Tổ chức ReserveBlock Mạng lưới RBX và Nhóm liên doanh Miami để hợp tác trên các NFT trung tâm Miami

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Miami, Florida, Hoa Kỳ, ngày 9 tháng 3 năm 2022, Chainwire

Mạng lưới RBX của Quỹ ReserveBlock (Reserveblock.io), NFT Centric Blockchain phân quyền nguồn mở đầu tiên sẽ sớm mở ra chuỗi khối của nó cho cộng đồng Miami để phát triển các NFT tập trung vào Miami. RBX đang cung cấp cho Thành phố Miami và cư dân của nó một con đường dẫn đến tiện ích thông qua NFT trên Mạng và giao thức RBX. Khi ReserveBlock tiếp tục phát triển hệ sinh thái, các thành viên của cộng đồng Miami có thể mong đợi thấy các dự án NFT tập trung vào Miami với tiềm năng tận dụng Miami Coin.

“Nếu năm ngoái là năm của xu hướng chủ đạo, thì đây sẽ là năm của tiện ích và sự áp dụng,” Thị trưởng Francis Suarez nói. “Hợp tác với các nền tảng mã nguồn mở như ReserveBlock là một bước tiến quan trọng theo hướng đó khi chúng tôi tiếp tục khám phá các cách tận dụng công nghệ blockchain vì lợi ích của những người nắm giữ Miamians và Miami Coin.”

Nhóm Liên doanh Miami nội bộ của Thị trưởng Suarez sẽ có quyền truy cập để tham gia vào Testnet công khai trên Mạng RBX thông qua ví lõi RBX được chỉ định, cho phép nhóm trải nghiệm cơ sở hạ tầng Masternode của mạng trực tiếp. Sau khi ra mắt RBX trên Mainnet trong những tuần tới, RBX và nhóm Venture Miami sẽ bắt đầu hợp tác để phát triển các NFT tập trung vào Miami.

RBX public Testnet bắt đầu vào ngày 1 tháng 3 với Masternodes chạy chương trình xác thực và cung cấp quản trị mạng, tất cả thông qua ví lõi trên bất kỳ thiết bị cục bộ nào (ví dụ: máy tính xách tay, máy tính để bàn, Raspberry-Pi, v.v.) và không xác định được hệ điều hành, trong khi vẫn đạt được true tính trung lập của carbon do tính chất phi tập trung và phân tán của nền tảng. Giao thức RBX độc đáo này phù hợp với đặc tính dân chủ hóa sự tham gia vào mạng lưới của các nhóm bằng cách giảm bớt ma sát và gánh nặng của các mạng hiện có được biết đến ngày nay và tạo ra giá trị duy nhất cho người nắm giữ tiền xu.

Giới thiệu về Quỹ ReserveBlock

Mạng RBX đã được tạo ra và phát triển là kết quả của một tập thể các nhà tài trợ sáng lập, mỗi người đều có chuyên môn sâu rộng về truyền thông, giải trí, công nghệ, thể thao, khách sạn, ngân hàng và tài chính. Được dẫn dắt bởi The Reserve Label, Texoware và nhóm công nghệ The Young Astronauts với tư cách là nhà tài trợ sáng lập và phát triển ban đầu, nền tảng đã hoàn toàn tự tài trợ và không có bất kỳ sự kiểm soát tập trung nào để đảm bảo hệ sinh thái NFT Lớp 1 phi tập trung lý tưởng nhất. Được quản lý bởi cơ sở hạ tầng Masternode, mạng RBX đã được thiết kế để cung cấp tiện ích NFT thực sự thông qua một ví lõi duy nhất cho Masternodes, Datanodes, Hợp đồng thông minh, NFT và Công cụ bán hàng phi tập trung (DST) cung cấp sự tham gia mở cho tất cả mọi người.

Giới thiệu về liên doanh Miami

Venture Miami là một nhóm đầu tư được tập hợp và báo cáo trực tiếp với Thị trưởng thành phố Miami, Francis Suarez. Sứ mệnh và mục tiêu của nhóm là biến Miami trở thành “thủ đô” với hệ sinh thái công nghệ sáng tạo và nền kinh tế mang lại lợi ích cho tất cả mọi người. Năm trụ cột của Venture Miami là (1) cung cấp hỗ trợ trợ giúp đặc biệt cho các nhà tài trợ & người sáng lập. (2) kết nối nhân tài với công việc. (3) thúc đẩy có ý nghĩa sự đa dạng, bình đẳng và hòa nhập. (4) cầu nối kết nối giữa các thực thể mới với thị trường và hệ sinh thái đổi mới hiện có. (5) hỗ trợ hợp tác khu vực giữa các chính quyền địa phương khác, các cơ quan và tổ chức phát triển kinh tế.

Đối với các câu hỏi thêm về RBX:

Trang mạng: Reserveblock.io

Bất hòa: discord.gg/ZuzVS67t

Twitter: twitter.com/ReserveBlockIO

Instagram: instagram.com/reserveblockio

Github: github.com/ReserveBlockIO

Liên hệ báo chí RBX:

Chelsea Oliver – [email protected]

Đối với Thị trưởng Miami, Suarez và Liên doanh Miami Các thắc mắc:

Liên hệ Báo chí Miami:

Soledad Cedro – [email protected]

Liên lạc

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain