Tổ chức từ thiện CoinEx ra mắt Quỹ từ thiện trị giá 10 triệu USD để cải thiện phúc lợi công cộng toàn cầu

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Theo ước tính trong Tình hình an ninh lương thực và dinh dưỡng trên thế giới năm 2021, trước khi đạt được mục tiêu Không Đói vào năm 2030, khoảng 660 triệu người sẽ vẫn còn đói. Về khả năng tiếp cận phổ cập giáo dục, UNESCO cho biết 220 triệu trẻ em, thanh thiếu niên và thanh niên vẫn sẽ không được đến trường vào năm 2030. Để giải quyết tình thế khó xử về cuộc sống mà người nghèo phải đối mặt và đẩy nhanh việc xây dựng một thế giới mới tươi sáng với số không đói, tiếp cận bình đẳng với giáo dục và chăm sóc sức khỏe công bằng, CoinEx Charity, một tổ chức từ thiện trực thuộc CoinEx, đã ra mắt quỹ từ thiện trị giá 10 triệu USD trong khi theo đuổi sứ mệnh “làm cho thế giới trở nên tốt đẹp hơn thông qua blockchain”. Tích cực tham gia vào các hoạt động từ thiện trên toàn thế giới, CoinEx Charity đóng góp vào phúc lợi công cộng toàn cầu, tập trung vào phát triển con người, giáo dục, xóa đói giảm nghèo, cứu trợ khẩn cấp và chăm sóc sức khỏe từ thiện.

Vì tôn vinh cam kết ban đầu của mình trong việc đóng góp cho xã hội và cải thiện phúc lợi của cộng đồng, CoinEx Charity đã tổ chức các sự kiện từ thiện ở những nơi bao gồm Philippines và Nigeria kể từ năm 2021. Năm nay, nó đã khởi động quỹ từ thiện trị giá 10 triệu USD để trao quyền cho tổ chức từ thiện toàn cầu thông qua ảnh hưởng xã hội.

Tổ chức từ thiện không biên giới: Tình yêu không bao giờ kết thúc

Tập trung vào chăm sóc nhân văn, CoinEx Charity đã phát động các sự kiện từ thiện trên toàn thế giới bắt đầu từ năm 2021. Tổ chức này đã cung cấp đồ dùng sinh hoạt và hỗ trợ y tế cho người dân ở các khu vực nghèo đói và giúp trẻ em ở các quốc gia khác nhau được tiếp cận giáo dục bình đẳng. Khi thiên tai xảy ra, nó cung cấp viện trợ khẩn cấp ngay lập tức cho các khu vực bị ảnh hưởng. CoinEx Charity đã nêu gương trong việc thúc đẩy hoạt động từ thiện toàn cầu và mở rộng ảnh hưởng của mình đối với phúc lợi công cộng.

Trong năm qua, Tổ chức từ thiện CoinEx đã tài trợ cho nhiều trận bóng ở Belarus, phát vé miễn phí và các buổi huấn luyện cho trẻ em địa phương. Những hoạt động từ thiện này không chỉ hiện thực hóa “giấc mơ bóng đá” của các em nhỏ yêu bóng đá mà còn khẳng định tình yêu với thể thao và cuộc sống của các em. Trao quyền cho những người mơ ước này, Tổ chức từ thiện CoinEx đã kích hoạt việc thúc đẩy sự phát triển của con người.

Từ thiện CoinEx ở Belarus

Vào tháng 12 năm 2021, Tổ chức từ thiện CoinEx đã tặng 700 gói dịch vụ chăm sóc cho trẻ em tại Bệnh viện Uniuyo Teaching ở Nigeria. Đối với những đứa trẻ, đây là những món quà ấm lòng. Tập trung vào sức khỏe của trẻ em thông qua các hành động thực tế, CoinEx luôn nỗ lực vì các hoạt động từ thiện và chung tay giúp đỡ.

Từ thiện CoinEx ở Nigeria

Sau khi cơn bão Rai đổ bộ vào Philippines vào tháng 1 năm 2022, CoinEx đã không tiếc nỗ lực hỗ trợ cứu trợ thiên tai tại quốc gia này và ngay lập tức cử các đội hỗ trợ đến ba khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất để cung cấp viện trợ khẩn cấp, bao gồm tổng cộng 300 gói tiếp tế chứa gạo, mì. , cá mòi, nước, bánh mì, bánh quy, và các nhà cung cấp hàng ngày khác. Ngoài việc cung cấp các nguồn cung cấp khẩn cấp, CoinEx cũng quyên góp quỹ cho chính quyền địa phương để hỗ trợ cứu trợ và tái thiết thiên tai.

Từ thiện CoinEx ở Philippines

Vào năm 2022, trong dịp Tết của Iran, Tổ chức từ thiện CoinEx đã đến thăm các ngôi làng hẻo lánh ở Isfahan có điều kiện sống tồi tệ và phân phát các gói thực phẩm cho 100 gia đình nghèo. Tổ chức từ thiện CoinEx làm mọi thứ có thể để thay đổi thế giới tốt đẹp hơn và đóng góp xứng đáng cho phúc lợi công cộng thông qua tình yêu và hy vọng.

Từ thiện CoinEx ở Iran

CoinEx Charity đã tổ chức các sự kiện từ thiện ở các khu vực bao gồm Belarus, Nigeria, Philippines và Iran và sẽ tiếp tục truyền tải thông điệp về tình yêu thương và lòng bác ái đến mọi nơi trên hành tinh.

Phúc lợi công cộng được thúc đẩy bởi tình yêu thương

Từ thiện không chỉ là quyên góp. Đi từ quyên góp đến trao quyền, từ thiện là hỗ trợ lâu dài. Tại CoinEx Charity, các nỗ lực từ thiện luôn tiến bộ. Tổ chức liên tục tham gia vào các chương trình giảng dạy tình nguyện, quyên góp y tế và cứu trợ thiên tai trên khắp thế giới.

Tiến bộ mới sẽ được thực hiện khi tiền điện tử đáp ứng được tổ chức từ thiện. Trong tương lai, vì nó kết hợp blockchain với phúc lợi công cộng, CoinEx Charity sẽ tận dụng đầy đủ những lợi thế của blockchain và cống hiến hết mình cho các hoạt động từ thiện như chăm sóc nhân văn, quyên góp và cứu trợ thiên tai. Nó nhằm mục đích xây dựng một cây cầu cải thiện phúc lợi công cộng xuyên biên giới quốc gia.

Dẫn đầu bằng những hành động của mình, Tổ chức từ thiện CoinEx cải thiện phúc lợi công cộng toàn cầu thông qua các hành động thực tế. Trong khi thực hiện các trách nhiệm xã hội của mình, tổ chức mở rộng nhận thức của công chúng về hoạt động từ thiện thông qua ảnh hưởng xã hội của mình. Tổ chức từ thiện CoinEx kêu gọi nhiều công ty hơn nữa hoạt động vì các mục đích từ thiện và đóng góp cho phúc lợi công cộng toàn cầu.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain