Đầu tiên Jack Dorsey Tweet NFT được đấu giá, nhận được giá thầu thấp hơn nhiều so với dự kiến ​​khi cường điệu giảm dần

Nguồn: opensea.io

Twitter Tweet đầu tiên của người sáng lập Jack Dorsey, được bán với giá 2,9 triệu USD ethereum (ETH) vào tháng 3 năm 2021, đã được đưa ra đấu giá một lần nữa và dường như dự kiến ​​sẽ thu về ít nhất 50 triệu USD, nhưng cho đến nay đã nhận được giá thầu cao nhất chỉ hơn 6.200 USD.

Sina Estavi, một doanh nhân tiền điện tử người Iran và Giám đốc điều hành của dự án tài chính phi tập trung (DeFi) Cầu Oracleđã mua NFT sau khi tham gia cuộc đua với Tron Giám đốc (TRX) Justin Sun, người cũng quan tâm đến mã thông báo và đã đặt giá thầu 2 triệu USD.

Bây giờ, gần một năm sau, Estavi đã quyết định bán lại NFT với mục đích huy động 48,8 triệu USD. Anh ấy đã lên Twitter vào thứ Năm tuần trước để thông báo tin tức và tuyên bố rằng anh ấy sẽ quyên góp 50% số tiền thu được (mà anh ấy nghĩ sẽ vượt quá 25 triệu USD) cho tổ chức từ thiện GiveDirectly.

Tuy nhiên, cho đến nay, NFT đã nhận giá thầu cao nhất của ETH 2 (6.222 USD), thấp hơn hơn 99,9% so với giá thầu dự kiến ​​của Estavi. Đề nghị đã được thực hiện ba ngày trước.

Trong khi đó, người dùng tiền điện tử đã liên kết việc thiếu quan tâm đến NFT với thực tế rằng nó chỉ là một “JPEG” không có tiện ích.

“Không có cách nào để kiếm tiền hoặc sử dụng nó theo bất kỳ cách nào. Nếu bạn mua jpeg NFT như thế này về cơ bản chỉ xem chúng như một cách để quyên góp cho bất kỳ ai đang bán nó (tức là nghệ sĩ bạn thực sự thích và muốn ủng hộ, v.v.) chứ không phải là một khoản đầu tư “, một người dùng Reddit nói.

Những người khác cho rằng không phải tất cả các NFT chỉ là “JPEG” không có trường hợp sử dụng. Một người dùng Reddit cho biết: “Các mã thông báo không thay thế được rất thú vị, mặc dù công chúng hiện đang liên kết chúng với các mã jpgs vô dụng”, một người dùng Reddit cho biết, đồng thời lưu ý rằng phần lớn không nhận thức được tiềm năng đầy đủ của NFT.

Ví dụ: NFT có thể được sử dụng để cung cấp quyền truy cập vào một sự kiện, tư cách thành viên trực tiếp độc quyền hoặc sử dụng trong tương lai trong thế giới kỹ thuật số. Câu lạc bộ du thuyền Bored Ape (BAYC) NFT là một ví dụ điển hình, vì chúng cung cấp cho chủ sở hữu các đặc quyền và tư cách thành viên độc quyền, đồng thời chúng sẽ được tích hợp vào một số trò chơi dựa trên blockchain.

Estavi, cũng là chủ sở hữu của CryptoLandmột trong những sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất của Iran, đã bị bắt vì “làm rối loạn hệ thống kinh tế” vào tháng 5 năm 2021, theo báo cáo bởi các cửa hàng địa phương.

Anh ấy đã được thả và hiện đang làm việc trở lại với dự án Bridge Oracle của mình đã được khởi chạy lại trên Binance Smart Chain (BSC).

“Chúng tôi muốn tiếp tục dự án Bridge theo cách không chỉ khác biệt mà còn mạnh mẽ hơn trước”, ông nói trong một video YouTube ngày 14 tháng 3. “Chúng tôi luôn có những mục tiêu lớn, thú vị trong mọi tình huống và sẽ tiếp tục làm như vậy trong tương lai.”

____

Tìm hiểu thêm:
– Justin Sun, Sina Estavi & Co chạy đua để mua NFT trong Tweet đầu tiên của Jack Dorsey
– NFT Entertainment Accelerates: BAYC Film Trilogy và Snoop Dogg’s NFT Collection trên Cardano

– Hai tiêu chuẩn ERC mới nhằm mục đích tiêu chuẩn hóa các Vault được mã hóa và Thêm tùy chọn hoàn lại tiền cho NFT
– NFT Minting đang ngày càng cạnh tranh, nhưng một trong ba NFT cuối cùng đã chết – Nansen

– Cách NFT Finance thúc đẩy việc áp dụng hàng loạt NFT
– Làm thế nào để bảo vệ bộ sưu tập NFT của bạn với các dẫn xuất Ethereum

– 5 chiến lược giao dịch NFT cho các nhà giao dịch JPEG
– 88% những người sưu tập nghệ thuật có giá trị ròng cao được khảo sát quan tâm đến việc mua NFT

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain