Ý tưởng từ thiện & xâm lược Metaverse của KRebels nhận được tất cả sự chú ý và đánh giá cao

Tuyên bố từ chối trách nhiệm: Văn bản dưới đây là thông cáo báo chí không được viết bởi Cryptonews.com.

Thật vui mừng khi chúng ta là một thế giới xích lại gần nhau vì sự hỗ trợ và phúc lợi của những sinh vật sống khác trên trái đất. Nhưng điều khiến trái tim của chúng tôi dâng trào niềm tự hào gần đây là cách một dự án NFT mới, KRebels đang làm việc chăm chỉ vì sự tồn tại của Koalas.

Người sáng lập KRebels đã bị tàn phá bởi sự kiện cháy rừng bi thảm ở Úc vào năm 2020. Ông đang đi công tác ở Nam Úc vào thời điểm đó và cố gắng tham gia các nhiệm vụ cứu hộ, nhưng sớm nhận ra rằng nỗ lực của một người đàn ông chưa qua đào tạo đơn giản là không đủ. Và đúng như vậy, hai năm sau KRebels ra đời.

KRebels nằm trên chuỗi khối Ethereum ERC-721 và hợp đồng thông minh được công khai trên Etherscan. Dự án sử dụng công nghệ tiên tiến để nâng cao nhận thức vì mục đích tốt đẹp. Nhóm tiếp tục có kế hoạch khuyến khích sự tham gia nhiều hơn trong cộng đồng của họ, cuối cùng là nâng cao nhận thức và quỹ hơn nữa để giúp cứu gấu túi và môi trường sống của chúng.

Nghệ sĩ nội bộ của KRebels đã tạo ra 1.999 tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ gấu túi khác nhau đang được biến thành các NFT đặc biệt. Nhóm cũng đã hợp tác với tổ chức từ thiện IFAW và đang quyên góp $ 50K và 5% doanh số bán hàng của họ. Nhưng điểm độc đáo của KRebels không chỉ tập trung vào hoạt động từ thiện. Nó mang một cách tiếp cận giống như gia đình dành cho khách hàng và mở ra thế giới công nghệ cho tất cả mọi người, do đó làm cho NFT dễ hiểu, dễ mua và dễ thưởng thức.

Gần đây, KRebels đã quảng bá Chiến dịch 1 Mint = 1 Life Saved của họ trên Instagram. “Chiến dịch của KRebel là – cùng nhau xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn. Có thể xảy ra trường hợp chúng ta xa nhau hoặc không quen biết ngoài đời, nhưng chúng ta đều sống dưới cùng một bầu trời và chúng ta không nên thờ ơ trước những sự kiện bi thảm với những người bạn nhỏ của chúng ta. ” một phần của tin nhắn được đọc như nói.

KRebels có một lộ trình rõ ràng được chia thành 6 bước, tức là Cộng đồng, Từ thiện, Thế giới mới, Sẵn sàng cho Metaverse, Airdrop và Long Life.

Như đã đề cập trong lộ trình, KRebels cũng có kế hoạch đầy tham vọng cho cuộc xâm lược Metaverse. KRebels đang làm việc để sản xuất chương trình Youtube của họ và nghiên cứu trải nghiệm trò chơi cho những người sở hữu NFT của họ. Các thành viên của KRebels cũng sẽ có thể tiếp cận với cuộc sống koala-ty xa xỉ nhất, bao gồm các sự kiện âm nhạc, trình diễn thời trang, dạ tiệc từ thiện và hơn thế nữa. Đây là lý do tại sao đợt bán trước của KRebels đã được bán hết trong vài phút nhưng bạn vẫn có thể tham gia vào dự án dài hạn độc quyền đó.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain