Asian Biz Giants SK, Bandai, Line Bolster Metaverse, NFT Operations

Nguồn: iStock / mura

Một số công ty công nghệ lớn nhất của Đông Á đang nghiên cứu sâu hơn bao giờ hết vào thế giới tiền điện tử, với các công ty lớn của Nhật Bản và Hàn Quốc đang chú ý đến metaverse, mã thông báo không thể thay thế (NFT), Web3 và mở rộng kinh doanh blockchain.

Viễn thông Hàn Quốc và chaebol người khổng lồ kinh doanh SKhiện đang làm việc để tung ra một tập hợp tiền điện tử sẽ tương thích với một loạt các dịch vụ của nhóm, cho biết họ sẽ tung ra một sản phẩm metaverse trong năm nay.

Dựa theo Asia Kyungjae, SK đã thực hiện một “khoản đầu tư cổ phần” không được tiết lộ vào Morph Interactivemột công ty mà họ đã hợp tác từ năm 2021 để tăng tốc độ giới thiệu các lớp chức năng mới cho nền tảng metaverse Ifland của mình.

SK, công ty đã dồn hơn một phần ba không gian IP và nhà cung cấp dịch vụ di động sinh lợi của Hàn Quốc, cho biết họ muốn “tạo ra một nền kinh tế tiền điện tử” vừa được “đánh bạc” và cũng sử dụng các hình đại diện có thể tùy chỉnh sử dụng NFT. SK muốn dự án bắt đầu và chạy trước khi hết năm – một loại thời gian tương tự mà công ty đã vạch ra cho công ty con của mình Quảng trường SKđang tiến hành khởi chạy mã thông báo.

Morph, chuyên về thiết kế 3-D cho không gian siêu đảo, được trích dẫn khi giải thích rằng họ đang làm việc để biến Ifland thành “một công cụ giao tiếp được sử dụng tích cực trong môi trường kinh doanh công ty,” cũng như một phần không thể thiếu của “ cuộc sống hàng ngày của “người dùng” thông thường.

Công cụ tìm kiếm khổng lồ của Hàn Quốc Navertháng trước đã đầu tư vào một số công ty khởi nghiệp theo chủ đề metaverse thông qua nhánh metaverse Naver Z của riêng mình, cũng là người tạo ra gã khổng lồ ứng dụng trò chuyện Đường kẻ. Mặc dù ứng dụng đã đạt được thành công hạn chế ở Hàn Quốc, nhưng nó đã trở thành nền tảng giao tiếp lớn nhất của Nhật Bản. Tại Nhật Bản, Line đã ra mắt sàn giao dịch tiền điện tử, cũng như một số sáng kiến ​​khác liên quan đến tiền điện tử. Mã thông báo của nó được liệt kê trên một số nền tảng giao dịch tiền điện tử trong nước.

Và công ty hiện muốn lặp lại thành công này với chi nhánh kinh doanh Line NFT của mình, mỗi một thông báo chính thức, được đưa ra trong tuần này với 40.000 dịch vụ NFT. Dự án đã chứng kiến ​​công ty hợp tác với gã khổng lồ giải trí Nhật Bản Yoshimoto Kogyo Holdings để sản xuất các video NFT độc quyền có tên Yoshimoto NFT Theater. Nó cũng đã đạt được một thỏa thuận sẽ phát hành NFTs lấy cảm hứng từ loạt phim hoạt hình Cảnh sát cơ động tuần tra.

Công ty cho biết rằng nhiều mục NFT sẽ được thêm vào sau đó và các NFT của nó có thể được lưu trữ trong ví do Dòng Bitmax Sàn giao dịch tiền điện tử Nhật Bản sử dụng đồng tiền liên kết hoặc cổng thanh toán cho nền tảng thanh toán điện tử Line Pay.

Ngoài ra ở Nhật Bản, gã khổng lồ chơi game và máy làm bánh mì Namco Bandai được thiết lập để đầu tư 24 triệu USD vào các dự án Web3, metaverse và blockchain. CoinPost báo cáo rằng công ty, công ty sở hữu một loạt quyền sở hữu trí tuệ sinh lợi, sẽ tìm cách dàn trải các khoản đầu tư của mình trong thời gian ba năm.

Namco Bandai cũng đang tìm cách đảm bảo rằng các khoản đầu tư của mình rất đa dạng và sẽ bao gồm từ việc bơm vốn cổ phần giai đoạn trước đến các đợt huy động vốn giai đoạn cuối khi họ muốn mở rộng sự hiện diện đa dạng của mình.
____
Tìm hiểu thêm:
– Cách NFT Finance đẩy nhanh việc áp dụng hàng loạt NFT
– Thị trường NFT cho thấy các dấu hiệu trưởng thành khi doanh số mở rộng ra ngoài Ethereum

– Kiểm tra Meta Bắt đầu ‘Công cụ’ để Bán ‘Tài sản Kỹ thuật số’ Metaverse
– Metaverse trông không đáng sợ như nó nên làm, nó trông bình thường

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain