Tin tức tiền điện tử 03/06: Người nắm giữ tăng lượng BTC nắm giữ khi thị trường giảm với tin tức từ Binance, Cardano, Aave, Shiba Inu, LUNA, Metaverse, DeFi

Từ những người nắm giữ tăng nắm giữ bitcoin cho đến Andre Cronje thông báo rằng anh ấy sẽ thoát khỏi lĩnh vực DeFi. Dưới đây là một số điểm nổi bật từ thị trường tiền điện tử.

tin-van-crypto-06-03

Tin tức Bitcoin

Phân tích của IntoTheBlock cho thấy rằng lượng BTC tích lũy được bởi các nhà bán lẻ đã đạt đỉnh điểm khi tổng số bitcoin được nắm giữ bởi các địa chỉ nắm giữ 0,1-1 BTC đạt mức cao kỷ lục 780.000.

Cùng với phần còn lại của thị trường tiền điện tử, Bitcoin đã giảm mạnh xuống mức thấp 38.590 USD vào ngày 4 tháng 3.

Công ty phân tích trực tuyến đang chứng kiến ​​sự tăng trưởng mạnh mẽ trong tháng Hai đối với các địa chỉ bitcoin nhỏ, chứa ít hơn 1 BTC hoặc có giá trị khoảng 40.000 đô la, điều này có thể cho thấy sự quay trở lại của thương nhân bán lẻ trên thị trường.

Trước đây, số lượng người nắm giữ Bitcoin ngắn hạn dưới 30 ngày đã tăng lên cùng với giá Bitcoin, với số dư BTC của các địa chỉ này cũng tăng gần 5%. Theo IntoTheblock, điều này có thể cho thấy các nhà đầu tư bán lẻ đang dần quay trở lại thị trường.

Theo dữ liệu gần đây từ IntoTheBlock, số lượng người dùng hoạt động hàng ngày của Bitcoin cũng đã tăng lên, cùng với sự tăng trưởng về những người nắm giữ ngắn hạn. Chỉ số này đã chạm mốc 1 triệu trong vài ngày qua.

Bitcoin (BTC) đã chạm mức thấp nhất là 38.590 đô la vào ngày 4 tháng 3 và đã có ba ngày giảm liên tiếp kể từ ngày 2 tháng 3. Bitcoin bắt đầu giảm từ mức cao 45.332 USD vào ngày 2 tháng 3 trong bối cảnh lo ngại rằng Cục Dự trữ Liên bang có thể thắt chặt chính sách tiền tệ trong bối cảnh lạm phát gia tăng nhanh chóng.

Theo nhà phân tích Ali Martinez, việc giảm một nửa gần đây đã loại bỏ đòn bẩy quá mức trên thị trường: “Binance Futures có 58,65% tất cả các tài khoản sử dụng Bitcoin, điều này có thể có nghĩa là việc giảm giá sẽ dẫn đến một số lượng lớn các vị thế bán khống được thanh lý. ”

Theo dữ liệu của Coinglass, 65.434 nhà giao dịch đã bị ảnh hưởng bởi việc thanh lý do toàn bộ thị trường giảm do giá BTC giảm. Hơn 229 triệu đô la được thanh lý trong 24 giờ qua; Gần 105,84 triệu đô la trong số đó gắn liền với các vị trí giao dịch bitcoin.

Chỉ số Sợ hãi và Tham lam đã đạt 22/100, cho thấy tâm lý thị trường hiện đang ở trong vùng “sợ hãi tột độ”.

Ông trùm truyền thông Mỹ bán bất động sản của mình để lấy Bitcoin

Đáng lẽ ra Scooter Braun, ông trùm truyền thông Hoa Kỳ và là quản lý của Justin Bieber, Ariana Grande và Demi Lovato đã bán tài sản ở Texas của anh ấy trị giá 18,5 triệu USD bằng BTC. Thỏa thuận này đánh dấu giao dịch bất động sản tiền điện tử lớn nhất trong lịch sử Texas.

Tương tự như các thị trường ngách khác, tiền điện tử đã trở thành một tính năng quan trọng trong kinh doanh bất động sản. Theo một bài báo gần đây của Wall Street Journal, nhà đầu tư và chủ sở hữu phương tiện truyền thông người Mỹ Scooter Braun là người nổi tiếng mới nhất đã bán tài sản của mình để lấy tài sản kỹ thuật số.

Hoạt động bitcoin ngày càng tăng

Hoạt động bitcoin tăng vọt khi SWIFT cấm các ngân hàng Nga

Nhà phân tích The Bull cho biết, nguồn cung BTC đang hoạt động, được đo bằng chuyển động trong 24 giờ, đã tăng lên khoảng 565.000 BTC.

Đây là mức cao nhất trong hơn một năm qua. Trên thực tế, chỉ có 2 sự kiện từng có số lượng BTC hoạt động cao hơn: Thứ Năm Đen vào tháng 3 năm 2020 và vào tháng 5 năm 2020.

tin-van-crypto-06-03

hoạt động của mạng bitcoin | Nguồn: Glassnode

Tin tức Binance

Doanh nhân nổi tiếng Changpeng Zhao, Giám đốc điều hành và người sáng lập của hệ sinh thái tiền điện tử lớn nhất thế giới Binance (BNB), tự mô tả mình là một “người bán tiền điện tử”.

Zhao đã lên Twitter để làm như vậy giải thích tại sao anh ấy tự coi mình là một trong những “người bán tiền điện tử”. Anh ấy tiếp tục nhấn mạnh rằng anh ấy không bao giờ bán tiền điện tử ra khỏi túi.

Tuy nhiên, Zhao giải thích rằng bản thân anh ta không trực tiếp bán tiền điện tử. Đồng thời, ông Zhao đã giành được nhiều người mua theo cách của mình.

Trước đó, Changpeng Zhao đã mua bitcoin (BTC) đầu tiên của mình vào năm 2014 với giá trung bình là 600 đô la và tuyên bố không bán bất kỳ BTC nào kể từ đó.

Tin tức Cardano

Nhóm nghiên cứu đằng sau nền tảng hợp đồng thông minh Cardano (ADA) đã tiết lộ một bản nâng cấp mới cho ví tiền điện tử độc quyền của mình.

Theo bản phát hành video mới từ Input Output Hong Kong (IOHK), Ví Daedalus hiện được vận hành trên Cardano Node 133.

Ngoài ra, bản cập nhật sẽ cải thiện các tính năng bảo mật của ví tiền điện tử.

Theo nhóm phát triển, Daedalus 4.9.0 sử dụng nút Cardano 133, mang đến những cải tiến đáng kể về thời gian đồng bộ hóa và giảm mức sử dụng bộ nhớ.

Tin tức Aave

Tiết lộ của Ngân hàng Trung ương Brazil Vào ngày 3 tháng 3, nó đã chọn tổng cộng chín dự án để thúc đẩy sự phát triển của tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương (CBDC). Một trong những dự án này là Aave.

Ngân hàng trung ương của Brazil đã trình bày Thử thách LIFT với chủ đề hiện tại “Kỹ thuật số thực”.

Mục tiêu chính của thách thức này là đánh giá các trường hợp sử dụng của các loại tiền kỹ thuật số do ngân hàng trung ương phát hành cũng như tính khả thi về công nghệ của chúng. Có nhiều đặc điểm mà người tham gia cần xem xét khi gửi đề xuất, bao gồm:

  • Khả năng mở rộng của giải pháp được đề xuất là nhằm vào “các ứng dụng thương mại quốc gia”.
  • Bảo mật thông tin đồng thời tuân thủ các quy định hiện hành.
  • Khả năng tương tác
  • khả năng lập trình

Tin tức Shiba Inu

Nhà cung cấp dịch vụ thanh toán BitPay thông báo Công ty năng lượng hàng đầu của Úc, 1st Energy, hiện chấp nhận tiền điện tử, bao gồm cả Shiba Inu, thông qua BitPay.

Bên cạnh Shiba Inu, BitPay hỗ trợ các loại tiền điện tử hàng đầu như Bitcoin, Bitcoin Cash, Dogecoin, Ethereum, Litecoin, Wrapped Bitcoin và năm loại tiền ổn định được chốt bằng USD (BUSD, DAI, GUSD, USDP và USDC).

1st Energy được thành lập vào năm 2014 và hiện đang phục vụ New South Wales, Victoria và Queensland. 1st Energy là nhà bán lẻ năng lượng đầu tiên của Úc chấp nhận tiền điện tử thông qua quan hệ đối tác với BitPay.

Khách hàng của công ty bán lẻ điện hiện có thể thanh toán hóa đơn điện của họ bằng bất kỳ loại tiền điện tử nào do BitPay cung cấp cho họ.

Tin tức LUNA

Kể từ ATH vào ngày 27 tháng 12, LUNA đã trong xu hướng tích lũy và xuyên thủng các điểm giá chính. Altcoin đã mất hơn một nửa giá trị trong 35 ngày tới.

tin-van-crypto-06-03

Biểu đồ giá LUNA | Nguồn: TradingView

Trong khi giữ mức Fibonacci 61,8%, LUNA đã hình thành một đợt tăng giá với ROI khổng lồ lên đến 108,62% kéo dài từ ngày 20 tháng 2 đến ngày 2 tháng 3 tại đường 20 EMA (màu đỏ) và 50 EMA (màu xanh lam). Khi giá tiếp cận mức 94 đô la, những con gấu đã tham gia vào thị trường và khiến giá giảm mạnh. Ngoài ra, LUNA đã trải qua một lần đảo chiều khỏi mức kháng cự này.

Hiện tại, khi đường 20 EMA ngay lập tức chạm vào ngưỡng kháng cự của vùng hỗ trợ, việc đóng cửa dưới phạm vi $ 83- $ 84 sẽ dẫn đến việc giá kiểm tra lại đường 50 EMA. Nếu phe gấu tiếp tục mạnh lên, thị trường có thể tiếp tục giảm xuống mức hỗ trợ 23,6%.

Mặt khác, nếu phe bò bảo vệ thành công hỗ trợ đường xu hướng (màu trắng), LUNA sẽ hình thành phân kỳ tăng ẩn với RSI của nó.

Các thân thực tiếp theo là những tín hiệu rất quan trọng để xác nhận một xu hướng giảm mới. Việc giảm xuống dưới mức hỗ trợ ngay lập tức có thể thấy LUNA kiểm tra lại vùng $ 80 trước khi xác nhận xu hướng giảm.

Thông điệp Metaverse

Nhà đầu tư tiền điện tử kỳ cựu Jason Choi đã chia sẻ bản tóm tắt các cuộc trò chuyện gần đây của anh ấy với hơn 50 sản phẩm hàng đầu trong không gian metaverse.

Theo đó bài viết Với công việc của anh ấy, chúng ta có thể hiểu rõ hơn về Metaverses, một thế giới ảo kỹ thuật số với một số yếu tố thuộc sở hữu của người dùng thông qua tiền điện tử hoặc NFT.

Tất cả các công ty khởi nghiệp mà ông nêu tên đều thuộc ba loại: cơ sở hạ tầng (danh tính, “nền tảng metaverse”, cơ sở phần cứng), lớp trải nghiệm (trò chơi, khái niệm xã hội và thương mại) và lớp tạo giá trị (nhóm, studio, thị trường). .

“Metaverse” điển hình về cơ bản trông giống như một MMORPG với các tính năng blockchain. Choi cho biết thêm, trạng thái hiện tại của việc áp dụng metaverse gần giống với sự đa dạng của các blockchains Lớp 1 vào năm 2017.

Tin tức về DeFi

Sau sự ra mắt không thành công của Solidly, một dự án AMM mới trên Fantom sử dụng mô hình ve (3,3) duy nhất, đã có thông báo rằng nhà phát triển DeFi nổi tiếng Andre Cronje đã thông báo rằng anh ấy sẽ rời khỏi lĩnh vực DeFi.

Thông tin này là tách ra của Anton Nell, DeFi “kiến trúc sư” cho dự án Fantom và là một trong những cộng tác viên lâu năm của Andre Cronje.

“Andre Cronje và tôi đã quyết định chấm dứt sự tham gia của mình với ngành DeFi / tiền điện tử. Chúng tôi sẽ kết thúc hợp tác với khoảng 25 dự án / dịch vụ vào ngày 3 tháng 4 năm 2022. ”

Hãy cùng Tạp chí Bitcoin Telegram theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: https://t.me/coincunews

Team Cường tổng hợp

Tạp chí Bitcoin

Theo dõi kênh Youtube | Đăng ký kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain