5 nền tảng phái sinh hàng đầu trên Solana

Phái sinh là các sản phẩm bao gồm tùy chọn, tương lai, cho vay có thế chấpthị trường dự đoán, trong đó một thỏa thuận hoặc công cụ có giá trị bắt nguồn từ tài sản cơ bản. Tài sản cơ bản có thể là bất kỳ thứ gì: cổ phiếu, trái phiếu, lãi suất, hàng hóa hoặc tiền tệ. Cuối cùng, nó cho phép các nhà đầu tư tiếp xúc mà không thực sự phải nắm giữ tài sản và khả năng dễ dàng chuyển rủi ro từ bên này sang bên khác.

Chợ xoài là một nền tảng phi tập trung cho phép giao dịch ký quỹ chéo sử dụng đòn bẩy lên đến 5x trên nền tảng Blockchain của Solana. Ngoài ra, Mango Markets còn tích hợp với hệ thống book order Serum DEX.

Giao dịch ký quỹ chéo, phi tập trung: Đòn bẩy lên đến 5x · Tốc độ cực nhanh · Phí gần bằng không.

  • Buôn bán: Giao dịch với đòn bẩy lên đến 5x, dài hoặc ngắn, với các lệnh giới hạn trên Huyết thanh DEXsổ lệnh hoàn toàn trên chuỗi với tư cách là người tạo hoặc người mua trong khi kiếm lãi trên các khoản tiền gửi và các vị thế ký quỹ.
  • Cho mượn: Kiếm lãi tối đa từ tiền gửi, bảo vệ chống lại lạm phát và sử dụng các khoản đầu tư nhàn rỗi. Luôn duy trì quyền giám sát các khoản tiền của bạn.
  • Lệ phí: Không tính phí lãi suất. Các khoản phí duy nhất bạn sẽ phải trả là giao dịch trên Huyết thanh DEX. Đóng góp của bạn SRM vào hồ bơi của chúng tôi để giảm phí cho mọi người. Hãy cùng nhau đạt được mức phí Serum hàng đầu.

Mango Markets ($ MNGO) là gì | Mọi thứ bạn cần biết về nó.

Zeta Markets là một nền tảng phi tập trung được xây dựng trên Solana, tạo điều kiện cho giao dịch các sản phẩm phái sinh thanh khoản, không lưu ký và không được thế chấp. Zeta sử dụng cơ sở hạ tầng chống kiểm duyệt của Solana để cung cấp cho người dùng các bản cập nhật giá cả, thanh lý, khả năng thực hiện giao dịch và giải quyết các vị trí sau giây trong khi trả ít hơn 0,01 đô la phí gas.

Đề xuất giá trị của chúng:

  • Sổ đặt hàng và tùy chọn kết hợp Mô hình AMM (Nhà tạo thị trường tự động) cho phép định giá hiệu quả và thanh khoản sâu
  • Hiệu quả sử dụng vốn cao hơn thông qua thế chấp dưới tài sản
  • Giao dịch nhanh như chớp và dịch vụ chăm sóc phí thấp của Solana
  • Tập trung mạnh mẽ vào trải nghiệm người dùng với các sản phẩm phái sinh dễ giao dịch và cơ bản thú vị

Những người ủng hộ

Zeta Markets hoàn thành Vòng huy động vốn chiến lược 8,5 triệu đô la do Jump Capital dẫn dắt

01 cuộc trao đổi là một sàn giao dịch phái sinh trọn bộ, cung cấp mọi thứ mà một sàn giao dịch tập trung cung cấp và hơn thế nữa, thông qua một giao thức hoàn toàn phi tập trung. Sàn giao dịch có sổ đặt hàng giới hạn trên chuỗi thông qua tích hợp sâu với Project Serum, thế chấp chéo (nghĩa là khả năng thế chấp nhiều vị trí bằng cách sử dụng các mã thông báo khác nhau), ký kết chéo mạnh mẽ (nghĩa là chia sẻ đòn bẩy trên tất cả các vị trí trong một tài khoản), và tiền gửi sinh lợi, tất cả mà không phải hy sinh phân quyền.

Những người ủng hộ

01 Sàn giao dịch Tăng 2,2 triệu đô la Mỹ do Alameda Research và Multicoin Capital dẫn dắt

Synthetify là một nền tảng quản lý tài sản tổng hợp được xây dựng trên mạng blockchain của Solana.

Giống như các dự án tài sản tổng hợp khác, mục tiêu của dự án là giúp cung cấp các sản phẩm phái sinh ngoài chuỗi như hàng hóa, cổ phiếu, chỉ số chứng khoán, tiền tệ và các loại phái sinh khác. tài sản trên thị trường tiền điện tử (trên chuỗi).

Điểm nổi bật của Synthetify

So với các dự án tương tự trên thị trường, sản phẩm của Synthetify có những điểm đặc biệt sau:

Nhà đầu tư

mật mã là một giao thức tài sản tổng hợp phi tập trung được xây dựng dựa trên Chuỗi khối Solana. Giao thức sẽ cho phép đúc và giao dịch các tài sản tổng hợp (được giao dịch trực tiếp theo phương thức ngang hàng, thông qua giao diện nền tảng hoặc thông qua các Dapp khác trong hệ sinh thái Solana trong tương lai) là các dẫn xuất của một tài sản khác (ngoài chuỗi ) tài sản.

Đề xuất giá trị của chúng:

Những người ủng hộ

Cypher tăng 2,1 triệu đô la cho Thị trường tương lai truyền thống trên Solana

Tìm thêm thông tin:

Chợ xoài: https://www.mango.markets/

Thị trường Zeta: https://zeta.markets/

01 Trao đổi: https://01.xyz/

Tổng hợp: https://synthetify.io/

Thương mại Cypher: https://cypher.trade/

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email [email protected].

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Issac

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain