Axie Infinity Postpones Origin Khởi chạy sau vi phạm bảo mật

Axie Infinity: Nguồn gốc.
Nguồn: ảnh chụp màn hình video, Đoạn giới thiệu trò chơi chính thức, Axie Infinity / YouTube

Mã thông báo không thể thay thế (NFT) và trò chơi điện tử trực tuyến dựa trên chuỗi khối Axie Infinity (AXS) đã hoãn một bản cập nhật lớn khi nhóm tìm cách điều tra đầy đủ các tác động của vi phạm bảo mật gần đây.

Axie Infinity: Nguồn gốccũng được biết đến như là Trận chiến V3, là một hệ thống chiến đấu mới có tính năng chiến đấu nhịp độ nhanh. Bản cập nhật dự kiến ​​sẽ phát hành vào ngày hôm nay, nhưng nhóm nghiên cứu đã hoãn ngày ra mắt đến ngày 7 tháng 4.

Đội nói trong một thông báo,

“Mặc dù ban đầu chúng tôi đã lên kế hoạch ra mắt Origin hôm nay, nhưng sau vi phạm bảo mật ngày hôm qua, chúng tôi cần phải sắp xếp lại các nỗ lực của mình và dời ngày ra mắt một tuần.”

Họ lưu ý rằng bản cập nhật đã sẵn sàng để khởi chạy, nhưng họ muốn cung cấp cho đội bảo mật và kỹ thuật “thêm một khoảng thời gian để điều tra sâu sắc về tất cả các tác động của vi phạm.”

Trong khi đó, nhóm sẽ chia sẻ “rất nhiều tỏi tây” trong tuần trước khi ra mắt, gọi nó là “Tuần ra mắt nguồn gốc”.

Vào ngày 31 tháng 3, nhóm đã lên kế hoạch cho Cuộc thi Khởi động Nguồn gốc và Các Runes và Charmes Trung lập sẽ được phát hành trên Axie Twitter và Discord, mỗi lịch trình tuần ra mắt.

Đoạn giới thiệu gameplay chính thức đã được phát hành vào ngày hôm qua.

Như đã báo cáo, cầu Ronin tập trung vào trò chơi, cho phép người dùng gửi tiền điện tử qua lại giữa Ethereum (ETH) và sidechain Ronin của Axie, đã được khai thác với quy mô hơn 600 triệu USD.

Đầu tuần này, Mạng Ronin chi tiết rằng 173.600 ETH và 25,5 triệu USDC đã bị đánh cắp, trị giá khoảng 617 triệu USD vào thời điểm đó, khiến nó trở thành một trong những vụ trộm lớn nhất trong lịch sử tiền điện tử.

Trong khi nguyên nhân chính xác của vi phạm vẫn chưa được biết, nhóm nghiên cứu gần đây đã nói rằng họ chắc chắn rằng đó là một vi phạm bên ngoài. Họ nói: “Tất cả các bằng chứng đều chỉ ra rằng cuộc tấn công này được thiết kế về mặt xã hội chứ không phải là một lỗ hổng kỹ thuật.

Vào lúc 9:04 UTC vào sáng thứ Năm, AXS đang giao dịch ở mức 65,4 USD. Nó giảm ít hơn 1% trong một ngày và tăng 13% trong một tuần.

____

Tìm hiểu thêm:
– Cuộc tấn công Ronin của Axie Infinity cho thấy rủi ro về Proof-of-Stake và tập trung – Các nhà phân tích
– Axie Infinity Jumps trên Binance News, Game mới dự kiến ​​sẽ ra mắt trong tháng này

– AXS và SLP tăng cao hơn khi Axie Infinity tiết lộ cải tiến kinh tế
– Xu hướng này trong Axie Infinity làm tăng ‘mối quan tâm về tính bền vững’ bất chấp sự tăng trưởng mạnh mẽ

– Trò chơi Blockchain vào năm 2022: Chơi để kiếm tiền, Đánh bạc, Khả năng tương tác và Các nhà xuất bản lớn
– Các bước nhảy thông qua trò chơi Blockchain, nhưng các trở ngại về quy định và giáo dục vẫn cao – Khảo sát

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain