Được khai sinh bởi Công nghệ NFT, Kỷ nguyên mới về giá trị sáng tạo trong âm nhạc bắt đầu thông qua mã thông báo || Traxx

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

NFT đang nhanh chóng nổi lên như một thành phần quan trọng của hệ sinh thái phi tập trung mới. Các chứng chỉ kỹ thuật số về quyền sở hữu và tính xác thực này có thể dễ dàng chuyển nhượng, là duy nhất và quan trọng nhất là có thể lập trình được thông qua các hợp đồng thông minh.

“Công nghệ phân cấp đã tạo ra cơ hội để giải quyết một vấn đề lớn trong ngành công nghiệp âm nhạc và Mã thông báo || Traxx không chỉ là giải pháp mà còn đưa nó lên một tầm cao mới về cách chúng tôi tạo ra, khám phá, thưởng thức và sở hữu âm nhạc “, đồng sáng lập Token || Traxx và nhà sản xuất nổi tiếng cho biết TommyD.

Token || Traxx ra đời từ nhu cầu giải quyết những thách thức của ngành công nghiệp âm nhạc với những con người đam mê cải tạo hiện trạng. Token |

TommyD giải thích: “Âm nhạc là nhạc nền cho cuộc sống của chúng ta, nhưng trong thời hiện đại, những người sáng tạo sản xuất ra thứ âm nhạc mà chúng ta yêu thích đang nhận được một phần thô cho giá trị mà họ tạo ra. “Chúng tôi có một tình huống tan vỡ khi những người bán âm nhạc, những người gác cổng, đang kiếm được nhiều hơn những người tạo ra nó. Nhiều năm tối ưu hóa, được thúc đẩy bởi lợi nhuận, đã dẫn đến một hệ thống không phục vụ các nghệ sĩ như bình thường. ”

TommyD chỉ ra bốn lĩnh vực cần quan tâm.

Thứ nhất, có một số nhãn hiệu thống trị toàn cảnh được hỗ trợ bởi các dịch vụ phát trực tuyến khổng lồ về công nghệ. Hiệu quả có tổ chức giữa các bên này ngăn chặn doanh thu chảy ngược lại các nghệ sĩ.

Thứ hai, các giao dịch về nghệ sĩ và xuất bản còn lạc hậu và phiến diện, có sự phân bổ doanh thu không cân bằng giữa tác giả và chủ bản quyền, và thường chỉ có hãng hoặc nhà xuất bản mới có điều khoản hợp đồng phát hành.

Thứ ba, chỉ có một số ít nghệ sĩ chiếm một lượng thị phần không tương xứng, trái ngược với một hệ thống hỗ trợ nhiều nghệ sĩ thành công hơn. Điều này được duy trì bởi các nhãn.

Cuối cùng, sự tồn tại của sự thiếu minh bạch với tốc độ truyền trực tuyến, thu tiền bản quyền chậm và không đáng tin cậy, cũng như các quy trình đăng ký tín dụng đầy thách thức có nghĩa là hệ thống tiền bản quyền và quyền bị phá vỡ và không công bằng.

Điều này đã dẫn đến sự sụt giảm thu nhập của người sáng tạo âm nhạc. Theo Liên minh Nhạc sĩ Vương quốc Anh, vào năm 2019, 56% nhạc sĩ chuyên nghiệp kiếm được từ 20 nghìn bảng Anh trở xuống, với 35% cần công việc thứ hai chỉ để trang trải cuộc sống.

TommyD giải thích: “Các nghệ sĩ đã bất lực trong việc đẩy lùi sự phát triển của mình cho đến bây giờ. “Khi bạn đáp ứng nhu cầu của các nghệ sĩ âm nhạc bằng khả năng của NFT, bạn sẽ được cung cấp một giải pháp mạnh mẽ mang đến khả năng vô tận. Các thị trường mới nơi người hâm mộ ủng hộ các tài năng mới nổi thông qua việc mua NFT và sau đó chia sẻ sự thành công của các nghệ sĩ thông qua việc nâng cao giá trị của NFT. Có các luồng doanh thu hoàn toàn mới thông qua các bộ sưu tập NFT hoặc danh sách phát kiếm tiền. Các nghệ sĩ có thể thực sự độc lập bằng cách sử dụng các hợp đồng được tạo theo điều khoản của nghệ sĩ, được tích hợp trong các hợp đồng thông minh, có thể bao gồm quản lý quyền và tiền bản quyền.

“Sứ mệnh của Token || Traxx là trở thành trung tâm của nền kinh tế sáng tạo âm nhạc độc lập mới, được thúc đẩy bởi NFTs, cung cấp một nền tảng xác định lại và nâng cao giá trị của âm nhạc, hỗ trợ và mang lại lợi ích tài chính cho cả cộng đồng.

“Chúng ta đang ở ngã ba đường trong lịch sử âm nhạc, có một khoảnh khắc hiếm hoi đúng lúc để thiết lập lại sự cân bằng có lợi cho những người sáng tạo và cộng đồng của họ. Đã đến lúc họ nên sở hữu âm thanh của mình, ”TommyD tóm tắt.

Mã thông báo TRAXX sẽ có Sự kiện tạo mã thông báo (TGE) vào ngày 14 tháng 3 năm 2022.

Trang mạng (có tên trong danh sách khách mời)

Twitter (tham gia cuộc trò chuyện)

Telegram (trò chuyện nhóm)

Bất hòa (sự hợp tác)

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain