5 mã thông báo di chuyển để kiếm tiền có ROI cao nhất

Nếu có một xu hướng đang đạt được động lực đáng kể trong không gian tiền điện tử ngay bây giờ, thì đó là di chuyển để kiếm – một thị trường ngách tương đối mới bao gồm nhiều loại sản phẩm và dịch vụ trả tiền cho người dùng để được hoạt động. sao mà tin được? Chà, có một cơ hội. Trong phần lớn các trường hợp, người dùng cần phải bỏ ra một số tiền đáng kể để bắt đầu kiếm tiền. Tuy nhiên, trong những trường hợp thích hợp, các ứng dụng kiếm tiền có thể mang lại cơ hội hấp dẫn để tạo thu nhập và có thể thúc đẩy người dùng tăng cường hoạt động thể chất của họ.

Trong bài đăng này, chúng ta hãy tìm hiểu các mã thông báo Di chuyển để kiếm có ROI cao nhất với Coincu. Đi nào.

Như bạn có thể đoán, di chuyển để kiếm nền tảng cung cấp cho người dùng phần thưởng để giữ dáng, mở ra nguồn thu nhập bổ sung khi tham gia vào các hoạt động tập thể dục thông thường của họ bằng cách sử dụng công nghệ cảm nhận và đo lường chuyển động của con người hoặc tham gia các thử thách cụ thể liên quan đến thể dục. Lấy ví dụ như StepN, bạn cần sở hữu một đôi giày được kết nối với ví blockchain thì cơ chế của StepN cho phép bạn di chuyển để kiếm token (chạy hoặc đi bộ). Nó bắt nguồn từ xu hướng chơi để kiếm tiền – nơi người dùng được thưởng, bằng tiền điện tử, khi chơi những trò chơi này.

Cách các ứng dụng này tạo ra phần thưởng có thể khác nhau đáng kể giữa các nền tảng, nhưng hầu như tất cả người dùng đều trả tiền cho người dùng dưới dạng mã thông báo tiện ích gốc của họ để hoàn thành các nhiệm vụ liên quan đến thể dục – chẳng hạn như đi bộ, chạy hoặc bơi lội. Dữ liệu này thường được theo dõi bởi điện thoại di động hoặc thiết bị theo dõi thể dục trước khi được tải lên ứng dụng kiếm tiền và được đánh giá để xem liệu nó có đủ điều kiện nhận phần thưởng hay không. Sau đó, các mã thông báo kiếm được có thể được giao dịch trực tiếp cho hàng hóa và dịch vụ trong ứng dụng hoặc được bán / giao dịch trên thị trường nội bộ hoặc trao đổi bên ngoài cho các loại tiền điện tử khác.

Vậy câu hỏi đặt ra là tại sao StepN lại phát triển mạnh mẽ và nhận được nhiều sự ủng hộ hơn từ những người chơi lớn như Binance và gần đây nhất Coinbasetrong khi đã có một số dự án kiếm tiền ra đời như Genopets, thì câu trả lời là do StepN đã hoàn thiện sản phẩm trước khi ra mắt, giao diện đơn giản và dễ sử dụng, đã giành được giải thưởng “Solana Ignition Hackathon” và StepN đã nhận được rất nhiều sự chú ý khi Binance thông báo rằng StepN sẽ khởi chạy bàn di chuột trên Binance. Thông tin này đã mang lại từ khóa Move-To-Earn phổ biến. Bên cạnh StepN, cũng có nhiều mã thông báo chuyển để kiếm với ROI cực kỳ cao, dưới đây là danh sách 5 mã thông báo chuyển để kiếm tốt nhất với ROI cao nhất. Hãy cùng tìm hiểu.

BƯỚCN ($ GMT)

StepN là một ứng dụng web 3 phong cách sống với các yếu tố xã hội-fi và trò chơi-fi. Để bắt đầu kiếm tiền với ứng dụng STEPN dựa trên Solana, người chơi cần sở hữu một trong bốn loại giày thể thao NFT: Walker, Jogger, Runner hoặc Trainer. Chúng có các thuộc tính khác nhau được liên kết với chúng, có thể ảnh hưởng đến số tiền mà chúng kiếm được. Người dùng có thể chọn mua NFT của riêng họ từ thị trường trong ứng dụng hoặc thuê chúng miễn phí từ người dùng khác – đổi lại được chia sẻ bất kỳ doanh thu nào họ tạo ra trong khi di chuyển.

Hợp đồng: 0x3019BF2a2eF8040C242C9a4c5c4BD4C81678b2A1

Chuỗi khối: Solana

Vốn hóa thị trường: $ 2,189,115,364

Giá hôm nay: $ 3,64ROI: 41.100%

Bán mã thông báo: CEX hoặc DEX

Người ủng hộ / Nhà đầu tư

Lộ trình

Hiện tại StepN sẽ bắt đầu vào Quý 2 năm 2022, dự án theo sát lộ trình và thực hiện tốt những gì họ hứa.

Genopets ($ GENE)

Genopets là game nhập vai di động Kiếm tiền đầu tiên thưởng cho bạn vì đã rèn luyện thể chất, trí óc và tinh thần thông qua việc chăm sóc kỹ thuật số quen thuộc của bạn. Chuyển đổi vận động thể chất và nỗ lực nhận thức của bạn thành tiến trình trong trò chơi để nâng cấp và phát triển Genopet NFT của bạn. Khi bạn tùy chỉnh Genopet theo hình dạng của mình, bạn sẽ thấy rằng nó hiếm và có giá trị như bạn.

Genovese được điều khiển bởi một hệ thống mã thông báo kép, $ GENE và $ KI, với hỗ trợ tài sản Solana đa tiền tệ. Genopets được quản lý và hỗ trợ bởi các mã thông báo $ GENE gốc và có thể thay thế của chúng tôi, được sử dụng cho cả tiện ích và quản trị. Người chơi kiếm được mã thông báo $ KI hàng ngày thông qua việc di chuyển và chiến đấu như một phần thưởng trong trò chơi.

Hợp đồng: GENEtH5amGSi8kHAtQoezp1XEXwZJ8vcuePYnXdKrMYz

Chuỗi khối: Solana

Vốn hóa thị trường: $ 51.706.302

Giá hôm nay: $ 14,02ROI: 4723,75%

Bán mã thông báo: CEX hoặc DEX

Người ủng hộ / Nhà đầu tư

Lộ trình

Hiện tại bạn có thể đăng ký dùng thử bản beta, để biết thêm thông tin: BẤM VÀO ĐÂY

Dotmoovs ($ Moov)Di chuyển để kiếm tiền

Dotmoovs là một metaverse mới, nơi bạn có thể vui chơi mà không cần rời khỏi nhà và nhận được điểm số không thiên vị cho màn trình diễn của mình, được hỗ trợ bởi trọng tài Trí tuệ nhân tạo của chúng tôi. Dotmoovs cũng là một thành viên của Liên minh trò chơi Blockchain. Người dùng có thể cạnh tranh với những người khác trên khắp thế giới để kiếm tiền MOOV token phần thưởng bằng cách thể hiện kỹ năng của họ và thách thức nhau trong các môn thể thao khác nhau.

Hợp đồng: 0x24ec2ca132abf8f6f8a6e24a1b97943e31f256a7

Chuỗi khối: Ethereum

Vốn hóa thị trường: $ 30.135.335

Giá hôm nay:$ 0,06076ROI: 2428,25%

Bán mã thông báo: CEX hoặc DEX

Người ủng hộ / Nhà đầu tư

Lộ trình

Ứng dụng Bước ($ FITFI)

Bước ứng dụng là một giao thức cho FitFi, biên giới tiếp theo trong việc áp dụng tiền điện tử. Dự án đầu tiên được xây dựng trên giao thức này là một ứng dụng bước được đánh bạc. Bạn và hình đại diện metaverse của bạn cùng nhau thăng tiến thông qua việc hoàn thành các nhiệm vụ thể dục hàng ngày và thử thách PvP. Nền kinh tế mã thông báo Step App bao gồm đặt cược, khóa, khuyến khích thanh khoản, mua lại và đốt. Những điều này được thúc đẩy bởi nhu cầu được thu hút bởi cả đặc quyền trò chơi và giá trị rút ra từ nền kinh tế trò chơi. Để tham gia ứng dụng, người dùng cần sở hữu SNEAK NFT. Sản phẩm của Step App:

  • Metaverse thể dục: Kết hợp NFT và hình đại diện kỹ thuật số với các bài tập
  • Thị trường NFT: mua và bán SNEAK
  • Số giọt có giới hạn: SNEAK phiên bản giới hạn

Tiện ích và mã thông báo phần thưởng của nền tảng được gọi là KCAL. Chúng có thể được sử dụng để mua SNEAK NFT và kiếm được bằng cách tham gia vào ứng dụng bằng cách đặt SNEAK. Nó cho phép người chơi cạnh tranh tại địa phương hoặc trên toàn cầu theo nhiều cách khác nhau và sử dụng trò chơi hóa để giúp việc tập luyện trở nên hấp dẫn và bổ ích hơn.

Hợp đồng: 0x24ec2ca132abf8f6f8a6e24a1b97943e31f256a7

Chuỗi khối: Chuỗi Avax

Khối lượng 24h: 113.505.409 USD

Giá hôm nay: $ 0,3063ROI: 633,67%

Bán mã thông báo: CEX hoặc DEX

Người ủng hộ / Nhà đầu tư

Lộ trình

OliveX ($ DOSE)

OliveX (Liều lượng) là một hệ sinh thái thể dục được trò chơi hóa hoạt động để nâng cao trải nghiệm tập luyện trong thế giới thực thông qua việc sử dụng các kỹ thuật thiết kế trò chơi và chơi để kiếm cơ khí. OliveX cho phép người chơi vừa cải thiện hình thể vừa kiếm doanh thu ngoài đời thực thông qua hoạt động chơi game.

OliveX được thiết lập để xác định một kỷ nguyên mới của thể dục và cung cấp một cách giải trí để duy trì động lực thông qua các bài tập thể dục hàng ngày. 27,97% của công ty thuộc sở hữu của Thương hiệu Animoca – một công ty hàng đầu trong lĩnh vực trò chơi blockchain.

DOSE, đơn vị tiền tệ tự nhiên của hệ sinh thái, kiếm được bằng cách hoàn thành trò chơi dựa trên tập luyện bên trong các ứng dụng của OliveX. DOSE được sử dụng để mở khóa các vật phẩm và chế độ chơi trong trò chơi, mua NFT và tham gia các sự kiện đặc biệt của hệ sinh thái. DOSE hiện có thể kiếm được trong Dustland Runner – một trò chơi chạy mạo hiểm bằng âm thanh, Dustland Rider – một trò chơi thể dục đi xe đạp và 22 Pushups – một nền tảng thử thách chống đẩy.

Hợp đồng: 0xb31ef9e52d94d4120eb44fe1ddfde5b4654a6515

Chuỗi khối: Ethereum

Vốn hóa thị trường: $ 6,514,499

Giá hôm nay: $ 0,1255ROI: 1350,33%

Bán mã thông báo: CEX hoặc DEX

Người ủng hộ / Nhà đầu tư

Nhiều tên tuổi lớn như: Animoca Brands, Sandbox, Solana, OKX ..

Lộ trình

Nhìn chung, hầu hết người dùng có thể kiếm được vài đô la mỗi ngày bằng cách ngẫu nhiên tham gia vào một ứng dụng kiếm tiền, trong khi một số người dùng (ví dụ: những người đặc biệt tích cực hoặc có nâng cấp NFT mạnh mẽ) có thể kiếm được nhiều hơn nữa. Ví dụ: người dùng STEPN với giày NFT cấp 30+ hiếm có thể kiếm được hàng trăm đô la GST mỗi ngày, trong khi hầu hết người dùng có khả năng kiếm được <20 đô la / ngày. Trên đây là top 5 token có ROI cao nhất, ngoài những token trên, vẫn còn rất nhiều token tiềm năng mà bạn vẫn có cơ hội đầu tư sinh lời. Hãy cùng coincu tiếp tục quan sát.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email [email protected].

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Alan

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain