tăng 6,4% trong ngày và giảm 0,5% trong tuần qua.

____

Tìm hiểu thêm:
– Loại bỏ 8,3 tỷ USD của LookRare trong Wash-Trades, OpenSea vẫn là Thị trường NFT thống trị
– Chuyển động cơ sở hạ tầng NFT: OpenSea Tiếp thu Pháp, Đối tác Coinbase với Mastercard

– Quảng cáo tiền điện tử Super Bowl, quảng cáo nào thú vị nhất?
– Cơ quan thuế Vương quốc Anh tịch thu 3 NFT trong trường hợp gian lận với tư cách là người đầu tiên

– Xu hướng Metaverse vào năm 2022: Chuẩn bị cho nhiều trò chơi hơn và trải nghiệm ảo mới với NFT
– Tương lai của NFT: Cuộc đua giữa các doanh nghiệp truyền thống và các dịch vụ tài chính dựa trên tiền điện tử

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain