Thông báo Degis

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Chúng tôi rất vui mừng được chính thức thông báo rằng Degis, thị trường bảo vệ tất cả trong một, đã huy động thành công 3 triệu đô la đầu tư vào vòng thiên thần và hạt giống.

Được ươm tạo bởi HKUST Crypto-Fintech Lab và được hỗ trợ đầy đủ bởi quỹ tuyết lở, Degis được đầu tư bởi Avalanche Blizzard Fund, Avalanche Asia Star Fund, GBV, Gerstenbrot Capital, Rhestone Capital, Magnus Capital, Winkrypto, 4ward Fund và nhiều quỹ khác.

Chúng tôi rất ngạc nhiên trước sự quan tâm của cộng đồng toàn cầu và các nhà đầu tư, những người cũng sẵn sàng hợp tác với chúng tôi về lâu dài. Và toàn bộ nhóm của chúng tôi có mặt tại đây để bày tỏ sự biết ơn vô cùng về sự hỗ trợ và tin tưởng mà chúng tôi đã nhận được từ các chuyên gia, nhà lãnh đạo và quỹ đầu tư nói trên. Degis ở đây để xây dựng hệ thống bảo vệ cho thế giới Crypto, và cuộc hành trình chỉ mới bắt đầu.

Về Degis

Degis là giao thức bảo vệ tất cả trong một thế hệ tiếp theo, đầu tiên trên Avalanche.

Degis sẽ cung cấp sự bảo vệ hoàn toàn cho người dùng, tiếp tục xây dựng thị trường bảo vệ phi tập trung và cuối cùng là mang lại tác động cho toàn bộ thế giới tiền điện tử.

Thông tin IDO

Degis IDO sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 3, Đăng ký IDO sẽ có trên Avalaunch từ ngày 2 tháng 3.

Còn chần chừ gì mà không tham gia hành trình tuyệt vời này cùng chúng tôi!

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain