Angels Creed ($ ANGEL) là gì? Một trò chơi RPG 3D chơi để kiếm tiền mới trên BSC

Angels Creed là một trò chơi nhập vai chơi để kiếm tiền mới được xây dựng trên Binance Smart Chain. Người chơi có thể tạo ra các nhân vật trong game Angel NFT và bước vào thế giới tuyệt vời này, tạo ra một bộ sưu tập và sự phát triển quyến rũ! Bởi cách sử dụng $ ANGEL mã thông báo và NFT. Angels Creed sẽ xây dựng một hệ sinh thái chơi để kiếm tiền bền vững.

Angels Creed là một trò chơi nhập vai Play-to-Earn mới được xây dựng trên Binance Smart Chain. Người chơi có thể tạo các nhân vật trong game NFT và bước vào thế giới tuyệt vời được phân chia giữa Ánh sáng và Bóng tối này. Được bao quanh bởi Magical Heros, người chơi sẽ xây dựng đội của riêng mình và trở thành người mạnh nhất trong thế giới Angels Creed. Mê hoặc, nâng cao và gắn các vật phẩm của bạn bằng đá quý, thuần hóa thú cưỡi của bạn và trở thành Nhân vật hấp dẫn nhất trong số hàng nghìn người chơi! Hiệp sĩ hoặc Nhà ảo thuật mà bạn sẽ chỉ định các kỹ năng của nó để làm chủ một nhân vật độc nhất. Người chơi sẽ trở thành anh hùng giải cứu thế giới khỏi Ác ma.

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain