Tòa án Hàn Quốc bác bỏ thách thức đối với tiền điện tử nghiêm ngặt, Luật trò chơi NFT

Tòa án Hiến pháp của Hàn Quốc. Nguồn: AdobeStock / robepco

Tòa án Hiến pháp của Hàn Quốc đã duy trì luật cấm người chơi mua và bán tiền điện tử và các mã thông báo không thể thay thế (NFT) – và tìm cách trừng phạt những người giao dịch tiền và vật phẩm liên quan đến trò chơi điện tử.

Hai cá nhân giấu tên đã tìm cách kháng cáo lên tòa án sau khi bị truy tố, cho rằng Đạo luật Công nghiệp Trò chơi, quy định rằng hành vi trao đổi tiền ảo có được trong trò chơi bị trừng phạt theo luật, là vi phạm hiến pháp của quốc gia. Nếu bộ đôi này thành công, trường hợp này có khả năng đã mở ra cơ hội cho các trò chơi chơi để kiếm tiền (P2E), hiện đang bị cơ quan quản lý trò chơi quốc gia cấm.

Tuy nhiên, hãng truyền thông News1 báo cáo rằng Tòa án Hiến pháp đã quyết định bác bỏ đơn khiếu nại, các thẩm phán của tòa án “nhất trí” phán quyết chống lại kháng cáo.

Bộ đôi được xác định chỉ vì lý do pháp lý là A và B. A được mô tả là người điều hành một công ty kinh doanh và môi giới vật phẩm trò chơi trực tuyến. Sau này bị buộc tội bán và mua lại các mặt hàng ảo. A bị phạt 33.300 USD.

Trong khi đó, B là một nhà điều hành phòng chơi game PC (được biết đến ở địa phương là PC bang), người được giao nhiệm vụ tạo ra một môi trường trực tuyến theo đó khách hàng có thể sử dụng tiền điện tử để chơi các trò chơi cờ bạc bao gồm cả poker và go, đồng thời giúp họ giao dịch tiền thắng cược của mình thành tiền mặt.

Mặc dù không có công ty trò chơi nào trực tiếp tham gia vào quá trình tố tụng, nhưng họ sẽ quan tâm theo dõi với sự quan tâm sâu sắc: ngành công nghiệp trò chơi của Hàn Quốc trị giá ước tính 16 tỷ USD. Và các công ty trong nước đã rất muốn khám phá các tựa game P2E.

Nhiều người thậm chí đã tạo và phát hành các dịch vụ của riêng họ ở nước ngoài, nhưng cơ quan quản lý đã kiên quyết mắc kẹt bằng quyết định từ chối NFT và các tựa game liên quan đến tiền điện tử giấy phép phù hợp với lứa tuổi. Nếu không có giấy phép như vậy, việc phân phối là tất cả nhưng không thể xảy ra ở Hàn Quốc – đặc biệt là năm ngoái, cơ quan quản lý đã chỉ ra rằng họ sẽ yêu cầu các cửa hàng ứng dụng rút các tựa game NFT và P2E khỏi các cửa hàng nội địa của họ.

Đạo luật Công nghiệp Trò chơi, ra mắt vào năm 2006 và đã được sửa đổi nhiều lần kể từ đó, cấm các công ty và cá nhân trao đổi vật phẩm hoặc “tiền ảo” có được thông qua việc sử dụng trò chơi, cũng như tạo điều kiện cho việc trao đổi vật phẩm / tiền điện tử thành tiền pháp định. Người vi phạm, luật quy định, có thể bị phạt tù đến 5 năm, với mức phạt lên đến 41.600 USD cũng được áp dụng.

Hai nỗ lực trước đó nhằm thách thức tình trạng hợp hiến của luật đã bị Tòa án Hiến pháp bác bỏ.

Cùng một phương tiện truyền thông dẫn lời chủ tọa phiên tòa nói rằng luật không khuyến khích “việc sử dụng các sản phẩm trò chơi gây rối trật tự công cộng”. Họ nói thêm rằng luật đã thúc đẩy việc tạo ra “văn hóa chơi game âm thanh” ở Hàn Quốc.

____

Tìm hiểu thêm:
– Trò chơi Blockchain vào năm 2022: Chơi để kiếm tiền, Đánh bạc, Khả năng tương tác và Các nhà xuất bản lớn
– Xu hướng Metaverse vào năm 2022: Chuẩn bị cho nhiều trò chơi hơn và trải nghiệm ảo mới với NFT

– Nhà lập pháp Hàn Quốc ra mắt Nền tảng quyên góp chính trị Bitcoin, ETH – với Biên lai NFT
– Ngân hàng khổng lồ KB Tạo ví tiền điện tử, NFT & CBDC tương thích

– Các ứng cử viên Tổng thống Hàn Quốc cam kết giảm thuế cho các nhà giao dịch tiền điện tử, chấm dứt lệnh cấm ICO
– Thêm nhiều sàn giao dịch tiền điện tử của Hàn Quốc với hy vọng kiếm được lợi nhuận từ Fiat

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain