Animal Concerts là gì? ANML token là gì?

Animal Concerts sẽ tổ chức các buổi hòa nhạc dành cho các nghệ sĩ tên tuổi và phát trực tuyến cho khán giả gần như vô hạn trên toàn cầu.
Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận thông tin về dự án Animal Concerts và token ANML. Animal Concerts (ANML) là gì? ANML token là gì?

Với việc doanh số bán album giảm, lượng phát trực tuyến tăng và khả năng lưu diễn hạn chế, doanh thu của các nghệ sĩ đã giảm mạnh, nhưng người hâm mộ lại không thích tương tác và đang tìm kiếm một kết nối cá nhân hơn với các nhạc sĩ yêu quý của họ.

anml-token-la-gi

Các sự kiện trên toàn cầu đang chuyển sang trực tuyến - đặc biệt là trong năm ngoái. Phim truyền hình lớn Tomorrowland của Bỉ được phát hành trực tuyến vào năm 2020 và bán được hơn 1 triệu vé. Mọi người tổ chức tiệc tùng trong nhà của họ, mời bạn bè của họ và tổ chức tiệc tùng như thể họ đang ở đó. Điều này hiện đang trở thành xu hướng chủ đạo và tiềm năng ở đây là rất lớn.

Animal Concerts là gì?

Animal Concerts (ANML) là một loại tiền điện tử hoạt động trên nền tảng Ethereum. Animal Concerts là một nền tảng giải trí metaverse thế hệ tiếp theo được tìm thấy ở giao điểm của các buổi hòa nhạc, NFT, VR, trò chơi, quảng cáo, buôn bán, sổ cái phân tán và tiền điện tử. Mục đích là cách mạng hóa hoàn toàn ngành công nghiệp giải trí và hòa nhạc hiện có thông qua việc giới thiệu công nghệ Web3, thay thế một mô hình lỗi thời bằng một mô hình hoàn toàn mới cung cấp nhiều ngành dọc để sinh lời.

Animal Concerts sẽ tổ chức các buổi hòa nhạc dành cho các nghệ sĩ tên tuổi và phát trực tuyến cho khán giả gần như vô hạn trên toàn cầu. Animal Concerts đang tạo ra các dòng doanh thu hoàn toàn mới cho các nghệ sĩ và những cách mới và thú vị để người hâm mộ tương tác với họ - mang nghệ sĩ và người hâm mộ đến với nhau, Animal Concerts đang giải quyết vấn đề từ cả hai phía. Animal Concerts đã có thỏa thuận với một số nghệ sĩ tên tuổi về các buổi hòa nhạc vào cuối năm nay, với nhiều ban nhạc Cấp 1 và DJ đang đàm phán.

Một nghệ sĩ lớn có thể dễ dàng bán 100.000 vé cho một địa điểm chỉ trong một thành phố - mở cửa cho toàn thế giới thông qua phát trực tuyến - Animal Concerts có thể bán được hàng triệu. Khi Animal Concerts có một cộng đồng hàng triệu người đang hoạt động, tiềm năng về các nguồn doanh thu bổ sung trong quảng cáo, khuyến mại và quan hệ đối tác là rất lớn. Animal Concerts có thể có các nhà tài trợ theo phong cách Superbowl, hợp tác với các công ty giải trí hoặc tiền điện tử, và Animal Concerts đã có các dòng buôn bán bổ sung trong quá trình hoạt động. Ngay cả dữ liệu Animal Concerts có thể thu thập thông qua các cuộc khảo sát tùy chọn để đổi lấy các token miễn phí, cũng vô cùng có giá trị từ nhóm nhân khẩu học đáng mơ ước nhất này.

Mỗi ban nhạc đều có một đội quân những người theo đuổi cuồng tín mà Animal Concerts có thể mang đến cho cộng đồng của mình. Animal Concerts sẽ có toàn bộ hàng hóa cho từng nghệ sĩ và bán vé VIP đến các địa điểm thân mật nơi biểu diễn các buổi hòa nhạc và Animal Concerts có thể sản xuất và bán các bộ sưu tập của NFT thay mặt các nghệ sĩ. GenZ đã quen với việc mua các tài sản kỹ thuật số như chi tiêu trong trò chơi. Nhiều trẻ em ngày nay thích tiêu tiền vào tài sản kỹ thuật số hơn là tự mua hàng hóa vật chất. Animal Concerts có thể bán cho họ một chiếc áo phông từ một buổi hòa nhạc và sau đó họ có thể mặc chiếc áo phông này trên Avatar của họ trong trò chơi yêu thích của họ.

Animal Concerts sẽ mang các nghệ sĩ và người hâm mộ của họ đến gần nhau trên nền tảng của Animal Concerts, tạo ra những trải nghiệm mới, sáng tạo và cơ hội giao dịch. Animal Concerts cũng sẽ kết hợp Thực tế ảo vào các buổi hòa nhạc của mình bằng cách đặt một số camera 360 độ trên sân khấu, người xem có thể sử dụng tai nghe VR để có được trải nghiệm thực sự đắm chìm như đang ở trên sân khấu với ban nhạc, nhưng từ phòng khách của chính họ.

ANML token là gì?

ANML token của Animal Concerts sẽ là Tiền tệ kỹ thuật số cho hệ sinh thái của chúng tôi, nơi mọi người có thể mua vé hòa nhạc, hàng hóa, NFT và các sản phẩm khác ngay từ ứng dụng. Nó cũng sẽ là đơn vị tiền tệ khi các nhà tài trợ và đối tác của Animal Concerts muốn hợp tác kinh doanh với Animal Concerts, do đó củng cố tiện ích token thực về lâu dài.
  • Mã: ANML
  • Loại token: ETH / BSC / Polygon
  • Tổng cung: 12.500.000.000
  • Phân phối token (ANML)
  • Bàn di chuột: 737,500,000
  • Giao dịch: 750.000.000
  • Tư nhân A: 1.062.500.000
  • Tư nhân B: 2.037.500.000
  • Tiếp thị: 1.662.500.000
  • Nhóm, Cố vấn, Đối tác: 2.500.000.000
  • Kho: 3.750.000.000
Hợp đồng của Animal Concerts với các nghệ sĩ bao gồm nhiều bài đăng xã hội trên Instagram / Facebook / Twitter đề cập đến Animal Concerts - một số nghệ sĩ này có hơn 20 triệu người theo dõi. 



Animal Concerts đang hướng tới mục tiêu có lượng người theo dõi trên mạng xã hội lớn nhất so với bất kỳ loại tiền điện tử nào - vì không có đồng tiền nào khác có được phạm vi tiếp cận chính mà Animal Concerts sẽ có bằng cách sử dụng những người nổi tiếng tên tuổi làm cánh tay tiếp thị của Animal Concerts. Animal Concerts cũng sẽ bán vé thông qua Ticketmaster, Eventbrite và Resident Advisor, đảm bảo những người hâm mộ theo dõi nghệ sĩ yêu thích của họ trên các nền tảng này sẽ được thông báo về một buổi hòa nhạc nhưng không chỉ ở một thành phố - mà trên toàn thế giới.

TEAM

Animal Concerts đã xây dựng một đội ngũ rất vững chắc bao gồm các chuyên gia và doanh nhân giàu kinh nghiệm từ các ngành như công nghệ, tài chính, bất động sản và truyền thông - cũng như những người viết sách có kinh nghiệm trong ngành âm nhạc - cùng với các chuyên gia về blockchain và NFT để giúp Animal Concerts đạt được mục tiêu và lộ trình của mình. Animal Concerts đang làm việc chăm chỉ để xây dựng kế hoạch cho các buổi hòa nhạc, công nghệ, tiếp thị và quảng bá và Animal Concerts sẽ làm việc không mệt mỏi để biến tầm nhìn của Animal Concerts trở thành hiện thực. Animal Concerts có một số mục tiêu và mục tiêu quan trọng nhưng Animal Concerts có đội ngũ, năng lượng và tham vọng để biến nó thành hiện thực.

CƠ HỘI

Animal Concerts muốn quyên góp một khoản tiền đáng kể để xây dựng nền tảng NFT và phát trực tuyến buổi hòa nhạc tốt nhất thế giới, đăng ký thêm hàng chục ban nhạc và nhạc sĩ cấp 1, tiếp thị và PR đẳng cấp thế giới, đồng thời trở thành công ty gia dụng đầu tiên trong lĩnh vực này.

Ngân sách của Animal Concerts bao gồm khoản chi tiêu đáng kể để được liệt kê trên các sàn giao dịch cấp 1 và giữa khi kết thúc Bán token, Animal Concerts sẽ đặt thêm hàng chục nghệ sĩ và sau đó bắt đầu chiến dịch tiếp thị quy mô lớn với các ban nhạc, sàn giao dịch và những người có ảnh hưởng trước khi mã thông báo trở nên sẵn có để tăng cường nhu cầu trước khi ra mắt token.

Animal Concerts cho thấy sự hứa hẹn đáng kinh ngạc trên nhiều mặt: Doanh thu từ bán vé, Quảng cáo, Khuyến mại & Bán hàng, thậm chí cả NFT mà còn với tiện ích token thực sự trên toàn bộ hệ sinh thái. Các nghệ sĩ tên tuổi sẽ quảng cáo Animal Concerts với người hâm mộ để giúp Animal Concerts tiếp xúc với công chúng một cách nhanh chóng như không có loại tiền điện tử nào khác. Với nhiều con đường khác cho tiềm năng doanh thu bổ sung trong trò chơi điện tử, nghệ thuật và các buổi hòa nhạc trực tiếp - Animal Concerts vô cùng vui mừng về những khả năng phi thường của dự án này. Nếu bạn tin tưởng vào tầm nhìn của Animal Concerts và muốn trở thành một phần trong hành trình của Animal Concerts ngay từ đầu với tư cách là đối tác hoặc bằng cách mua token Bán token của Animal Concerts, vui lòng liên hệ để đặt lịch cuộc gọi - và Animal Concerts mong muốn có bạn đồng hành cùng Animal Concerts trong chuyến đi rất thú vị này chuyến đi.
  • Mục đích của Animal Concerts là chuyển đổi trải nghiệm của người hâm mộ và dân chủ hóa ngành công nghiệp âm nhạc bằng cách cho phép các nghệ sĩ hạng A và các nghệ sĩ mới nổi tương tác và kiếm tiền trực tiếp từ người hâm mộ.
  • Animal Concerts phát trực tuyến các buổi hòa nhạc 2D và 3D cho khán giả toàn cầu với sự cộng tác của các nền tảng phát trực tuyến truyền thống và Metaverse nổi tiếng nhất.
  • Animal Concerts mong muốn trở thành nền tảng hòa nhạc được lựa chọn sử dụng các địa điểm ảo thực sự mang tính biểu tượng để cung cấp các chương trình trực tiếp tương tác và phong phú, phục vụ hàng triệu người hâm mộ trên khắp các thị trường châu Á và phương Tây.
  • NFT sẽ được sử dụng làm phương tiện để không chỉ phát hành vé mà còn cho phép các nghệ sĩ cá nhân hóa trải nghiệm (ví dụ: vé vào hậu trường, ưu đãi đặc biệt, quyền bỏ phiếu theo dõi) và thiết lập các luồng doanh thu trực tiếp.
  • Các token của Animal Concerts sẽ cho phép các thành viên cộng đồng Animal Concerts có đặc quyền truy cập vào vé và sự kiện.
Nói một cách đơn giản, Animal Concerts đang tái tạo lại tương lai của các buổi hòa nhạc.

Dịch vụ Metaverse & NFT

Animal Concerts tập trung vào việc phục vụ nhiều bên liên quan trong hệ sinh thái sự kiện, bao gồm người hâm mộ, nghệ sĩ, đội ngũ quản lý và các thương hiệu lớn, tận dụng các cơ hội rộng lớn và vô cùng thú vị trong thế giới kỹ thuật số 2D và 3D.

Animal Concerts có các Studio ở London, New York, Miami, LA và San Franciso để thu âm các buổi hòa nhạc metaverse. Animal Concerts cung cấp giải pháp chìa khóa trao tay để các nghệ sĩ thực hiện bước nhảy vọt một cách an toàn khi phát trực tuyến trên tất cả các nền tảng metaverse chính.

Nghệ sĩ: Animal Concerts cung cấp các giải pháp phù hợp cho trải nghiệm hòa nhạc metaverse trực tiếp và không trực tiếp, từ sản xuất nội dung 3D và hoạt hình đến bán hàng và tiếp thị, phân phối và thiết kế, đúc và phân phối NFT. Cách tiếp cận của Animal Concerts là hợp tác chặt chẽ với nghệ sĩ để đảm bảo đạt được các mục tiêu cụ thể (tức là tăng cường tương tác với người hâm mộ, mở rộng phạm vi thị trường, tạo ra các dòng doanh thu mới).

Nhóm quản lý: Animal Concerts làm việc với các nhóm quản lý để xác định cách tiếp cận tốt nhất cho nghệ sĩ của họ, xem xét cơ sở người hâm mộ hiện có, sự hiện diện trực tuyến và sự phù hợp trên các nền tảng phân phối khác nhau. Animal Concerts đang xây dựng các địa điểm mang tính biểu tượng trong nhiều môi trường metaverse và thiết kế các tính năng để mang lại trải nghiệm hấp dẫn và được cá nhân hóa cao trước, trong và sau khi trình chiếu, phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng nghệ sĩ.

Thương hiệu: Thế giới ảo mở ra một danh mục hoàn toàn mới về khoảng không quảng cáo và cơ hội cho các thương hiệu mở rộng phạm vi tiếp cận và tăng cường mức độ liên quan của họ với khán giả mới. Animal Concerts đang xây dựng danh mục khoảng không quảng cáo không bị ràng buộc bởi các giới hạn của thế giới thực, mở ra các tùy chọn hoàn toàn mới và thú vị cho các nhà xuất bản và thương hiệu tiếp cận và tương tác với khán giả.

Người hâm mộ, nghệ sĩ và đối tác đều được hưởng lợi từ Token động vật và việc sử dụng rộng rãi của nó:
  • Token Động vật sẽ là đơn vị tiền tệ để mua vé, NFT và các hàng hóa khác trên thị trường của Animal Concerts
  • Thu thập NFT: Mỗi vé sẽ là một NFT, vật thu thập sẽ là NFT, khả năng là vô tận
  • Giảm giá cho người hâm mộ mua vé bằng token Động vật của Animal Concerts trên các nền tảng như ticketmaster, v.v.
  • Quản lý, bỏ phiếu và tương tác với người hâm mộ: Người sở hữu token có quyền truy cập sớm vào hàng hóa phiên bản giới hạn của NFT, vé miễn phí và các tài liệu và đồ sưu tầm độc đáo khác
  • Phần thưởng: cùng với các phần thưởng như đặt cược cho các cuộc thi và lựa chọn cách phân phối lại lợi nhuận - một% lợi nhuận của Animal Concerts có thể được phân phối lại hoặc đốt cháy - do cộng đồng bình chọn
  • Càng nhiều người hâm mộ tham gia vào hệ sinh thái VẬT thì người hâm mộ kiếm được càng nhiều token - những người hâm mộ tích cực, trung thành nhất sẽ kiếm được chiết khấu lớn hơn

Lộ trình

Go to marker


Công nghệ


Mua token ANML ở đâu?

ANML đã được liệt kê trên một số sàn giao dịch tiền điện tử, không giống như các loại tiền điện tử chính khác, nó không thể được mua trực tiếp bằng tiền định danh. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể dễ dàng mua đồng tiền này bằng cách mua Bitcoin, ETH, USDT, BNB từ bất kỳ sàn giao dịch lớn nào và sau đó chuyển đến sàn giao dịch cung cấp giao dịch đồng tiền này, trong bài viết hướng dẫn này, Animal Concerts sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước để mua token ANML

Trước tiên, bạn sẽ phải mua một trong những loại tiền điện tử chính, thường là Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Tether (USDT), Binance (BNB)…

Animal Concerts sẽ sử dụng Sàn giao dịch Binance, vì đây là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất chấp nhận tiền gửi fiat.

Sau khi bạn hoàn thành quá trình KYC. Bạn sẽ được yêu cầu thêm phương thức thanh toán. Tại đây, bạn có thể chọn cung cấp thẻ tín dụng / thẻ ghi nợ hoặc sử dụng chuyển khoản ngân hàng và mua một trong những loại tiền điện tử chính, thường là Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Tether (USDT), Binance (BNB)…

Sau khi hoàn tất, bạn sẽ cần phải gửi BTC / ETH / USDT / BNB vào sàn giao dịch từ Binance tùy thuộc vào các cặp thị trường có sẵn. Sau khi khoản tiền gửi được xác nhận, bạn có thể mua ANML từ sàn giao dịch.

Sàn giao dịch hàng đầu để giao dịch token ANML hiện là: Huobi Global, Gate.io, BitMart, PancakeSwap (V2) và DODO (BSC)

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trong bài đăng không phải là lời khuyên tài chính, chỉ dành cho MỤC ĐÍCH THÔNG TIN CHUNG. Giao dịch tiền điện tử RẤT RẤT rủi ro. Đảm bảo rằng bạn hiểu những rủi ro này và bạn chịu trách nhiệm về những gì bạn làm với tiền của mình.

Như vậy là tôi đã cung cấp cho anh em những thông tin cần thiết về Animal Concerts là gì? ANML token là gì?. Đừng quên đăng ký và tham gia các nhóm, channel của Coin95.net dưới đây để được thảo luận cùng các admin và nhiều member khác trong cộng đồng:

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain