Bitcoin 40K$?

Sau khi hỗ trợ 43.000 đô la hai lần kiểm tra lại trong tháng này, Bitcoin đã phá vỡ tâm lý thị trường, đảo ngược hướng gần 50.000 đô la.

Bitcoin (BTC) đang ở một điểm “then chốt” và phải đối mặt với các lực lượng vĩ mô có thể ảnh hưởng đến nó trong “nhiều tháng tới”, nghiên cứu mới cho biết.

Trong bản cập nhật thị trường mới nhất vào ngày 8 tháng 4, bộ giao dịch Decentrader triệu tập để có nhiều sự chú ý hơn đến giá “xoay vòng hàng năm” của Bitcoin.

Mọi con mắt đều đổ dồn về trục quay hàng năm

Sau khi hỗ trợ 43.000 đô la hai lần kiểm tra lại trong tháng này, Bitcoin đã phá vỡ tâm lý thị trường, đảo ngược hướng gần 50.000 đô la.

Việc di chuyển xuống dưới 46.200 đô la – giá mở cửa cho năm 2022 – đặc biệt khó nuốt, vì nó đã đánh dấu mức trần kháng cự của BTC kể từ ngày 1 tháng 1.

Khi các cấp thấp hơn được truy cập lại, các cuộc gọi với giá 40.000 đô la hoặc thậm chí thấp hơn đang xuất hiện, nhưng đối với Decentrader, khu vực cho những con bò đực nắm giữ đã ở đây. Điều này xuất hiện dưới dạng trục quay hàng năm, mức giá vào năm 2022 nằm ở khoảng 43.500 đô la – ngay bằng giá giao ngay của ngày 8 tháng 4.

Nhà phân tích Filbfilb giải thích: “Bitcoin đã bị từ chối khỏi Pivot hàng năm, một mức chưa bị phá vỡ ở một trong hai thị trường gấu chu kỳ 4 năm qua.

“Điều này, mặc dù có khả năng xảy ra cao, nhưng lại là một sự thất vọng đối với những con bò đực, vốn đã tiêm hopium, đã phá vỡ mức hỗ trợ / kháng cự hàng tuần chính là khoảng 43 nghìn đô la.”

Biểu đồ BTC / USD với các trục năm được đánh dấu (ảnh chụp màn hình). Nguồn: Decentrader

Nếu kịch bản hiện tại thực sự đại diện cho giai đoạn “thị trường gấu” đối với BTC / USD, thì việc đóng cửa trên trục, đặc biệt là trên khung thời gian cao hơn, sẽ không chỉ là xu hướng tăng giá mà còn là một sự kiện lịch sử bất thường.

“Việc bứt phá trên mức trục năm sẽ là sự phá vỡ chuẩn mực chu kỳ 4 năm và có thể cho thấy rằng Bitcoin sẽ trên đường tăng giá cao hơn đáng kể, nhưng trước mắt, mức hàng tuần cần được hỗ trợ bởi phe bò, Filbfilb nói thêm.

Thanh khoản tăng lên

Nhìn xa hơn trục xoay, những tháng sắp tới có vẻ ràng buộc chặt chẽ với chính sách của ngân hàng trung ương khi lạm phát bùng phát và các bước để chống lại nó ngày càng gia tăng.

Liên quan: Bitcoin giảm mạnh mức thấp nhất trong tháng 4 khi sức mạnh của đồng đô la Mỹ đạt mức cao nhất kể từ tháng 5 năm 2020

Các nhà phân tích đồng ý rằng việc cắt giảm bảng cân đối kế toán của Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ có khả năng gây áp lực lên cổ phiếu và tài sản rủi ro, các nhà phân tích đồng ý rằng Bitcoin do đó sẽ mất đi sự hấp dẫn.

Filbfilb đã đồng ý về những luồng gió mạnh mẽ này, lập luận rằng hành động của Fed có thể ảnh hưởng đến hành động giá BTC “trong nhiều tháng tới”.

Tuy nhiên, Bitcoin có thể xuống thấp như thế nào cũng có thể phụ thuộc vào khả năng thanh khoản. Tâm lý, được thể hiện thông qua lãi suất tài trợ phái sinh, tiếp tục có xu hướng tăng mặc dù hành động giá giao ngay suy yếu, làm tăng cơ hội thanh lý giảm xuống.

Tuần này đã chứng kiến ​​đợt thanh lý dài hạn lớn nhất kể từ tháng 1, dữ liệu từ Coinglass tài nguyên giám sát trên chuỗi trình diễn.

Biểu đồ thanh lý tiền điện tử. Nguồn: Coinglass

Tính thanh khoản cả trên và dưới giá giao ngay có nghĩa là tiềm năng ép giá theo cả hai hướng vẫn cao, Filbfilb viết, với mục tiêu tăng giá tiềm năng vẫn ở phía bắc là 50.000 đô la.

Các quan điểm và ý kiến ​​được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của Cointelegraph.com. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Coin95.net

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain