Tính năng nổi tiếng của CODI sẽ sớm ra mắt với APY cao

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

CODI Finance dự kiến ​​sẽ phát hành tính năng đặt cược của mình trên nền tảng CODI vào tháng 3, mở ra một kỷ nguyên mới cho cộng đồng và cung cấp thêm các ưu đãi dưới dạng APY cao.

CODI Finance có kế hoạch giới thiệu các tùy chọn đặt cược cho những người nắm giữ mã thông báo $ CODI. CODI Finance đã đạt được những bước tiến đáng kể đối với tầm nhìn trở thành bệ phóng DEX và IDO hàng đầu trong hệ sinh thái Solana và nói chung là DeFi kể từ khi ra mắt vào tháng 9 năm 2021. CODI Finance đã thâm nhập đáng kể vào hệ sinh thái Solana bằng cách cung cấp các giải pháp độc đáo để thúc đẩy hệ sinh thái Solana nhu cầu, chẳng hạn như bệ khởi chạy IDO và giao thức cho vay và đi vay. CODI Finance là một hệ sinh thái hoàn toàn mở và phi tập trung bao gồm ba dịch vụ: IDO Launchpad, DEX và một giao thức cho vay và cho vay phi tập trung.

CODI là một hệ sinh thái DeFi dựa trên Solana nhằm mục đích thay đổi cảnh quan bảng khởi chạy Solana IDO hiện tại. CODI Finance dự định sử dụng hoàn toàn mô hình quản trị DAO, với cộng đồng CODI điều hành và sở hữu hệ sinh thái. Hơn nữa, CODI Finance năm ngoái đã tích hợp với nhà cung cấp hàng đầu thế giới Chainlink để đảm bảo nguồn cấp dữ liệu giá.

Hơn nữa, những người nắm giữ “$ CODI” sẽ sớm có thể đặt cược mã thông báo của họ trên nền tảng của CODI để có một APY tuyệt vời. Đặt cược được chia thành năm cấp để mang lại cho mọi người dùng cơ hội như nhau và phần thưởng khác nhau tùy thuộc vào cấp đặt cược. CODI Finance cũng có ý định mở rộng tính khả dụng của “$ CODI” trên thị trường tiền điện tử, với kế hoạch niêm yết $ CODI trên các sàn giao dịch có uy tín khác đang được triển khai.

Khi bệ khởi chạy IDO CODI hoạt động hoàn toàn, cộng đồng CODI sẽ có thể đầu tư vào các dự án và nhận được phân bổ sớm bằng cách đặt cược ‘$ CODI.’

$ CODI hiện đã có trên Raydium, một sàn giao dịch phi tập trung hàng đầu trên Solana, cũng như p2pb2b, một sàn giao dịch tiền điện tử tập trung nổi tiếng. CODI gần đây cũng đã công bố việc đưa nó lên Coingecko, một trong những trang web xếp hạng tiền điện tử lớn nhất thế giới. Cộng đồng tài chính CODI hiện có thể sử dụng Coingecko để theo dõi hành động giá hàng ngày của $ CODI và có quyền truy cập vào dữ liệu Tài chính CODI khác.

Nếu bạn đang tìm kiếm doanh số bán hàng OTC “$ CODI”, nhóm Tài chính CODI cũng sẵn sàng nhận các giao dịch riêng tư từ các nhà đầu tư bán lẻ và có thể liên hệ với [email protected]

Để biết thêm thông tin về dự án này, vui lòng truy cập Codi.financehoặc bạn có thể tham gia cộng đồng bằng cách theo dõi các kênh truyền thông xã hội của họ:

Twitter: https://twitter.com/Codi_Finance

Bất hòa: https://discord.gg/gyUadGhScv

Telegram: https: //t.me/codi_finance_community

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain