Việc xây dựng thương hiệu của Cartesi đang mở ra cánh cửa cho chuỗi khối, dòng chính và phi tập trung

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Singapore, Singapore, ngày 7 tháng 3 năm 2022, Chainwire

Bản sắc thương hiệu tổng thể của Cartesi đã được làm mới để phù hợp với chiến lược và lời hứa mới của công ty. Ngôn ngữ hình ảnh mới, dòng thương hiệu, hình thức thanh toán, nhiếp ảnh và video thể hiện cách Hệ điều hành Blockchain trở thành một nền tảng toàn diện, ngôi nhà cho các ứng dụng thế hệ tiếp theo và ngôi nhà cho những gì tiếp theo.

Hệ điều hành Blockchain: Trang chủ của những gì tiếp theo

Làm thế nào để bạn chuyển đổi một thương hiệu được thành lập trên công nghệ phức tạp dành cho những người trong giới công nghệ thành một thương hiệu cởi mở và dễ tiếp cận đối với các cá nhân thuộc mọi thành phần? Đó là vấn đề mà Cartesi phải đối mặt khi đổi thương hiệu vào năm 2022. Cartesi đã dẫn đầu sự thúc đẩy bằng cách pha trộn một phong cách mới hơn, hấp dẫn hơn với một thương hiệu mạnh: Hệ điều hành chuỗi khối. Cartesi xem Hệ điều hành như một chất xúc tác để trao quyền, mang các khả năng của blockchain đến với công chúng và mở đường cho một tương lai tốt đẹp hơn, công bằng hơn. Họ đang mời mọi người đến một ngôi nhà mới – một nơi tiến bộ luôn chào đón, nồng nhiệt và hy vọng sẽ truyền cảm hứng cho những người tham gia. Do đó, thẻ thương hiệu mới là Trang chủ của những gì tiếp theo.

Thương hiệu mới sử dụng màu sắc cân bằng – xanh lam lạnh hơn với vàng ấm hơn – và các thông điệp tương phản để đề cập đến thực tế rằng sẽ tốt hơn khi bạn ở trong nhà của chúng tôi, gặp gỡ những người cùng chí hướng, những người đã nắm bắt cơ hội mà Cartesi đang tạo ra. Logo và kiểu chữ cũng đã được cập nhật để phản ánh một dịch vụ dễ tiếp cận hơn trong lĩnh vực này. Ít lạnh hơn, nhiều ấm áp hơn. Phong cách chụp ảnh mới luôn tập trung vào những điều thú vị xảy ra bên trong, được thiết kế để gây tò mò và kêu gọi những người có thể hưởng lợi từ một nơi ở mới để gọi là nhà. Một nơi mà họ chắc chắn sẽ có cảm giác thân thuộc.

Có một hệ điều hành mới

Hệ điều hành Blockchain đang đưa Linux lên blockchain. Theo nghĩa đó, Cartesi đang chuyển một hệ điều hành đã được thiết lập sang blockchain. Lần đầu tiên, có thể lập trình các ứng dụng blockchain trên Linux, một ứng dụng mới và mang tính cách mạng, làm bàn đạp cho hàng triệu nhà phát triển tiếp theo tham gia vào không gian blockchain. Không nhà phát triển nào trước đây có thể viết mã bằng các thư viện, dịch vụ và phần mềm hiện tại của họ trên blockchain. Họ phải theo dõi sự phát triển của blockchain từ xa, chờ đợi thời điểm thích hợp để bước vào. Đây là cơ hội của họ.

Erick de Moura, Giám đốc điều hành Cartesi, giải thích tại sao cần có một hệ điều hành trong chuỗi khối: “Web 1 và Web 2 chạy hoàn toàn trên các hệ điều hành như Windows và Linux. Mọi người phát triển các ứng dụng cho internet và di động trên hệ điều hành thực. Nhưng đột nhiên khi chúng ta chuyển từ Web 2 sang Web3, chúng ta không có một hệ điều hành thích hợp. Các nhà phát triển được để lại với một môi trường nguyên thủy hơn nhiều để phát triển các ứng dụng của họ. Họ không có ngôn ngữ, không có công cụ, họ không có các thành phần đã phát triển nhờ công việc của hàng nghìn nhà phát triển khác trong suốt 30 năm và họ phải phát minh lại bánh xe từ đầu. Những gì chúng tôi đang cố gắng làm với Cartesi là mang lại một hệ điều hành thích hợp cho Web3, cho chuỗi khối và cùng với đó, thực sự giúp mở khóa các hiệu ứng mạng này mà chúng tôi đang chờ đợi. ”

Nâng tầm trở thành một thương hiệu phi tập trung, Cartesi đang tận dụng khả năng chụp ảnh chất lượng cao, hướng tới cộng đồng.

Giá trị thương hiệu mới

Với thương hiệu mới, mang đến những giá trị mới và khác biệt hơn: Cartesi tin tưởng vào sức mạnh của tập thể con người và có niềm tin vào một tương lai tốt đẹp hơn. Hệ điều hành Blockchain do đó được coi là chất xúc tác để trao quyền. Mở cho những người muốn tạo ra các ứng dụng sẽ mở ra cơ hội của blockchain cho công chúng vì một tương lai tốt đẹp hơn, công bằng hơn. Diego Nehab, đồng sáng lập Cartesi nhấn mạnh tính cách cởi mở của Hệ điều hành chuỗi khối: “Điều mà hệ điều hành và phong trào chuỗi khối nói chung, muốn mang lại là tính cởi mở và để đảm bảo rằng công nghệ không nằm dưới sự kiểm soát của bất kỳ cơ quan có thẩm quyền nào – bạn không nên” t phải tin tưởng bất cứ ai đang chạy hệ điều hành. Chúng tôi cố gắng loại bỏ các rào cản cho sự sáng tạo của các nhà phát triển, để một nhà phát triển đến từ bên ngoài, có đầy đủ các ý tưởng về những gì họ có thể muốn làm trong Web 3.0. Không cần phải đối mặt với thực tế khắc nghiệt với suy nghĩ: ồ không, cách này sẽ quá đắt hoặc quá chậm, sẽ không hiệu quả hoặc đây chỉ là cách quá phức tạp. Cartesi đang cố gắng thu hẹp khoảng cách này nhiều nhất có thể để những ứng dụng mà mọi người nghĩ ra sẽ có thể thực hiện được, ít nhất là hầu hết chúng ”.

Thương hiệu phi tập trung

Việc đổi thương hiệu của Cartesi được thực hiện một cách tập trung, nhưng với mục tiêu trở nên phi tập trung. Không chỉ Hệ điều hành Blockchain sẽ được phân cấp, thương hiệu cũng sẽ được phân quyền và thuộc sở hữu của cộng đồng theo thời gian. Nathalie Brähler, Trưởng bộ phận Tiếp thị tại Cartesi đang tiến hành nghiên cứu về quá trình đó: “Những gì chúng tôi đã thấy trong những thập kỷ qua là sự thay đổi từ một tính cách thương hiệu đơn lẻ sang nhiều tính cách thương hiệu, nơi người dùng thể hiện câu chuyện của họ xung quanh thương hiệu trên phương tiện truyền thông xã hội và tạo phong cách riêng, quảng cáo, khuyến mại và đôi khi là giá cả. Cấp độ tiếp theo là để mọi người đồng sở hữu dự án hoặc công ty, thông qua mã thông báo, như đã thấy trong blockchain hoặc thông qua các hình thức quản lý và sở hữu cộng đồng mới. Đôi khi, việc xây dựng thương hiệu vẫn được thực hiện một cách tập trung. Hiện chúng ta đang bước vào giai đoạn tiếp theo; chúng ta sẽ chứng kiến ​​sự gia tăng của các thương hiệu phi tập trung hay còn gọi là ‘thương hiệu không đầu’, với quyền tự chủ của riêng họ, được tạo ra bởi sự đóng góp của các tác nhân khác nhau, trong dòng trượt đó. “

Cartesi đang nói về các thương hiệu phi tập trung và không có đầu óc tại SXSW 2022

Thư viện thương hiệu của Cartesi cuối cùng sẽ có sẵn cho hệ sinh thái, cung cấp cho những người hỗ trợ Hệ điều hành chuỗi khối phương tiện để kể những câu chuyện của riêng họ theo phong cách dễ nhận biết của ngôn ngữ hình ảnh mới của Cartesi. Với suy nghĩ này, ngôn ngữ hình ảnh mới được giữ đơn giản nhưng không giới hạn, ví dụ như bảng màu thứ tám. Hơn nữa, nhiếp ảnh bằng ngôn ngữ hình ảnh mới hướng tới cộng đồng, phối hợp với các nền tảng nhiếp ảnh do cộng đồng hỗ trợ.

Về Cartesi

Hệ điều hành Blockchain là một cơ sở hạ tầng lớp 2 phi tập trung hỗ trợ Linux và các thành phần phần mềm chính thống. Lần đầu tiên, các nhà phát triển có thể viết mã các hợp đồng thông minh có thể mở rộng với các công cụ phần mềm phong phú, thư viện và các dịch vụ mà họ đã sử dụng, thu hẹp khoảng cách giữa phần mềm chính thống và blockchain.

Cartesi đang cho phép hàng triệu công ty khởi nghiệp mới và các nhà phát triển của họ sử dụng Hệ điều hành chuỗi khối và đưa các ứng dụng Linux vào hoạt động. Với một máy ảo đột phá, các bản sao lưu lạc quan và chuỗi bên, Cartesi mở đường cho các nhà phát triển thuộc mọi loại, xây dựng thế hệ ứng dụng blockchain tiếp theo.

Liên lạc

COO

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain