TRON Grand Hackathon 2022 Season One sắp kết thúc với 82 ứng viên đủ điều kiện tham gia tranh giải thưởng 500 nghìn đô la Mỹ

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Singapore, Singapore, ngày 9 tháng 3 năm 2022, Chainwire

TRON Grand Hackathon 2022 đã thành công vang dội với tổng số 118 ứng viên đã đăng ký để nhận được khoản tiền thưởng tổng hợp là 500 nghìn đô la Mỹ trải giữa bốn phiên bản, Web 3.0, NFT, GameFi và DeFi. 82 ứng viên đủ điều kiện đã được chuyển sang Giai đoạn Đánh giá; Người chiến thắng sẽ được công bố vào ngày 12 tháng 3 trước 10 giờ tối theo giờ PST. Hội đồng đánh giá cuối cùng của mỗi ca khúc sẽ bao gồm các chuyên gia tiền điện tử, KOLs và hội đồng đánh giá cộng đồng công khai, những người có điểm số lần lượt chiếm 30%, 30% và 40%. Những người đánh giá trong cộng đồng sẽ bỏ phiếu một cách minh bạch về TRON DAO Forum.

Ngoài giải thưởng tiền mặt, người chiến thắng cũng có thể nhận được hỗ trợ bổ sung, bao gồm tài trợ cho các dự án có cơ sở người dùng tích cực lớn, danh sách dự án trên Poloniex và các sàn giao dịch khác hỗ trợ hệ sinh thái TRON / BTTC, niêm yết nhanh trên các DEX hỗ trợ TRON như SunSwap , được đưa vào phần dApp trên TronLink với một biểu ngữ nổi bật và các quảng cáo trên phương tiện truyền thông xã hội liên quan đến TRON DAO.

NFT tiếp tục là chủ đề nóng trong năm 2022, với các bản nhạc NFT và GameFi thống trị các mục. Khái niệm GameFi cũng đã trở nên phổ biến đáng kể trong năm nay, vì nó kết hợp các hệ sinh thái trò chơi blockchain DeFi, NFT và P2E, cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào một thế giới cơ hội thu nhập. Các khả năng và trường hợp sử dụng do các nhà phát triển đưa ra cho đến nay đã thực sự thú vị.

Ông Justin Sun, Người sáng lập TRON, cho biết: “TRON Grand hackathon là một cơ hội tuyệt vời để cộng đồng cùng nhau tìm hiểu về công nghệ trong khi thử nghiệm xây dựng các dự án có thể có tác động thực sự đến sự phát triển của hệ sinh thái TRON / BTTC. .

Kể từ khi TRON trở thành DAO, sứ mệnh là tạo ra một không gian kỹ thuật số nơi mọi người đều có tiếng nói. Web phi tập trung là tất cả về việc đặt quyền lực vào tay của cộng đồng. Hackathon là một phần trong nỗ lực dài hạn của TRON DAO nhằm thúc đẩy việc áp dụng hàng loạt công nghệ blockchain và các giải pháp chuỗi chéo sáng tạo.

Là một phần của Hackathon, Xung quanh khối chuỗi podcast được phát trực tiếp trên TRON DAO YouTubeGiao thức DLive đã tổ chức các giám khảo và đối tác như Cố vấn Blockchain TRON DAO Laurent Perello, Giám đốc điều hành và Đồng sáng lập của Unifi Protocol Julian Brabon, và Giám đốc Phòng thí nghiệm Crypto Fintech tại Đại học Khoa học và Công nghệ Hồng Kông, Giáo sư Kani Chen, cho các cuộc trò chuyện đầy thông tin và truyền cảm hứng trên blockchain mọi thứ. Vào ngày 11 tháng 3, theo dõi lúc 11 giờ sáng EST để xem Gabor Gurbacs, Giám đốc Chiến lược Tài sản Kỹ thuật số tại VanEck, thảo luận về việc khám phá các trường hợp sử dụng và triển khai blockchain từ góc độ vĩ mô.

Về TRON DAO

TRON dành riêng cho việc tăng tốc độ phân cấp của internet thông qua công nghệ blockchain và các ứng dụng phi tập trung (dApps). Được thành lập vào tháng 9 năm 2017 bởi HE Justin Sun, mạng TRON đã tiếp tục mang lại những thành tựu ấn tượng kể từ khi ra mắt MainNet vào tháng 5 năm 2018. Tháng 7 năm 2018 cũng đánh dấu sự tích hợp hệ sinh thái của BitTorrent, công ty tiên phong trong các dịch vụ phi tập trung với gần 100 triệu người dùng hoạt động hàng tháng. Mạng TRON đã đạt được sức hút đáng kinh ngạc trong những năm gần đây, với hơn 80 triệu người dùng trên blockchain, hơn 2,8 tỷ giao dịch và hơn 8 tỷ USD tổng giá trị bị khóa. Ngoài ra, TRON còn lưu hành nguồn cung cấp stablecoin Tether USD lớn nhất trên toàn cầu, vượt qua USDT trên Ethereum vào tháng 4 năm 2021. Mạng TRON đã hoàn thành phân quyền hoàn toàn vào tháng 12 năm 2021 và hiện là một DAO hoàn toàn do cộng đồng quản lý.

Trang mạng | Telegram | Trung bình | Twitter | Reddit | Diễn đàn

Liên lạc

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain