TrustMining công bố kế hoạch chuyên nghiệp với khả năng thu nhập doanh thu cao hơn

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Công ty khai thác trên nền tảng đám mây TrustMining là lý tưởng cho các nhà đầu tư nhỏ vì nó chỉ cần một số tiền khiêm tốn để bắt đầu khai thác. Nó thực hiện tất cả việc khai thác thay mặt cho nhà đầu tư để giúp các cá nhân nhanh chóng tham gia vào thị trường tiền điện tử mà không phải chịu bất kỳ khoản chi trả trước nào. SHA256, Ethash và Equihash hiện đều được TrustMining hỗ trợ.

Sau khi cung cấp thành công thu nhập thụ động cho các nhà đầu tư trong ba năm qua trên toàn thế giới, Kế hoạch chuyên nghiệp từ TrustMining đã được công bố. Lãi kép và khai thác tiền điện tử được kết hợp để làm cho Kế hoạch chuyên nghiệp trở thành khoản đầu tư dài hạn, lợi nhuận cao. Nó có nghĩa là dành cho những người đang tìm kiếm các phương pháp hiệu quả hơn để biến khoản đầu tư ban đầu của họ thành một nguồn thu nhập chiến lược và nhất quán thay vì chỉ đơn giản là một khoản lợi nhuận nhỏ.

Thu nhập hàng tháng của một người khai thác hoặc một số người khai thác được tự động thêm vào kế hoạch PRO của nhà đầu tư hàng ngày, làm tăng giá trị của người khai thác. Bằng cách này, tỷ lệ băm của người khai thác được cải thiện và do đó, lượng tiền mặt hàng ngày mà nó tạo ra cũng tăng theo.

Giờ đây, khi chúng tôi so sánh ROI của TrustMining với các nền tảng khai thác khác như BeMine và Chickenfast, rõ ràng Trust Regi sẽ nổi bật. Hãy để chúng tôi xem xét lợi tức đầu tư khi một nhà đầu tư đầu tư 1000 USD vào bất kỳ nền tảng nào ở trên. Thu nhập hàng tháng sẽ như sau:

  • TrustMining: 174
  • Bữa sáng gà: 120
  • BeMine: 114

Rõ ràng, Xác định sự tin cậy cung cấp ROI tốt nhất trong ngành khai thác trên đám mây. Nhưng nó không kết thúc ở đây; kế hoạch PRO sẽ đưa ROI của nhà đầu tư lên tầm cao hơn nữa. Bây giờ để hiểu nó hoạt động như thế nào.

Hãy lấy một công cụ khai thác 1.000 USD làm ví dụ. Người khai thác này kiếm được khoảng 4,5 USD mỗi ngày. Nó sẽ kiếm được 4,5 USD mỗi ngày nếu không có gói PRO, nhưng với gói PRO, nó sẽ trị giá thêm 4,5 USD vào ngày thứ hai hoạt động. Một người khai thác thông thường kiếm được phần thưởng 33 phần trăm được chỉ định sẽ chỉ tạo ra 2196 USD trong một năm. Người khai thác Pro Plan sẽ kiếm được nhiều hơn năm 1962 USD so với người khai thác không phải là Pro Plan, lợi nhuận cao hơn 89% so với người khai thác thông thường. TrustMining có ba lựa chọn cho gói PRO với thời hạn 6, 12 và 18 tháng để đảm bảo tính linh hoạt của công cụ khai thác.

Lãi gộp Thu nhập:

  • 6 tháng: 1169 USD
  • 12 tháng: 4158 USD
  • 18 tháng: 10681 USD

Rút tiền trước hạn từ các gói PRO:

Công ty khai thác đã mô tả rõ ràng các quy tắc rút tiền trước khi có hiệu lực. Không thể rút lợi nhuận kế hoạch Pro trước ngày hết hạn hợp đồng của người khai thác được liên kết với kế hoạch PRO. Tuy nhiên, nó cung cấp tùy chọn cho người khai thác để tìm cách rút lợi nhuận của họ trong những trường hợp đặc biệt:

Một kế hoạch chuyên nghiệp đang hoạt động sẽ bị ngừng và lợi nhuận của người khai thác sẽ được tính lại dưới dạng thu nhập của người khai thác tiêu chuẩn. Tuy nhiên, người khai thác sẽ tiếp tục trong kế hoạch thông thường. Lãi gộp sẽ được tích lũy tùy thuộc vào số tiền đầu tư ban đầu nếu người khai thác được liên kết với kế hoạch chuyên nghiệp sau khi yêu cầu rút tiền được chấp thuận.

Phần kết luận

Những người khai thác sẽ nhận được lãi kép khi khoản đầu tư của họ tăng giá trị năm này qua năm khác. Khi một khoản đầu tư thu được lợi nhuận, giá trị của khoản lợi nhuận đó được nhân với thu nhập có được. Đó là một ý tưởng cơ bản, nhưng nó có tiềm năng đáng kinh ngạc. Các thợ đào càng dành nhiều thời gian cho các khoản đầu tư của họ, họ càng đánh giá cao.

Giới thiệu về TrustMining:

TrustMining là một công ty đầu tư và khai thác tiền điện tử trên đám mây, cung cấp khả năng truy cập dễ dàng để kiếm thu nhập thụ động mà không gặp rắc rối về khoản đầu tư tốn kém hoặc bí quyết kỹ thuật. Nó cung cấp nhiều tùy chọn hợp đồng và sử dụng phương pháp tốt nhất của ngành để tạo ra lợi nhuận tối đa.

Liên kết Phương tiện:

Trang mạng: https://trustcloudosystem.com/

E-mail: [email protected]

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain