10 dự án NFT hàng đầu của OpenSea tăng vọt khi thanh khoản mới gia nhập thị trường

Mùa xuân đã đến và cùng với nó là một sự đánh thức mới được tìm thấy cho các mã thông báo không thể ăn được (NFT). Trong tuần cuối cùng của tháng 3, tổng doanh số bán hàng đã tăng lên 20 tỷ đô la, nhưng số liệu này đã giảm từ giữa tháng 4 xuống còn 17,6 tỷ đô la.

Tuy nhiên, vào ngày 16 tháng 4, Moonbirds NFT mới hạ cánh, đã bơm hơn 280 triệu đô la thanh khoản vào thị trường và điều này, cộng với tin đồn về sự sụt giảm đất ở Otheride của Yuga Labs, đã khiến tổng doanh số bán hàng cho NFTs đi vào một xu hướng tăng ổn định.

NFT vốn hóa thị trường 30 ngày / khối lượng. Nguồn: NFTgo.io

Trong bảy ngày qua, tổng vốn hóa thị trường của ngành tăng hơn 3% lên xấp xỉ 18,6 tỷ đô la và tổng khối lượng tăng gần 37% trên 1,65 tỷ đô la.

Mặc dù vẫn chưa thể xác định liệu câu nói “thủy triều dâng lên sẽ nâng tất cả các con thuyền” có đúng với thị trường NFT hay không, tính thanh khoản có thể được chuyển vào các NFT blue-chip và các bộ sưu tập sắp được phát hành.

Khối lượng cấp blue-chip đã bị tắt tiếng, nhưng trong bao lâu?

Tính thanh khoản đã vươn lên dẫn đầu các NFT hàng đầu về tổng số lượng bán ra với Câu lạc bộ Du thuyền Mutant Ape (MAYC) tăng hơn 200% trong bảy ngày qua.

Vốn hóa thị trường 7 ngày của MAYC / khối lượng. Nguồn. NFTgo.io

Với số lượng người sở hữu và người mua NFT ngày càng tăng, các dự án và nhà đầu tư đang hướng tới việc xây dựng các hệ sinh thái có giá trị chung.

CloneX của studio RTFKT đã nhấn mạnh rằng giai đoạn phát triển tiếp theo sẽ tập trung vào việc xây dựng hệ sinh thái. CloneX đã tạo ra một làn sóng ổn định, dao động ở mức khoảng 18 Ether (ETH) ($ 53.073). Tuy nhiên, MNLTH NFT bí ẩn, được phát trực tuyến cho tất cả những người nắm giữ CloneX, đã tăng trong bảy ngày qua lên hơn 11 Ether vì nó không còn là một hộp bí ẩn nữa. Nội dung của nó tiết lộ NFT CryptoKicks đầu tiên của Nike được trang bị các tính năng có thể tùy chỉnh, lọ DNA cho các sự kiện rèn trong tương lai và MNLTH2. Đối với mỗi MNLTH bị đốt cháy, các vật phẩm mua được hiện có giá trị ít nhất là $ 26,000. Một Lọ Da Murakami RTFKT gần đây cũng được bán với giá 72 Ether ($ 212,976)

Trong khi một số dự án tập trung vào hệ sinh thái, những dự án khác lại tập trung vào lợi ích chung và tính độc quyền.

PROOF Collective, được tạo ra bởi Kevin Rose, là một dự án chỉ dành cho thành viên đã khởi chạy Moonbirds NFT và nhiều nhà giao dịch đã bị sốc bởi khối lượng 354 triệu đô la được tạo ra trong vòng chưa đầy một tuần. Đáng ngạc nhiên là Moonbirds đã gần như lật ngược các NFT cấp chip xanh như Doodles cho tổng khối lượng.

Giá sàn hiện tại của Moonbirds đã tăng hơn 390% kể từ khi nó tung ra thị trường thứ cấp và đang giao dịch ở mức 33,5 Ether (96.447,84 USD) vào thời điểm viết bài.

Moonbirds giá sàn. Nguồn: Sàn giá NFT

Cư dân mạng NFT đã lên tiếng về tính hợp pháp của sự phát triển bùng nổ của nó, đặc biệt là sau thông báo NFTs được tặng cho những người nổi tiếng nổi tiếng như Jimmy Fallon, Steve Aoki, Pussy Riot, phòng trưng bày New York và Phòng trưng bày Springberg, để kể tên một số người.

Mặc dù một số nhà sưu tập NFT suy đoán rằng Moonbirds sẽ loại bỏ thanh khoản khỏi thị trường, dữ liệu cho thấy điều ngược lại là đúng. Trong 24 giờ, tổng khối lượng bán hàng trên OpenSea tăng tăng gần ba lần từ 66,7 triệu đô la vào ngày 15 tháng 4 lên hơn 177,5 triệu đô la khi Moonbirds ra mắt vào ngày 16 tháng 4.

Cho đến nay, giá NFT tiếp tục có xu hướng tăng và các NFT cấp blue-chip đã chứng kiến ​​sự gia tăng về tổng khối lượng bán hàng trên bảng. Mặc dù có sự chia rẽ trong tâm lý về hiện tượng Moonbirds, nhưng đó có thể là sự thúc đẩy thanh khoản mà thị trường cần.

Liên quan: Sự gia tăng về khối lượng OpenSea và doanh số bán NFT blue-chip có phải là dấu hiệu ban đầu của một thị trường tăng giá NFT không?

Các dự án NFT chuẩn bị ra mắt

Các NFT sơ khai đã tăng trưởng trì trệ và tâm lý thị trường nói chung đã chuyển từ các lộ trình truyền thống và các bước chuyển mình nhanh chóng sang đầu tư có chiến lược vào các dự án và nhóm được thiết lập để thực hiện những gì các nhà đầu tư tin rằng sẽ trong nhiều năm tới. Các nhà đầu tư của NFT đang để mắt đến các dự án có thể giao thoa liền mạch giữa văn hóa và cộng đồng trong khi vẫn cung cấp giá trị.

Do đó, những người sáng tạo và nhà phát triển một lần nữa tránh xa PFP tĩnh và hướng đến việc mang lại nhiều tính năng động hơn cho những người sưu tập tương ứng.

Lấy ví dụ, Anata NFT, ra mắt vào ngày 21 tháng 4 và là một bộ sưu tập 2.000 hình đại diện được tạo ra để chủ nhân của nó thể hiện. Anata NFT sử dụng một webcam để theo dõi và bắt chước các biểu hiện trên khuôn mặt cũng như các chuyển động khác và NFT lấy cảm hứng từ anime phù hợp với chuyên gia Web3, những người coi trọng việc ẩn danh của họ.

Minting được thực hiện thông qua một cuộc đấu giá được xếp hạng bắt đầu từ 0,25 Ether ($ 752) và được giới hạn ở 3 NFT cho mỗi ví. Giá thầu đóng cửa ở mức 5,35 Ether, theo đó 50% số tiền thu được ròng sẽ được phân bổ cho DAO của nó. Giá thầu cao nhất 69,42 Ether ($ 209.306), với người đặt giá thầu cao thứ hai là 10 Ether ($ 30,150). NFT thích hợp đáng kinh ngạc này, trong khi dường như đã được dự đoán trước, đang giao dịch dưới giá phiên đấu giá đóng cửa trên OpenSea với 3,49 Ether (10,290 đô la).

Đấu giá có thể là tiêu chuẩn mới cho NFT giảm, vì bộ sưu tập NFT được thổi phồng gần đây nhất, Akutars, đã ra mắt công chúng. Trong hình thức đấu giá thực sự của Hà Lan, mọi người trả giá đều trả cùng mức giá với giá thầu thấp nhất (cuối cùng). Ghi nhớ điều này, Akutars đã bắt đầu phiên đấu giá utch của mình ở mức 3,5 Ether ($ 10,552) và đóng cửa ở mức 2,1 Ether ($ 6,211).

Tuy nhiên, một người mũ trắng tiết lộ rằng hợp đồng không được viết đúng cách và dễ bị lợi dụng, đồng thời đóng băng quỹ khi đối mặt với các nhà phát triển của nhóm Aku về hành vi sai trái của họ.

Kết quả là, tất cả những gì cần làm là một dòng mã trị giá 34 triệu đô la bị thất lạc và bị khóa vô thời hạn. Đội đã kể từ đó thừa nhận những thiếu sót của nó và đã tiến hành phân phối tiền cho tất cả những người đặt giá thầu, bao gồm chiết khấu 0,5 Ether được cấp cho tất cả những người nắm giữ Aku Mint Pass đã đặt giá thầu.

Aku Mint Pass NFT cấp cho mỗi chủ sở hữu một Akutar. Mức cao nhất mọi thời đại của nó đã tăng hơn 4 Ether (12.060 đô la) cho thấy cộng đồng có thể định giá điều này khi PFP được tung ra thị trường thứ cấp.

Người khổng lồ đang ngủ quên Ragnarok dường như là một bộ sưu tập PFP nhằm mở khóa quyền truy cập vào metaverse giống như trò chơi của nó. Trò chơi trực tuyến nhiều người chơi (MMO) sẽ kết hợp các yếu tố truyền thuyết, Web3, các tính năng xã hội và trò chơi nhập vai và dự kiến ​​ra mắt vào ngày 27 tháng 4.

Các NFT động được dự kiến ​​sẽ cho phép chủ sở hữu giao dịch, kiếm và sở hữu bất động sản kỹ thuật số và đợt bán công khai sẽ là 4.500 Ronin Zeros tại một cuộc đấu giá ở Hà Lan sẽ bắt đầu từ 0,5 Ether đến 0,1 Ether.

Với tính thanh khoản mới và cũ đang lưu hành trên thị trường NFT và các dự án được mong đợi cao đang chờ ra mắt, sẽ rất thú vị khi xem nơi các nhà sưu tập thực hiện hợp nhất và tin tưởng của họ.

Các quan điểm và ý kiến ​​được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của Cointelegraph.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

TinNFT

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain