Trò chơi Marathonz NFT 'Chơi để chiến thắng' sẽ được phát hành vào năm 2022

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Trò chơi Marathonz

MarathonZ giới thiệu thiết kế chắc chắn và đại sứ nổi tiếng thế giới

Chế độ trò chơi ‘Chơi để kiếm tiền’, cho phép người chơi được thưởng NFT hoặc thậm chí là Token khi chơi, đã có sự phát triển phi thường trong những năm gần đây, cách mạng hóa thị trường trò chơi và thậm chí trở thành một công việc thay thế cho nhiều người.

Do đó, với sự phổ biến của loại trò chơi này, các dự án mới đã xuất hiện hàng tháng. Tuy nhiên, trong kịch bản này, có rất nhiều lựa chọn có sẵn, cộng thêm sự thiếu quy định vẫn tồn tại trong môi trường này, khiến cho việc tìm kiếm các dự án có uy tín trở nên khó khăn.

Với ý nghĩa này, là một trò chơi NFT thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư, chúng ta có thể kể đến Marathonz. Ngoài việc có một tokenecomic lành mạnh và bền vững, dự án còn dựa vào sự tham gia của các đại sứ được biết đến trên toàn thế giới, chẳng hạn như Filipe Toledo, một trong những vận động viên lướt sóng giỏi nhất thế giới và người đã tuyên bố được Marathonz tài trợ trong chuyến lưu diễn năm 2022, ghi dấu tên trò chơi trên ván lướt sóng của anh ấy.

Felipe Toledo

MarathonZ và tính bền vững

Đây là điểm mấu chốt quyết định sự thành bại của bất kỳ trò chơi NFT nào. Theo đội ngũ đứng sau dự án, mọi chi tiết của trò chơi đều được lên kế hoạch cẩn thận để tôn trọng một số điểm cơ bản như sự khan hiếm, phân cấp, thị trường và quản lý xu hướng.

Dự án hướng tới sự bền vững lâu dài

Để đảm bảo sự khan hiếm mã thông báo, các nhà phát triển của MarathonZ đã chọn tạo nguồn cung cấp giới hạn với số lượng 300 triệu mã thông báo (MTZ), trên mạng Binance Smart Chain. Ngoài ra, một sự quan tâm khác mà nhóm thực hiện là xây dựng mã thông báo kinh tế, dựa trên sự phân chia bền vững và trên một giao thức bảo mật, chặn 39% tổng nguồn cung trong khoảng thời gian một năm.

Theo nhóm nghiên cứu, sự thành công của một trò chơi NFT liên quan đến việc tôn trọng các điểm cơ bản như: đảm bảo sự khan hiếm của tài sản, phân cấp hoạt động, quản lý thị trường đầy đủ và nhu cầu trở thành một phần của xu hướng.

Nhóm nghiên cứu có mối quan tâm lớn là tạo ra một hệ thống kinh tế sáng tạo, vì vậy nhóm MarathonZ đã chọn sử dụng một nền tảng phi tập trung, được kiểm soát bởi các hợp đồng thông minh đã thiết lập trước đó để đảm bảo rằng hoạt động diễn ra theo kế hoạch.

Đầu tư thấp và hệ thống bắn

Điều đáng chú ý là chi phí để vào trò chơi rất thấp khi so sánh với các trò chơi khác, điều này làm cho trò chơi dễ tiếp cận hơn: mỗi hộp với 1 NFT sẽ chỉ có giá 15 MTZ (mã thông báo trò chơi). Ngoài ra, trong trò chơi có một loạt các tùy chọn để đốt mã thông báo, để giữ giá trị thị trường MTZ ổn định.

Trong trò chơi, các vật phẩm đặc biệt được sử dụng để nâng cấp nhân vật, nhằm tăng tốc độ thu được kinh nghiệm và lợi nhuận của NFT, ngoài việc giành được lợi thế trong các cuộc đua.

Quần đảo NFT

Thu nhập thụ động và Metaverse

Hệ thống sinh thái cũng có khả năng kiếm tiền từ vốn của bạn với việc cho thuê NFT không chỉ của các nhân vật mà còn của Quần đảo NFT mà người dùng có thể mua để tối đa hóa kết quả và kiếm tiền từ vốn của họ. Quần đảo có giới hạn về số lượng tài sản làm cho những vật phẩm này rất có giá trị.

Metaverse là một phần của dự án từ đầu đến cuối kết nối thế giới ảo với thế giới thực vào các thời điểm khác nhau, trong trò chơi có một loạt các cửa hàng bán các vật phẩm đặc biệt cho người dùng, chẳng hạn như cửa hàng quần vợt, cửa hàng bổ sung, cửa hàng phần. mỗi cửa hàng cung cấp cho người dùng khả năng mua cổ phiếu và kiếm lợi nhuận trên “Sàn giao dịch chứng khoán Marathon” !! Đây thực sự là một điểm sáng tạo và là dấu ấn của trò chơi hứa hẹn sẽ thành công vào năm 2022.

Airdrop sắp ra mắt !!

Vào tháng 3 năm 2022, AIRDROP sẽ được phát hành, cho phép người dùng kiếm MarathonZ Token (MTZ) bằng cách trở thành người theo dõi trên mạng xã hội. Đây là một cơ hội tuyệt vời để có được mã thông báo ngay cả trước khi ra mắt, kỳ vọng là hơn 1 triệu sẽ được phân phối. Để tham gia, chỉ cần có ví metamask và làm theo các bước trên trang web, tìm hiểu thêm tại các liên kết bên dưới:

Trang mạng: https://www.marathonz.io/

Twiter: https://twitter.com/Marathonz_NFT

Các liên kết khác (LinkTree): https://linktr.ee/Marathonz

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain