Triển vọng tăng giá ngắn hạn của Polkadot có thể phụ thuộc vào các mức chính này

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Kết quả phân tích sau đây là ý kiến ​​duy nhất của người viết và không nên được coi là lời khuyên đầu tư

Bitcoin và hầu hết các altcoin vốn hóa lớn và trung bình đã sụt giảm vào tuần trước khi tin tức về một cuộc xâm lược của Nga xuất hiện và thị trường toàn cầu phản ứng với nỗi sợ hãi. Tuy nhiên, trong vài ngày qua, giá đã tự quay trở lại trên một số mức quan trọng trong ngắn hạn.

Polkadot cũng chứng kiến ​​một số nhu cầu đến trong vài ngày qua sau khi giảm xuống dưới mốc $ 15 gần đây.

DOT- biểu đồ 2 giờ

Polkadot có triển vọng tăng giá trong ngắn hạn, hãy chú ý các mức này

Nguồn: DOT / USDT trên TradingView

Một tập hợp các mức thoái lui Fibonacci (màu vàng) được vẽ dựa trên sự di chuyển của DOT từ $ 23,19 đến $ 15,8. Nó đã đưa ra mức 13,79 đô la như một nơi mà những con bò đực có thể tham gia vào cuộc cạnh tranh. DOT đã không hoàn toàn đạt được những mức thấp này nhưng đã dừng lại ở mức 14,2 đô la trước khi chứng kiến ​​một sự phục hồi.

Tại thời điểm viết bài, cấu trúc thị trường đang tăng trong ngắn hạn. Điều này là do giá đã tăng lên trên khu vực 17,1 đô la (hộp màu lục lam) và đã kiểm tra lại nó để tìm ra nhu cầu. Hơn nữa, khu vực $ 18,6 đóng vai trò là nguồn cung trong khung thời gian hàng giờ trong hai tuần qua. Tuy nhiên, giá cũng xuyên thủng trên mức này trong những giờ gần đây.

Do đó, có thể dự kiến ​​sẽ tăng giá trong vài ngày tới, nhắm mục tiêu 20,5 đô la và 23,2 đô la. Trước đó, một đợt pullback về $ 18 hoặc $ 17,5 có thể xảy ra và sẽ là một cơ hội mua.

Cơ sở lý luận

Polkadot có triển vọng tăng giá trong ngắn hạn, hãy chú ý các mức này

Nguồn: DOT / USDT trên TradingView

Chỉ số RSI duy trì trên mức trung lập 50 trong vài giờ qua cho thấy đà tăng vẫn còn mạnh mẽ. Dòng tiền Chaikin cũng duy trì trên +0,05 cho thấy dòng vốn đáng kể vào thị trường.

OBV đã có xu hướng giảm ổn định trong vài tuần qua. Tuy nhiên, trong 5 ngày qua, OBV đã tăng trở lại, ghi nhận mức thấp hơn để báo hiệu lượng mua vào.

Phần kết luận

Khu vực 17,2 đô la đã được chuyển sang nhu cầu và giá cũng có phiên đóng cửa hàng giờ trên 18,62 đô la. Nếu được nhìn thấy, một vùng pullback đến $ 17,5- $ 18, có thể sẽ được theo sau bởi một chặng khác đi lên đối với Polkadot.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain