Thị trường tiền điện tử giảm; BTC và USDC ở trên cùng, WAVES đạt được bước nhảy lớn nhất

Nguồn: iStock / Koonsiri Boonnak

Tình cảm giữa các nhà giao dịch và nhà đầu tư trên thị trường tiền điện tử đã giảm nhẹ trong tuần này, với các thị trường biến động và ‘thay đổi’ trong những ngày và tuần gần đây khiến các nhà giao dịch đang tìm kiếm xu hướng rõ ràng thất vọng.

Theo dữ liệu từ dịch vụ phân tích tâm lý thị trường Omenicssentscore trung bình trong 7 ngày cho 10 loại tiền điện tử chính đã giảm xuống 4,9 trong tuần này, giảm từ 5,02 vào tuần trước, nhưng vẫn tăng so với 4,7 được thấy hai tuần trước.

Đồng stablecoin USD (USDC) đứng đầu trong tuần này với điểm số là 5,8, ngay trên bitcoin (BTC) với điểm số 5,7 và ethereum (ETH) với điểm số là 5,2.

Tâm lý mạnh mẽ đối với USDC trong tuần này đánh dấu sự gia tăng thêm từ 5,6 của tuần trước khi USDC có tâm lý mạnh thứ hai sau BTC. Trong khi đó, tâm lý xung quanh tiền điện tử số một không thay đổi so với tuần trước.

Giống như tuần trước, tất cả 10 đồng tiền hàng đầu được Omenics theo dõi trong tuần này đều có những vết lõm mà công ty cho là không tích cực cũng không tiêu cực.

Thay đổi tình cảm trong số 10 đồng tiền hàng đầu *:
Giải thích thang điểm của sentscore:
– 0 đến 2,5: rất âm
– 2 đến 3,9: vùng hơi tiêu cực
– 4 đến 5,9: vùng trung lập
– 6 đến 7,49: vùng hơi tích cực
– 7,5 đến 10: vùng rất tích cực

Nguồn: Omenics, 12:38 UTC

Xem xét kỹ hơn những gì đã thay đổi về mặt cảm xúc trong 24 giờ qua, chúng ta thấy rằng vị trí hàng đầu đã được giành bởi polkadot thay thế Ethereum (DOT), với điểm số là 5,7.

Bitcoin, đứng thứ hai về tổng quan hàng tuần, giảm xuống mức 5,4 trên tổng quan hàng ngày. Đồng tiền này đứng sau USDC với tư cách là đồng tiền có tình cảm mạnh thứ ba.

Đồng tiền có tâm lý yếu nhất trong ngày hôm nay là crypto.com coin (CRO) với sentscore trong 24 giờ là 4,1.

Như trong bảng xếp hạng hàng tuần, tất cả các đồng tiền trong top 10 đều có điểm số ở vùng trung lập.

Thay đổi điểm số Bitcoin hàng ngày trong tháng qua:

Nguồn: Omenics

Mở rộng phạm vi bao gồm tất cả 35 đồng tiền được Omenics theo dõi hàng tuần, có thể thấy một bức tranh tương tự, với USDC vẫn được xếp hạng trên cùng, tiếp theo là BTC.

Theo sau hai đồng tiền, ba vị trí tiếp theo trong danh sách được lấy bởi các đồng tiền từ bên ngoài top 10, với synthetix (SNX), REN và zcash (ZEC) đứng sau với sentscores lần lượt là 5,6, 5,5 và 5,4.

WAVES, nền tảng blockchain được một số người gọi là ‘Ethereum của Nga’, đã chứng kiến ​​sự gia tăng tâm lý mạnh nhất trong tuần này với mức tăng lên 5,3 sau một đợt tăng giá bắt đầu vào tháng 2 sau khi dự án công bố một lộ trình mới.

Trong số các đồng tiền có tình cảm yếu nhất, nem (XEM), ontology (ONT) và chainlink (LINK) đứng đầu với mức giảm thấp nhất lần lượt là 3,6, 3,7 và 4. Điểm số thấp cho các đồng tiền này cũng theo mô hình tương tự như tuần trước khi cả ba đồng tiền này cũng được tìm thấy trong số năm đồng tiền có tâm lý yếu nhất.

Trong số tất cả 35 đồng xu được Omenics theo dõi, chỉ có XEM và ONT có điểm số ở vùng tiêu cực với điểm số xu hướng dưới 3,9. Không có đồng xu nào nằm trong vùng tích cực, mà Omenics định nghĩa là có một sentscore từ 6 trở lên.

____

* – Phương pháp luận:

Omenics đo lường tâm lý thị trường bằng cách tính toán sentscore, tổng hợp cảm xúc từ tin tức, phương tiện truyền thông xã hội, phân tích kỹ thuật, xu hướng lan truyền và các nguyên tắc cơ bản dựa trên các thuật toán độc quyền của họ.
Như trang web của họ giải thích, “Omenics tổng hợp các tin tức thịnh hành và các bài đăng trên mạng xã hội lan truyền vào một nền tảng dữ liệu tất cả trong một, nơi bạn cũng có thể phân tích tình cảm nội dung”, sau đó nói thêm, “Omenics kết hợp 2 chỉ số tình cảm từ tin tức và mạng xã hội với 3 ngành dọc bổ sung cho phân tích kỹ thuật, nguyên tắc cơ bản về tiền xu và buzz, dẫn đến điểm số báo cáo triển vọng chung cho từng đồng tiền. ” Hiện tại, họ đang xếp hạng 35 loại tiền điện tử.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain