Ukraine hủy bỏ Airdrop tiền điện tử, cho biết họ có kế hoạch phát hành NFT thay thế

Như đã báo cáo, dữ liệu từ Dune Analytics cho thấy số lượng ví duy nhất đã quyên góp tiền điện tử sau khi thông báo airdrop đã vượt quá số lượng ví duy nhất đã quyên góp trước khi thông báo.

Nguồn: Adobe / Structurexx

Ukraine đã hủy bỏ một “airdrop” được nói đến nhiều cho những người đã quyên góp tiền điện tử cho đất nước, với các mã thông báo không thể thay thế (NFT) hỗ trợ Lực lượng vũ trang của Ukraine hiện đang được lên kế hoạch thay thế, Bộ trưởng Bộ Chuyển đổi Kỹ thuật số của đất nước, Mykhailo Fedorov, nói trên Twitter.

“Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, chúng tôi quyết định hủy airdrop. Mỗi ngày càng có nhiều người sẵn sàng giúp Ukraine để chống lại sự xâm lược. Thay vào đó, chúng tôi sẽ sớm công bố các NFT hỗ trợ Lực lượng Vũ trang Ukraine. Chúng tôi KHÔNG CÓ bất kỳ kế hoạch phát hành bất kỳ mã thông báo có thể thay thế nào, ”Fedorov viết trên Twitter ngày hôm nay.

Đợt airdrop theo kế hoạch, mà chính phủ Ukraine cho biết lần đầu tiên đã được “xác nhận” vào ngày 2 tháng 3, đã khiến các khoản đóng góp tiền điện tử cho đất nước tăng đột biến, với hàng nghìn khoản quyên góp nhỏ từ 0,0001 ETH đến 0,01 ETH tràn ngập chuỗi khối Ethereum.

Như đã báo cáo, dữ liệu từ Dune Analytics cho thấy số lượng ví duy nhất đã quyên góp tiền điện tử sau khi thông báo airdrop đã vượt quá số lượng ví duy nhất đã quyên góp trước khi thông báo.

Mặc dù airdrop đã hứa hiện đã bị hủy bỏ, tuy nhiên, một số thành viên của cộng đồng tiền điện tử đã quyên góp không tỏ ra quá thất vọng.

“Tôi không ngại khi trở nên gồ ghề như vậy”, một người dùng đã viết để đáp lại tweet của Fedorov, trong khi người có ảnh hưởng về tiền điện tử nổi tiếng Cobie đã gọi nó là “tấm thảm tốt nhất từ ​​trước đến nay.”

Những người khác không được hạnh phúc như vậy.

Tìm hiểu thêm: 
– Chính phủ Ukraine tuyên bố ‘Airdrop’ sẽ ‘thưởng’ cho các nhà tài trợ Bitcoin và tiền điện tử
– Animoca Cấm người dùng Nga; Giám đốc điều hành cuộc nổi dậy lên án chiến tranh, kết hợp quyên góp

– Được báo cáo ẩn danh cam kết trả cho binh sĩ Nga 44 nghìn USD bằng Bitcoin cho mỗi xe tăng Nga đầu hàng
– ‘Mức tăng đáng kể’ trong Khối lượng giao dịch tiền điện tử Ukraine, 47.000 USD Mục tiêu tiếp theo cho Bitcoin – Arcane

– Washington, Châu Âu thề sẽ nhắm mục tiêu các nỗ lực trốn tránh các biện pháp trừng phạt tiền điện tử của Nga
– Gỗ Gavin của Polkadot đang bị cháy cho Đề xuất quyên góp DOT của Ukraina

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain