XRP tăng và giảm sau khi 'thắng lớn' cho Ripple

Nguồn: AdobeStock / MigrenArt

Giá của XRP, loại tiền điện tử liên kết với công ty fintech của Mỹ Ripple, được bơm mạnh vào thứ Sáu, trước khi giảm trở lại vào cuối tuần. Các động thái được đưa ra sau khi một thẩm phán liên bang bác bỏ Ủy ban Chứng khoán và Trao đổi Hoa Kỳ Động thái của (SEC) nhằm chống lại “thông báo công bằng” của Ripple trong trường hợp này.

Vào thứ Hai lúc 12:34 UTC, XRP đứng ở mức 0,7632 USD, giảm 2,6% trong 24 giờ qua và tăng 5,1% trong 7 ngày qua.

Giá XRP trong 30 ngày qua:

Nguồn: CoinGecko

Hành động đối với XRP, một loại tiền điện tử được Ripple quảng bá cho các tổ chức tài chính như một cách để họ thực hiện các khoản thanh toán xuyên biên giới nhanh hơn và rẻ hơn, được đưa ra sau khi điều được coi là chiến thắng của công ty tại Tòa án Liên bang Hoa Kỳ ở New York trước cuối tuần. .

Theo các tài liệu của tòa án, thẩm phán Analisa Torres nói rằng SEC không thể phủ nhận Ripple bảo vệ khẳng định rằng họ đã không được SEC đưa ra “thông báo công bằng” rằng việc phân phối mã thông báo XRP là vi phạm luật chứng khoán.

Tòa án “kết luận rằng SEC đã không đáp ứng được trách nhiệm chứng minh rằng không có câu hỏi nào về thực tế hoặc luật pháp có thể cho phép việc bào chữa thành công,” thẩm phán Torres viết.

Cố vấn chung của Ripple, Stuart Alderotoy, đã phản ứng tích cực với tin tức trên Twitter:

Để đáp lại phán quyết, XRP bắt đầu di chuyển vào khoảng 19:00 UTC vào thứ Sáu, bơm hơn 16% trong vòng 7 giờ. Tuy nhiên, sau đó nó đã giảm trở lại và tại thời điểm viết bài chỉ giảm hơn 10% so với mức đỉnh 0,85 USD.

Và mặc dù lệnh của thẩm phán có thể được coi là tin tốt cho công ty khi công ty sẽ được phép sử dụng biện pháp bảo vệ “thông báo hợp lý”, nhưng nhiều rắc rối hơn vẫn có thể xảy ra trước mắt đối với các cá nhân điều hành công ty.

Theo các tài liệu của tòa án, Giám đốc điều hành Ripple, Brad Garlinghouse và chủ tịch kiêm đồng sáng lập Chris Larsen sẽ vẫn phải đối mặt với các yêu cầu cá nhân của SEC chống lại họ, sau khi họ không thuyết phục được thẩm phán bác bỏ các cáo buộc rằng họ đã hỗ trợ và tiếp tay cho việc bán XRP mã thông báo.

Ripple đã bán mã thông báo XRP trị giá 1,4 tỷ USD cho công chúng từ năm 2012. Nếu XRP được coi là một chứng khoán thì việc mua bán này sẽ được coi là bán chứng khoán chưa đăng ký và vi phạm luật chứng khoán.

Tuy nhiên, Giám đốc điều hành Ripple, Brad Garlinghouse, coi tin tức này là một “chiến thắng lớn:”

Anh ấy nói thêm rằng mặc dù anh ấy “muốn” vụ kiện chống lại mình và Larsen kết thúc ngay bây giờ, nhưng trách nhiệm chứng minh hiện đang thuộc về SEC.

Garlinghouse nói: “Chúng tôi tin tưởng rằng cuối cùng tất cả chúng sẽ bị loại bỏ.

Ripple trong một thời gian dài đã lập luận rằng SEC đã không chỉ ra cách XRP nên được coi là một bảo mật, trong khi các tài sản kỹ thuật số khác như bitcoin (BTC) và ethereum (ETH) cũng không được coi là như vậy.

____

Tìm hiểu thêm:
– Các cuộc biểu tình XRP khi có lệnh tòa mới đưa ra hy vọng rằng vụ việc Ripple có thể sớm kết thúc
– Ripple giành quyền truy cập email Ethereum 2018 của SEC khi có tin đồn về trường hợp XRP

– Ripple có ‘Tiến triển tốt’ trong Hàng pháp lý với SEC, Brad Garlinghouse nói
– Sáu chủ sở hữu mã thông báo XRP để nói trong trường hợp Ripple-SEC với tư cách là vòng kết nối nhận trát đòi hầu tòa
– XRP di chuyển theo thị trường khi Ripple thông báo mua

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain