Tin tức tiền điện tử 03/03: Bitcoin có thể đạt 50.000 đô la trong tháng này với tin tức Binance, Huobi, Dogecoin, Metaverse, Adaswap, Multichain

Từ việc dự đoán Bitcoin có khả năng đạt 50.000 đô la vào tháng 3 cho đến việc nộp đơn xin cấp bằng sáng chế Metaverse. Dưới đây là một số điểm nổi bật từ thị trường tiền điện tử.

tin-van-crypto-03-03

Tin tức Bitcoin

Nigel Green, Giám đốc điều hành của DeVere Group, dự đoán Bitcoin có thể đạt 50.000 USD trong tháng này. Theo ông, hiệu suất ấn tượng của BTC trong những ngày qua tạo động lực để đạt được mức giá này trong ngắn hạn.

Dự đoán lạc quan này không có gì ngạc nhiên khi vốn hóa thị trường của Bitcoin tăng gần 15% trong bảy ngày qua.

DeVere Group là một tập đoàn tư vấn tài chính với hơn 20 năm lịch sử. Là một trong những tổ chức tư vấn tài chính độc lập lớn nhất trên thế giới, nó cung cấp các dịch vụ quản lý tài sản, quản lý vốn, fintech và ngân hàng đầu tư.

Bất chấp những căng thẳng toàn cầu do cuộc xâm lược của Nga vào Ukraine, Bitcoin đã hoạt động tốt hơn mong đợi. Sau khi giảm xuống dưới mốc 35.000 đô la do tin tức về cuộc chiến nổ ra, nó đã phục hồi và hiện đang giao dịch quanh mốc 44.000 đô la.

Các chuyên gia tiền điện tử tin rằng căng thẳng địa chính trị có thể thúc đẩy hiệu suất của BTC. Điều này, cùng với các khoản đầu tư của các tổ chức lớn, là động lực chính đằng sau sự năng động của thị trường.

Tin tức Binance

Sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới Binance trở lại Malaysia với cổ phần trong MX Global – một nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số được quản lý.

Theo đó thông cáo báo chí Chính thức, các quỹ mới sẽ được cung cấp để xây dựng nhận thức về thương hiệu, thu hút nhiều nhân tài chất lượng cao và phát triển các chức năng mới trong khuôn khổ quy định của Malaysia.

Trước hết, MX Global là một trong bốn Sở giao dịch tài sản kỹ thuật số – Nhà điều hành thị trường được công nhận (RMO-DAX). Vào tháng 7 năm ngoái, nền tảng giao dịch đã được Ủy ban Chứng khoán Malaysia (SC) phê duyệt.

Bình luận về khoản đầu tư của Binance, Dato ‘Fadzli Shah, Giám đốc điều hành của MX Global, cho biết, “Quan hệ đối tác của Binance sẽ mang lại cơ hội hiệu quả về vốn và giúp tăng cường mối quan hệ và cạnh tranh với các công ty trong ngành toàn cầu khác.” MX Global sẽ tiếp tục xây dựng một hệ sinh thái tài sản kỹ thuật số an toàn, đơn giản và thực sự cho khách hàng.

Tin tức Huobi

Nền tảng tài sản ảo được niêm yết tại Hồng Kông, Huobi Technology Holdings có cam kết dịch vụ giao dịch tiền điện tử OTC.

Huobi Technology đã được niêm yết trên trang chính của Sở Giao dịch Chứng khoán Hồng Kông (HKEX) từ năm 2016 và ban đầu được gọi là Pantronics Holdings, một nhà sản xuất sản phẩm điện tử được thành lập vào năm 1990.

Huobi Technology đã hoạt động trong ngành công nghiệp tiền điện tử trong những năm gần đây, nhưng hoạt động độc lập với Tập đoàn Huobi, công ty sở hữu sàn giao dịch toàn cầu Huobi. Hai công ty có cùng số lượng cổ đông nhưng là hai pháp nhân riêng biệt.

Theo thông báo mới nhất, Huobi Technology hiện đang cho phép các nhà đầu tư giao dịch tiền điện tử không cần kê đơn bằng cách sử dụng các dịch vụ giao dịch khối tiền điện tử và các loại tiền tệ fiat như USD. Công ty có kế hoạch mở rộng sang euro, bảng Anh và đô la Hồng Kông trong tương lai gần.

Tin tức về Dogecoin

Giá Dogecoin đã tạo ra bốn mức cao thấp hơn và ba mức thấp bằng nhau kể từ tháng 11 năm 2021. Đường xu hướng được vẽ dọc theo các thanh nến ở các mức này cho thấy một hàng rào kháng cự giảm dần.

tin-van-crypto-03-03

Biểu đồ giá DOGE | Nguồn: TradingView

Nếu DOGE bị ép giữa đường xu hướng nói trên và mức hỗ trợ $ 0,127, nó sẽ báo hiệu một sự đột phá. Giá Dogecoin hiện đang phá vỡ rào cản ngang và cao hơn 15% so với đường xu hướng giảm.

Việc đóng cửa trên mức kháng cự này sẽ mở đường cho DOGE kiểm tra lại mức kháng cự hàng tuần ở mức 0,163 đô la, tăng 23% so với vị trí hiện tại là 0,132 đô la.

Có khả năng DOGE sẽ hình thành đỉnh cục bộ quanh mức $ 0,163, nhưng áp lực mua cộng với việc các nhà tạo lập thị trường có ý định gộp thanh khoản có thể khiến meme coin kiểm tra lại mức kháng cự $ 0,194 và vượt lên trên nó.

Việc mở rộng này mang lại cho Dogecoin mức tăng tổng thể từ 23% đến 47%.

Trong khi mọi thứ đang có vẻ lạc quan đối với giá Dogecoin, sự thất bại trên đường xu hướng giảm cho thấy sự suy yếu từ người mua. Tuy nhiên, nếu DOGE đóng mức giá hàng ngày dưới 0,127 đô la, mức thấp hơn sẽ hình thành và làm mất hiệu lực của luận điểm tăng giá.

Trong trường hợp đó, Dogecoin có thể giảm 41% và quay trở lại mức hỗ trợ $ 0,0746.

Thông điệp Metaverse

Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Tencent đã làm như vậy, theo công ty theo dõi dữ liệu kinh doanh Qichacha nộp đơn xin cấp bằng sáng chế cho buổi hòa nhạc ảo từ Cục Sở hữu Trí tuệ Quốc gia Trung Quốc (CNIPA). Việc nộp đơn được đưa ra khi các công ty Trung Quốc tìm cách đăng ký nhãn hiệu cho Metaverse.

Ngân hàng Nhân dân Trung Quốc (PBoC) đã có lập trường mạnh mẽ chống lại các mã thông báo Metaverse và NFT vào tháng 11, thông báo rằng họ sẽ giám sát chúng bằng các công cụ chống rửa tiền (AML). Tuy nhiên, hơn một nghìn công ty Trung Quốc đã nộp hơn 16 nghìn đơn đăng ký nhãn hiệu liên quan đến Metaverse, theo tờ The Paper của Trung Quốc.

Bất chấp những lời cảnh báo, gã khổng lồ công nghệ và trò chơi điện tử đa quốc gia Trung Quốc Tencent vẫn dẫn đầu cuộc tấn công vào Metaverse.

Hoán đổi quảng cáo tin tức

AdaSwap, một trong những giao thức DeFi đầu tiên của Cardano, đã được ra mắt gần đây huy động đã giành được 2,6 triệu đô la để xây dựng một sàn giao dịch phi tập trung mới (DEX) có nguồn gốc từ chuỗi khối đang phát triển.

Nguồn vốn do iAngels dẫn đầu và bao gồm 9 VC hàng đầu khác như Shima Capital, Pluto Digital và Coti.

Nhà sản xuất, người mẫu kiêm diễn viên Gal Gadot cũng tham gia hội đồng cùng với nhà sản xuất Jaron Varsano.

AdaSwap DEX sẽ cho phép người dùng hoán đổi các stablecoin và mã thông báo gốc của Cardano mà không cần phải phụ thuộc vào các sàn giao dịch tập trung. Chức năng của nó sẽ tương tự như Uniswap, hiện là sàn giao dịch phi tập trung phổ biến nhất trên Ethereum tính theo khối lượng giao dịch.

Tin nhắn đa tuyến

Multichain, Giao thức định tuyến chuỗi chéo (CRP) nhằm mục đích trở thành bộ định tuyến cho Web3 thông báo Hợp tác với Giao thức gần.

Với sự hợp tác này, Multichain sẽ cho phép truyền thông và tài sản đa chuỗi dễ dàng kết nối NEAR và các mạng khác, đồng thời hướng tới nhiều sự kiện tích hợp chuỗi chéo hơn trong tương lai.

Tin tức khác

Animoca Brands trở thành công ty tiền điện tử đầu tiên chặn người dùng Nga

Animoca Brands là công ty liên quan đến tiền điện tử đầu tiên chặn người dùng Nga truy cập vào dịch vụ của họ.

Các công ty con của Animoca là Gamee và Lympo sẽ làm việc này ngừng phục vụ Người dùng Nga, tuy nhiên, số lượng khách hàng ở Nga không đủ lớn để ảnh hưởng đến lợi nhuận của công ty. Animoca cũng sẽ ngừng bán cổ phần cho các nhà đầu tư Nga.

Gamee đã thông báo về việc đóng cửa các dịch vụ của mình tại Nga vào ngày 24 tháng 2 trên Twitter, trong khi Lympo cho biết họ sẽ ngừng tạo NFT cho các vận động viên Nga và kết thúc đàm phán với các vận động viên trong nước để tham gia hệ sinh thái NFT của Lympo.

Hãy cùng Tạp chí Bitcoin Telegram theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: https://t.me/coincunews

Team Cường tổng hợp

Tạp chí Bitcoin

Theo dõi kênh Youtube | Đăng ký kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain