Tuần lễ thời trang của Decentraland thu hút hơn 60 nhà thiết kế, thương hiệu và nghệ sĩ

Hội họp. Nguồn: mvfw.org

Metaverse tiếp tục thâm nhập vào ngành thời trang cao cấp, với Decentralandmột trong những thế giới ảo mới nổi phổ biến nhất, tổ chức Tuần lễ thời trang Metaverse từ ngày 24 đến ngày 27 tháng 3, sẽ bao gồm hơn 60 thương hiệu, nghệ sĩ và nhà thiết kế.

Những người tham gia và khách tham quan được lên kế hoạch tham dự một loạt các buổi trình diễn đường băng, sau bữa tiệc, trải nghiệm nhập vai, mua sắm và các cuộc hội đàm, Decentraland cho biết trong một tuyên bố.

Per David Cash, Người phụ trách chính của sự kiện,

“Chúng tôi đã cố gắng giới thiệu thời trang dưới mọi hình thức có thể, từ các buổi trình diễn trên sàn diễn đến trải nghiệm bán lẻ, thời trang được trình bày dưới dạng nghệ thuật, phim, nhiếp ảnh và thậm chí là thời trang được trình bày theo những cách vượt ra ngoài giới hạn của thực tế — như, trong metaverse, bất cứ điều gì có khả năng.”

Trong thời gian trưng bày, một số khu phố do cộng đồng điều hành trong Khu thời trang mới sẽ được mở cửa cho công chúng tham quan, với các nhà thiết kế cung cấp sàn diễn, pa-nô, phòng trưng bày và nhiều điểm thu hút khác cho du khách.

Được trình bày bởi UNXD và Vogue Arabia, khu học chánh sẽ tổ chức các thương hiệu thời trang và phong cách sống mang tính biểu tượng như Dolce & Gabbana, Etro, Elie Saab, Imitation of Christ, DUNDAS, Nicholas Kirkwood hợp tác với thỏ trắngthợ đồng hồ Franck Muller, FaithTribe, Chufy, Jacob & Co, Monnier Frères, Gary McQueen, Mert Otsamo, Guo PeiỦY QUYỀN.

Lấy cảm hứng từ sự rung cảm đô thị của New York, Phố Rarible sẽ tập trung các cửa hàng bật lên với các thương hiệu như Nhà thời trang kỹ thuật số giả dược, Người chế tạo, Artcade @ Fred Segal với những giọt độc quyền của Khách sạn tại AtariĐệ trình, Perry Ellis America, Nghệ nhân phối hợp với PUMAMiss J Collection của Crypto Couturenghệ sĩ mã thông báo không thể thay thế (NFT) Macr0matic, Fabeeo Breen, Nhãn cô gái băng đảng, Loại nhập vaibộ sưu tập độc quyền của kỹ thuật số VAULT.swiss đồng hồ, cũng như Thời trang cao cấp tươitheo ban tổ chức sự kiện.

Ngoài những điều trên, Bưu kiệnMetaParty sẽ cùng nhau giới thiệu khu vực cộng đồng Parcel-MetaParty của họ với các buổi trò chuyện và trình diễn thời trang, trò chơi nhỏ, DJ, biểu diễn âm nhạc và tính năng parkour được tổ chức trong một không gian đa cấp.

Đáng chú ý là thời trang đã tự khẳng định mình là một trong những động lực thúc đẩy doanh số bán hàng trên đất NFT của thế giới ảo. Tháng 12 năm ngoái, Fashion Street Estate ở Decentraland, được đổi chủ với giá 618.000 MANA (tương đương 2,42 triệu USD vào thời điểm đó), là lô đất nền siêu sang đắt nhất NFT bán vào năm 2021.

Năm ngoái, công ty đầu tư tài sản kỹ thuật số Đầu tư thang độ xám phát hành một báo cáo trong đó nó dự báo rằng metaverse có thể trở thành “cơ hội doanh thu nghìn tỷ đô la thông qua quảng cáo, thương mại xã hội, sự kiện kỹ thuật số, phần cứng và kiếm tiền từ nhà phát triển / người sáng tạo”, nhưng nó không chỉ định khung thời gian mà sự tăng trưởng này có thể diễn ra.

Vào lúc 15:00 UTC vào thứ Sáu, MANA đang giao dịch ở mức 2,7 USD, tăng 2,7% trong một ngày và 10,3% trong một tuần.

____

Tìm hiểu thêm:
– Tokens.com mua mảnh đất ảo trị giá 2,8 triệu USD ở Khu thời trang sắp tới
– Vogue Mang NFT đến Thế giới Tạp chí Thời trang

– Giá đất Metaverse được thúc đẩy bởi 5 yếu tố này, Nhà đầu tư quỹ phòng hộ cho biết
– Bất động sản trong Metaverse đang bùng nổ. Nó có thực sự là một ý tưởng điên rồ như vậy không?

– Decentraland Nhận Quảng trường Thời đại của riêng mình và Quả bóng đêm Giao thừa
– Cách mua đất ảo trong Metaverse: Hướng dẫn cho người mới bắt đầu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain