Đường cong DAO (CRV) nhấp nháy tín hiệu tăng 50%

Theo các chỉ báo kỹ thuật và trên chuỗi, mã thông báo Curve DAO đang nhấp nháy các tín hiệu tăng giá. Trên thực tế, các nhà phân tích khác nhau đồng ý rằng CRV đã sẵn sàng để bùng nổ cao hơn và quay trở lại mức tâm lý 4 đô la.

Các chỉ báo kỹ thuật cho thấy mức tăng 50%

CRV đang hình thành một nêm giảm, cho thấy rằng sự bứt phá có thể dẫn đến chuyển động đi lên. Các dự báo lý thuyết dường như chỉ ra CRV tăng 50% và đánh dấu mức 4 đô la.

CRV

Biểu giá CRV | Nguồn: TradingView

Mô hình Giá trị thị trường đến Giá trị thực tế (MVRV) là một chỉ báo kỹ thuật chính được sử dụng để đo lợi nhuận / lỗ trung bình của các nhà đầu tư đã mua tài sản trong một khoảng thời gian.

Trong trường hợp này, chỉ báo cho biết lãi / lỗ trung bình của các nhà đầu tư đã mua CRV trong tháng và năm trước.

Người đọc cần lưu ý rằng bất kỳ giá trị nào dưới 10% đều cho thấy rằng những người nắm giữ ngắn hạn đang thua lỗ và những người nắm giữ dài hạn thường có xu hướng tích lũy. Do đó, các giá trị dưới -10% thường được gọi là “vùng cơ hội”.

Mô hình MVRV 30 ngày và 365 ngày đang dao động ở mức -12,7% và -13,52%, cho thấy rằng các nhà đầu tư dài hạn đang tụ tập ở đó. Do đó, chỉ báo này hỗ trợ cho luận điểm tăng giá ở trên.

CRV

Mô hình MVRV 30 ngày và 365 ngày từ CRV | Nguồn: Santiment

Hỗ trợ thêm cho câu chuyện tăng giá xung quanh mã thông báo Curve DAO là sự suy giảm đều đặn trong nguồn cung CRV trên các sàn giao dịch từ 110 triệu xuống còn 100 triệu.

10 triệu mã thông báo CRV chảy ra từ các sàn giao dịch cho thấy rằng các nhà đầu tư lạc quan về hiệu suất của đồng altcoin này trong thời gian tới.

CRV

Giao CRV đến Sở giao dịch | Nguồn: Santiment

Ngoài ra, khối lượng giao dịch trên chuỗi của mã thông báo Curve DAO cũng đang tăng đều đặn. Chỉ số này đã tăng lên 350,42 triệu CRV, cao hơn nhiều so với mức trung bình động 200 ngày là 304 triệu.

Đường trung bình động 50 ngày đang leo cao hơn và tiến gần đến đường trung bình động 200 ngày, cho thấy sự giao nhau trong xu hướng tăng.

CRV

Khối lượng giao dịch trực tuyến CRV | Nguồn: Santiment

Trong khi tất cả các tín hiệu đều chỉ ra triển vọng tăng giá đối với CRV, các nhà đầu tư cũng cần xem xét mức độ có thể khiến giá mã thông báo sụp đổ.

Nếu giá bitcoin giảm, tất cả các altcoin, bao gồm cả CRV, sẽ theo sau. Trong trường hợp này, nếu CRV đóng cửa dưới vùng 2,14 đô la hàng ngày, nó sẽ tạo mức thấp hơn và làm mất hiệu lực của luận điểm tăng giá hiện tại.

Hãy cùng Tạp chí Bitcoin Telegram theo dõi tin tức và bình luận về bài viết này: https://t.me/coincunews

Team Cường tổng hợp

Theo AMBCrypto

Theo dõi kênh Youtube | Đăng ký kênh Telegram | Theo dõi trang Facebook

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain