Đã đến lúc bổ nhiệm Bộ trưởng Web3

Hơn nữa, nhóm kêu gọi chính phủ thiết lập một bộ quy tắc để cảnh sát việc bán hàng thứ cấp trên thị trường NFT và cho phép quản lý các loại tiền điện
Nguồn: AdobeStock / Olivier Le Moal

Lực lượng đặc nhiệm mã thông báo không thể thay thế (NFT) mới của đảng chính trị Nhật Bản đã khuyến nghị chính phủ bổ nhiệm một “bộ trưởng Web 3.0”.

Như đã đưa tin vào đầu năm nay, Đảng Dân chủ Tự do (LDP), đã cai trị Nhật Bản từ năm 1955, đã thành lập một nhóm đặc nhiệm chính sách NFT, chính thức mang tên “Nhóm Dự án Đánh giá Chính sách NFT” (dịch theo nghĩa đen). Nhóm do Nghị sĩ LDP Masaaki Taira đứng đầu và được thành lập bởi cựu Bộ trưởng Chuyển đổi Kỹ thuật số Takuya Hirai.

Mỗi cơ quan truyền thông Nhật Bản CoinPost và một tiếng riu ríu từ Nghị sĩ LDP và thành viên lực lượng đặc nhiệm Akihisa Shiozaki, nhóm các thành viên của đảng đã đưa ra “sách trắng” giải thích rằng Nhật Bản phải “thúc đẩy sự đổi mới trong kỷ nguyên Web 3.0” và làm như vậy sẽ yêu cầu chính phủ quan tâm đến NFT trong nước. lĩnh vực này như một động lực tăng trưởng mới.

Bài báo nêu rõ sự cần thiết phải bổ nhiệm một bộ trưởng phụ trách các vấn đề liên quan đến Web 3, cũng như “một bàn tham vấn giữa các bộ”.

Hơn nữa, nhóm kêu gọi chính phủ thiết lập một bộ quy tắc để cảnh sát việc bán hàng thứ cấp trên thị trường NFT và cho phép quản lý các loại tiền điện tử trong các dịch vụ ký quỹ theo một số điều kiện nhất định.

Tuy nhiên, nhóm dường như cảm thấy rằng lĩnh vực NFT hiện đang bị quản lý dưới mức độ trong một số lĩnh vực chính – và muốn giải quyết vấn đề này.

Do đó, bài báo cũng khuyến nghị chính phủ chấm dứt việc phát hành và bán NFT không được kiểm soát, đồng thời tạo ra “cơ chế đảm bảo” “sự an toàn” của các nhà đầu tư.

Sách trắng cũng đề cập đến những phát triển trong metaverse, với các tác giả của nó nói rằng chính phủ nên “chủ động” và giúp các doanh nghiệp Nhật Bản thiết lập các tiêu chuẩn toàn cầu trong lĩnh vực này.

Nhóm đã chỉ trích thực tế rằng các công ty NFT của Nhật Bản hiện đang “tụt hậu” so với phần còn lại của thế giới do họ phải điều chỉnh một số lượng lớn các quy định và các rào cản liên quan đến thuế.

Để có thể thúc đẩy lĩnh vực này, nhóm cho rằng những rào cản này hơi “quá mức” và nhận xét rằng “các công ty khởi nghiệp đầy hứa hẹn” trong lĩnh vực này do đó đã chọn chuyển ra nước ngoài.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain