Visa's NFT Move, Shiba Nhận DEX riêng, Polygon ID, Huobi ETFs ở Hồng Kông + Tin tức khác

Nguồn: iStock / onebluelight

Nhận thông báo hàng ngày, có kích thước nhỏ của bạn về tiền điện tử và tin tức liên quan đến chuỗi khối – điều tra những câu chuyện bay dưới tầm ngắm của tin tức tiền điện tử ngày nay.

__________

Tin tức về NFTs

  • Thanh toán khổng lồ Hộ chiếu tung ra Chương trình Người tạo Visa, một sáng kiến ​​nhằm mục đích giúp các nghệ sĩ tiên phong kỹ thuật số bắt đầu sử dụng NFT. Chương trình nhằm mục đích cung cấp cố vấn, xây dựng cộng đồng, tiếp xúc với các đối tác của Visa và chi trả một lần cho các dự án đã chọn.
  • Giải bóng đá nam Hoa Kỳ Giải bóng đá chính (MLS) hợp tác với nền tảng NFT Sorare để mở rộng quan hệ đối tác hiện có của họ. Người quản lý của Sorare đã có thể thu thập và chơi với các thẻ Major League Soccer kể từ tháng 6 năm 2020, nhưng bắt đầu từ mùa giải 2022, Người quản lý sẽ có thể xem toàn bộ bộ dụng cụ và áo đấu, họ nói thêm.

Tin tức về DeFi

  • Giao thức tương tác chuỗi khối Komodo (KMD) tung ra ShibaDEX, một sàn giao dịch phi tập trung chuỗi chéo (DEX) cho cộng đồng Shiba Inu (SHIB). Người dùng có thể lưu trữ và giao dịch SHIB (phiên bản ERC-20 và BEP-20), LEASH, BONE và nhiều mã thông báo khác từ ví ShibaDEX.
  • Dự án chuỗi khối Đa giác (MATIC) công bố Polygon ID, một danh tính không có kiến ​​thức cho Web3, cho phép người dùng xác minh danh tính của họ mà không tiết lộ thông tin cá nhân. Họ nói thêm rằng họ đã dành 1 tỷ USD cho các dự án không liên quan đến tri thức.

Tin tức đầu tư

  • Quản lý quỹ Huobi Tech đang tìm cách mở rộng hoạt động kinh doanh quỹ giao dịch trao đổi (ETF) của mình ở Hồng Kông với một sản phẩm tài chính theo dõi tiền điện tử cho các nhà đầu tư bán lẻ, South China Morning Post báo cáo, trích dẫn những người quen thuộc với vấn đề này. ETF sẽ có sẵn cho các nhà đầu tư có tài sản dưới 8 triệu HKD (1 triệu USD).
  • Trao đổi mã thông báo bảo mật ADDX công bố quan hệ đối tác với công ty đầu tư thị trường tư nhân Hamilton Lane để cung cấp quyền truy cập được mã hóa vào một trong các quỹ tài sản tư nhân của họ. Họ nói thêm rằng cái gọi là Quỹ GPA sẽ có thể tiếp cận được với các nhà đầu tư ADDX với quy mô vé tối thiểu là 10.000 USD.
  • Công ty đầu tư mạo hiểm tập trung vào chuỗi khối gumi Cryptos Capital (gCC) công bố nó đã hoàn thành việc huy động quỹ giai đoạn đầu trị giá 110 triệu USD để đầu tư vào các công ty khởi nghiệp blockchain. Quỹ hiện có 36 công ty danh mục đầu tư, bao gồm một thị trường đầu tư NFT OpenSea và đầu tư hạt giống vào Trò chơi tổ chức lợi nhuận.
  • Nhà cung cấp cơ sở hạ tầng thị trường ICAP TPmở rộng mạng lưới lưu ký Nền tảng tài sản kỹ thuật số của nó để bao gồm những người giám sát nền tảng tiền điện tử BitGo Komainu. Công ty cũng đã nộp hồ sơ sang Vương quốc Anh Cơ quan kiểm soát tài chính (FCA) và sẽ chỉ khởi chạy khi quá trình đăng ký đó đã hoàn tất.

Tin tức về chuỗi khối

  • Các Tổ chức mạng EOS (ENF), một tổ chức giám sát sự phát triển của Mạng EOS, nói nó đã hoàn thành giai đoạn đầu tiên của quá trình cải tiến kỹ thuật theo kế hoạch của phần mềm lõi EOSIO, được chia thành bốn “Blue Papers” chính và các nhánh phát triển. ENF cho biết: “Với nghiên cứu của Blue Paper hiện đã hoàn tất, giai đoạn tiếp theo là thực hiện,” ENF cho biết mà không đưa ra mốc thời gian.

Tin tức về quy định

  • Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khải giao nhiệm vụ bộ Tài chính chuẩn bị các văn bản pháp lý cần thiết cần sửa đổi để hoàn thiện khuôn khổ pháp lý cho việc quản lý các tài sản khác nhau liên quan đến tiền điện tử, mỗi Tienphong News.

Tin tức khai thác

  • Khoa học cốt lõi công bố rằng tổng doanh thu của họ cho năm 2021 tăng lên 544,5 triệu USD, tương đương 803%, trong khi lợi nhuận gộp của họ tăng 2,443%, lên 238,9 triệu USD vào năm 2021. Ngoài ra, tính đến ngày 31 tháng 12 năm 2021, công ty có tổng số bitcoin (BTC) số dư 5.296.

Tin tức nghề nghiệp

  • Christine Brown, ứng dụng giao dịch Robin HoodGiám đốc điều hành (COO) của tiền điện tử, công bố rằng cô ấy rời công ty. Cô ấy tiết lộ rằng cô ấy đang ở trong không gian tiền điện tử, nhưng không tiết lộ vị trí hoặc công ty mới của mình.
  • Dự án chuỗi khối Phòng thí nghiệm Chainlink công bố việc bổ nhiệm Tiến sĩ Dahlia Malkhi, cựu mạng lưới tài chính Diễm sự kết hợp Giám đốc công nghệ, Giám đốc Nghiên cứu. Họ cũng đã giới thiệu Mike Derezin, trước đây là Phó chủ tịch mạng xã hội LinkedInvới tư cách là COO.
  • Viktor Radchenko, người sáng lập ví tiền điện tử Trust Wallet, công bố anh ta đang từ bỏ việc điều hành dự án. Anh ấy sẽ được thay thế bởi Eowyn Chen, cựu Giám đốc Tiếp thị và Tăng trưởng Trung tâm tại sàn giao dịch tiền điện tử Binancetrong khi anh ấy dành “một chút thời gian nghỉ ngơi để nạp năng lượng”.
  • Người quản lý tài sản tập trung vào tiền điện tử Hashdex công bố việc bổ nhiệm Laurent Kssis, trước đây là Giám đốc điều hành và Giám đốc toàn cầu của ETPs tại công ty phát hành Thụy Sĩ 21Shares, với tư cách là Giám đốc điều hành và Trưởng khu vực Châu Âu. Họ nói thêm rằng anh ấy sẽ dẫn đầu việc mở rộng châu Âu của Hashdex.

____
(Cập nhật lúc 15:44 UTC với phần tin tức Blockchain.)

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain