A Hunters Dream là gì? CAW token là gì?

A Hunters Dream là một mạng lưới thanh toán tài chính phi tập trung xây dựng lại hệ thống thanh toán truyền thống trên blockchain.
A Hunters Dream là một mạng lưới thanh toán tài chính phi tập trung xây dựng lại hệ thống thanh toán truyền thống trên blockchain. Nó sử dụng một giỏ các stablecoin được chốt bằng fiat, được ổn định về mặt thuật toán bằng tiền tệ dự trữ CAW, để tạo điều kiện thuận lợi cho các khoản thanh toán có thể lập trình và phát triển cơ sở hạ tầng tài chính mở.

caw-token-la-gi


Lưu ý: A Hunters Dream (CAW) là một mã thông báo mới ra đời. Giao dịch các mã thông báo mới sinh rất rủi ro. Tham khảo nhiều nguồn thông tin và xem lại mã nguồn hợp đồng trên Etherscan.

Network: Ethereum Smart Chain (ETH): 0xf3b9569f82b18aef890de263b84189bd33ebe452


A Hunters Dream token contract is 0xf3b9569f82b18aef890de263b84189bd33ebe452

Bạn có thể mua A Hunters Dream (CAW) ở đâu?

Đầu tư vào A Hunters Dream có vẻ phức tạp, nhưng sẽ dễ dàng hơn nhiều khi bạn mua A Hunters Dream thông qua trao đổi tiền điện tử. 

Đăng ký sàn giao dịch tiền điện tử sẽ cho phép bạn mua, bán và nắm giữ Giấc mơ thợ săn - cả đối với tiền fiat và các loại tiền điện tử khác.
Như vậy là tôi đã cung cấp cho anh em những thông tin cần thiết về---. Đừng quên đăng ký và tham gia các nhóm, channel của Coin95.net dưới đây để được thảo luận cùng các admin và nhiều member khác trong cộng đồng:

Bài viết mang tính tham khảo, đây không phải là lời khuyên đầu tư của Coin95. Giao dịch tiền điện tử RẤT rủi ro. Bạn tự chịu trách nhiệm về những gì bạn làm với tiền của mình.

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain