Tổ chức từ thiện Binance quyên góp 2,5 triệu đô la tiền điện tử để giúp đỡ trẻ em Ukraine

Tổ chức từ thiện Binance đã tặng một món quà tiền điện tử tương đương 2,5 triệu USD cho UNICEF để giúp tổ chức cứu sống trẻ em và gia đình ở Ukraine và các nước sở tại.

UNICEF đã khen ngợi Binance vì khoản đóng góp của mình trong một tuyên bố chính thức, đảm bảo rằng số tiền đến đúng thời điểm, vì xung đột vũ trang ngày càng gia tăng đang có tác động đáng kể đến người dân.

Bạo lực đang đặt ra một mối đe dọa ngay lập tức và ngày càng leo thang đối với cuộc sống và hạnh phúc của đất nước 7,5 triệu trẻ em khi nó tăng lên. Nhu cầu nhân đạo đang tăng lên theo từng giờ. Nhiều trẻ em đã bị tổn hại nặng nề do hậu quả của bạo lực ảnh hưởng đến chúng. Hàng trăm nghìn người đã phải chạy trốn, và các gia đình bị chia cắt với những người thân yêu của họ.

Khoản quyên góp của Binance Charity đến vào lúc thời điểm quan trọng đối với UNICEFcần mở rộng hoạt động ở Ukraine và các nước láng giềng để tiếp cận mọi trẻ em cần được bảo vệ.

CZ, Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Binance, cho biết:

“Tốc độ mà xung đột này đang leo thang đã gây chấn động thế giới. Để nghĩ rằng chỉ hơn một tuần trước, trẻ em Ukraine được cười, chơi, đi học; và bây giờ chúng ta đang nghe tin trẻ em thương vong, hàng ngàn người buộc phải chạy trốn hoặc trú ẩn, thật đau lòng. Chúng tôi biết ơn vì sự hợp tác liên tục của chúng tôi với UNICEF, với sự hỗ trợ của cộng đồng Binance, cung cấp cứu trợ khẩn cấp để giúp giảm bớt một số đau khổ mà những đứa trẻ này và gia đình chúng đang phải đối mặt. ”

Hiện tại, các hành động của UNICEF đối với trẻ em và gia đình của chúng bao gồm: cung cấp nước an toàn, chăm sóc sức khỏe, giáo dục và bảo vệ; chuẩn bị trước các dụng cụ chăm sóc sức khỏe, vệ sinh và giáo dục khẩn cấp càng gần điểm tiếp xúc càng tốt; và Làm việc với các thị trấn để đảm bảo rằng trẻ em và các gia đình có nhu cầu nhận được sự trợ giúp nhanh chóng, trong số những việc khác

Carla Hadid Mardini, Giám đốc Ban Đối tác và Gây quỹ Tư nhân của UNICEF tại Geneva, cho biết:

“Chúng tôi cảm ơn Tổ chức từ thiện Binance vì sự hỗ trợ nhanh chóng của họ sẽ giúp chúng tôi vào thời điểm quan trọng này,”

Binance Charity có một quan hệ đối tác liên tục với UNICEF thông qua Ủy ban Luxembourg, đã cùng nhau hợp tác để giúp đỡ sau vụ nổ Beirut và hỗ trợ các sáng kiến ​​tiêm chủng trên toàn thế giới COVID-19 (COVAX).

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

Patrick

Tin tức về Coincu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain