UNXD đã huy động được 4 triệu đô la để tạo ra tương lai của văn hóa và xa xỉ trong Metaverse

UNXD sẽ mở rộng metaverse sang trọng của họ

UNXD đã nâng 4 triệu đô la tài trợ từ một danh sách các nhà đầu tư bản địa tiền điện tử để tạo ra tương lai của sự sang trọng và văn hóa trong metaverse.

Các nhà đầu tư của dự án bao gồm:

  • Những người chơi chính trong hệ sinh thái (Polygon Studios và Animoca Brands);
  • DAO đáng chú ý (RED DAO, Orange DAO, HanDAO) và nhóm liên doanh (Andromeda Capital Advisors, Arcanum Capital, Bitscale Capital, Finality Capital Partners, Future Perfect Ventures, Global Coin Ventures, Goodwater Capital, Hyperedge, Infinite Capital, Morningstar Ventures, Nalu Capital, Narcissus Ventures và TLF Ventures); và
  • Một danh sách về nhà đầu tư tư nhân và nhà xây dựng: Aniket Jindal (Biconomy), Barthazian, Cooper Turley (Coopahtroopa), Daniel Maegaard (Seedphrase), Eden Holdings, Gabby Dizon & Jeff Holmberg (Yield Guild Games), Gmoney, Hemba, Jaynti Kanani & Sandeep Nailwal (Đa giác), Jeff “ Jiho ”Zirlin (Axie Infinity), Jordan Lazaro Gustave, Marc Weinstein (Mechanism Capital), Megan Kaspar (FirstLight), Punk 6529, Suzy Ryoo, Tom Yi, v.v.

Mỗi nhà đầu tư đã đóng vai trò như một hình mẫu, cố vấn và người đề xuất cho công việc của họ và ngành nói chung. Thương hiệu Animoca là một trong những nhà đầu tư metaverse giàu có nhất và là hình mẫu để xây dựng thương hiệu. Nhóm nghiên cứu tại Đa giác đã định hình quan điểm của họ về việc mở rộng xung quanh hệ sinh thái Ethereum. RED DAO lần đầu tiên được thành lập để đấu giá các vật phẩm từ bộ sưu tập NFT đầu tay của họ, Collezione Genesi (họ đã mua 3 mảnh).

UNXD đã xây dựng mối quan hệ đối tác độc quyền, lâu dài với các thương hiệu cao cấp lớn: Dolce & Gabbana, Jacob & Co., và một số khác sẽ được công bố trong những tháng tới.

Những quan hệ đối tác này cho phép họ mang lại khả năng sản xuất vật lý và kỹ thuật số vượt ra ngoài lộ trình của nhiều dự án web3. Ngay từ ngày đầu tiên, họ đã có thể mang đến những trải nghiệm và thiết kế đẳng cấp thế giới cho các nhà sưu tập của mình thông qua quan hệ đối tác với các thương hiệu đã phân phối trong nhiều thập kỷ. Họ trao quyền cho các nhà sáng tạo vật lý để tạo ra thời trang kỹ thuật số tốt nhất và sang trọng nhất.

Nhưng cũng giống như Ethereum là tiền có thể lập trình, NFT của họ là văn hóa có thể lập trình. Mỗi mã thông báo xác định chủ sở hữu là thành viên của một phần độc quyền của cộng đồng UNXD. Sở hữu NFT của họ mang lại cho người sưu tập những lợi ích về kỹ thuật số, vật lý và kinh nghiệm – làm cầu nối giữa thế giới vật lý và siêu hình. Điều này có nghĩa là những gì bạn sở hữu và những gì bạn mặc có thể mở ra những trải nghiệm mới cho cả IRL và metaverse. Khả năng tổng hợp tự nhiên của NFT có nghĩa là các mục này có thể được kết hợp với nhau khi hệ sinh thái UNXD phát triển.

KHUYẾN CÁO: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Tham gia CoinCu Telegram để theo dõi tin tức: https://t.me/coincunews

Theo dõi kênh Youtube CoinCu | Theo dõi trang Facebook CoinCu

cây phỉ

Tin tức về CoinCu

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain