Ukraine Thêm nhiều tùy chọn tiền điện tử hơn, Airdrop 'trêu chọc'; Nền tảng bán NFT với 10 USD

Đường phố trung tâm ở Kharkiv sau trận pháo kích của quân chiếm đóng Nga hôm nay.
Nguồn: Twitter / @ nexta_tv

Trong nỗ lực đẩy mạnh hơn nữa chiến dịch gây quỹ của mình, Ukraine đang mở ra nhiều lựa chọn tiền điện tử hơn cho các nhà tài trợ toàn cầu – và cũng đã thu hút cộng đồng tiền điện tử bằng cách đề cập đến một đợt airdrop. Hơn nữa, một nền tảng kỹ thuật số đã ra mắt bộ sưu tập mã thông báo không thể thay thế (NFT) với mục tiêu huy động được 430.302.531 USD.

Ukraine không chậm lại và đang mở ra nhiều cánh cửa tài trợ cho các nỗ lực phòng thủ chống lại Nga nhất có thể. Họ vừa công bố rằng họ sẽ sớm chấp nhận nhiều loại tiền điện tử hơn để quyên góp cho đất nước, các lực lượng vũ trang và người dân của đất nước.

Như đã đưa tin vào ngày hôm qua, Gavin Wood, người tạo ra Polkadot, đã thông báo rằng anh ấy sẽ quyên góp 5 triệu USD tiền điện tử cho đất nước nếu họ đăng một địa chỉ trong mã thông báo gốc của blockchain DOT. Và đất nước đã làm được.

“Người dân Ukraine rất biết ơn sự hỗ trợ và đóng góp từ cộng đồng tiền điện tử toàn cầu khi chúng tôi bảo vệ quyền tự do của mình”, tài khoản Twitter chính thức của Ukraine cho biết hôm nay. “Chúng tôi hiện cũng đang chấp nhận các khoản đóng góp của Polkadot.”

Cho đến nay, địa chỉ Polkadot do Ukraine chia sẻ đã nhận được hơn 10,244 DOT (192,513 USD) tiền quyên góp, theo nhà thám hiểm Polkadot Subscan.

Tuy nhiên, tài khoản Twitter chính thức của Ukraine cũng đã thu hút cộng đồng tiền điện tử với một tuyên bố bí ẩn – họ chia sẻ rằng một “đợt airdrop vẫn chưa được xác nhận.”

Phản hồi dường như nhằm vào những người dùng đang suy đoán rằng những người quyên góp cho các địa chỉ chính thức có thể đủ điều kiện cho một số loại airdrop.

Tuy nhiên, vẫn chưa rõ nghĩa của “airdrop” hay chính xác là nó có thể đòi hỏi những gì. Điều đó nói rằng, nhiều cư dân Cryptoverse dường như rất hào hứng với triển vọng.

Zhu Su, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của Ba mũi tên vốn, đã nhận xét:

“Nếu nó kết thúc, làm nên lịch sử ở đây, việc tạo ra giá trị quốc gia bản địa đầu tiên bằng kỹ thuật số.”

Nhà giáo dục Ethereum (ETH) nổi tiếng Anthony Sassano mở ra rằng đó là một “cách tốt để có nhiều người quyên góp hơn.”

Và những người khác chỉ “bối rối lớn.”

NFT cho các tổ chức từ thiện Ukraine

Trong khi đó, Ikoniamột vườn ươm và nền tảng NFT có trụ sở tại Kyiv và Gothenburg đã tung ra một bộ sưu tập 43.302.531 NFT mới – một cho mỗi công dân Ukraine – để gây quỹ cho ba tổ chức từ thiện của Ukraine.

Được mệnh danh là ‘Sát cánh cùng Ukraine,’ mỗi NFT có nghĩa là đại diện cho một công dân Ukraine, theo một thông cáo báo chí được chia sẻ với Cryptonews.com.

NFT sẽ được bán với giá 10 USD mỗi chiếc và có thể được mua bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ.

Patrik Arnesson, đồng sáng lập và CEO của Ikonia, đã nói rằng:

“Quy mô của cuộc xâm lược đã khiến tất cả chúng tôi ngạc nhiên và như chúng tôi nói, tự do, lịch sử và linh hồn của Ukraine đang bị đe dọa. Chúng ta không thể ngồi yên một chỗ; chúng tôi phải cung cấp hỗ trợ. ”

NFT được thiết kế với sự hợp tác của Felipe Posada, một nghệ sĩ và giám đốc sáng tạo ở New York, theo hồ sơ LinkedIn của anh ấy.

Đáng chú ý, người mua sẽ có tùy chọn để chọn một trong ba tổ chức từ thiện Ukraine do Ikonia kiểm tra, bao gồm Return Alive, Mọi người đều có thểQuỹ nhân đạo Ukraine.

“Chúng tôi đang kêu gọi cộng đồng NFT toàn cầu và các dự án NFT – những Khỉ buồn chán, Cryptopunks, Hình tượng trưngvà những người khác – chung tay và cam kết quyên góp số tiền thu được cho đất nước xinh đẹp này trong giờ khắc đen tối nhất. Cùng nhau, chúng ta có thể chống lại sự xâm lược, “Arnesson nói thêm.

Theo dữ liệu mới nhất của công ty nghiên cứu Elliptic, Chính phủ Ukraine và các tổ chức cung cấp hỗ trợ cho quân đội đã tích lũy được 24,6 triệu USD thông qua hơn 26.000 giao dịch cho đến nay.

Vào ngày 27 tháng 2, 23:50 UTC, con số này là khoảng 20 triệu USD.

____

Tìm hiểu thêm:
– Gỗ Gavin của Polkadot đang bị cháy cho Đề xuất quyên góp DOT của Ukraina
– Quyên góp tiền điện tử cho Ukraine gần 20 triệu USD

– Các sàn giao dịch tiền điện tử sẽ sớm bị buộc phải chặn người dùng Nga – Giám đốc điều hành Kraken
– Ngân hàng Trung ương Nga tuyên bố rằng giải pháp thay thế SWIFT của họ đã sẵn sàng

– Thị trường truyền thống, Tiền điện tử giảm lỗ, Sàn giao dịch Moscow sẽ không mở hôm nay khi Kyiv và Moscow bắt đầu đàm phán
– Các thị trường dự đoán về chiến tranh Ukraine cũng đã đạt đến

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain