Axie Infinity là gì? AXS token là gì?

Axie Infinity là một vũ trụ trò chơi chứa đầy những sinh vật hấp dẫn, Axies, mà người chơi có thể thu thập làm thú cưng.
Axie Infinity là một trò chơi Blockchain (NFT Gaming) được xây dựng trên Loom Network. Trong game, người chơi sẽ thu thập và nuôi dưỡng những sinh vật tưởng tượng được gọi là Axies. Tương tự như khi chơi Pokémon GO, bạn có thể làm nhiệm vụ thu thập Axies, lập nhóm để chiến đấu và mua bán Axies với những người chơi khác.

Axie Infinity là một vũ trụ trò chơi chứa đầy những sinh vật hấp dẫn, Axies, mà người chơi có thể thu thập làm thú cưng. Người chơi đặt mục tiêu chiến đấu, chăn nuôi, thu thập, chăn nuôi và xây dựng vương quốc cho phe Trục của họ. Vũ trụ có một nền kinh tế do người chơi làm chủ, nơi người chơi có thể thực sự sở hữu, mua, bán và trao đổi các tài nguyên mà họ kiếm được trong trò chơi thông qua lối chơi có kỹ năng và đóng góp cho hệ sinh thái.

Axie Infinity ($ AXS) là gì? Một vũ trụ trò chơi chứa đầy những sinh vật hấp dẫn, Axies, mà người chơi có thể thu thập làm thú cưng

Có và sẽ có nhiều trải nghiệm trò chơi đa dạng cho Axies. Nhiều người trong số họ sẽ để người chơi cạnh tranh với nhau bằng cách sử dụng các chiến lược và chiến thuật phức tạp để đạt được thứ hạng hàng đầu hoặc được thưởng bằng các tài nguyên đáng mơ ước. Những người khác sẽ yêu cầu họ hoàn thành nhiệm vụ, đánh bại trùm và mở khóa cốt truyện chuyên sâu.

Axie Infinity ($ AXS) là gì? Một vũ trụ trò chơi chứa đầy những sinh vật hấp dẫn, Axies, mà người chơi có thể thu thập làm thú cưng

Có vô số độc đáo Axies mà người chơi có thể thu thập với các bộ phận cơ thể và ngoại hình khác nhau. Các bộ phận cơ thể sẽ mở khóa khả năng cho Axies khác nhau giữa các trò chơi, chúng sẽ có các giá trị, lợi ích và kỹ năng hoàn toàn khác nhau từ trò chơi này sang trò chơi khác. Các bộ phận cơ thể cũng có nghệ thuật thẻ độc đáo của riêng họ để người chơi thu thập.

Axie Infinity ($ AXS) là gì? Một vũ trụ trò chơi chứa đầy những sinh vật hấp dẫn, Axies, mà người chơi có thể thu thập làm thú cưng

Mục tiêu với Axie Infinity Shards là để sắp xếp các ưu đãi giữa người chơi trò chơi và nhà phát triển theo những cách mới lạ và thú vị. Các cơ chế được mô tả ở trên có hai mục tiêu chính: 
  • Để thưởng cho người chơi khi tương tác với Axie Infinity đồng thời khuyến khích họ nắm giữ token của họ để họ có thể yêu cầu phần thưởng bổ sung.

Phân cấp quyền sở hữu và quản trị Axie Infinity.

Muốn Axie để trở thành trò chơi đầu tiên do cộng đồng chơi nó thực sự sở hữu và vận hành. Điều này mở ra khả năng vô hạn nhưng phải được tiếp cận một cách cẩn thận. Trong quá khứ, các dự án đã bị bỏ rơi và trở nên trì trệ bằng cách sử dụng thuật ngữ “phân quyền” như một mánh khóe. Việc chuyển đổi sang một tổ chức Phi tập trung thực sự sẽ diễn ra dần dần theo thời gian.

Sứ mệnh

Ở đây để tạo ra một hệ sinh thái tuyệt vời Axie trải nghiệm trò chơi với cộng đồng và nền kinh tế do người chơi làm chủ như những trụ cột cơ bản.

Axie Infinity ($ AXS) là gì? Một vũ trụ trò chơi chứa đầy những sinh vật hấp dẫn, Axies, mà người chơi có thể thu thập làm thú cưng

Axie là một quốc gia kỹ thuật số, nơi mọi người trên toàn cầu cùng đến với Axies để chơi, kiếm tiền và sống.

Sự khác biệt chính giữa Axie và một trò chơi truyền thống là thiết kế kinh tế Blockchain mở ra khả năng có nền kinh tế phức tạp do người chơi sở hữu và thưởng cho những người chơi có thể đạt đến trình độ kỹ năng nâng cao. Người chơi có thể vui chơi và hướng tới các mục tiêu đầy tham vọng trong khi đồng thời kiếm được các tài nguyên tiềm năng sẽ có giá trị tiền tệ thực sự do hệ thống kinh tế mở và nhu cầu từ những người chơi khác - “Chơi và kiếm tiền”.
Hiện tại, người chơi có thể kiếm thêm tài nguyên để thăng tiến trong trò chơi bằng cách thực hiện các hành động như: 
  • Cạnh tranh trong các Trận chiến để giành giải thưởng bảng xếp hạng cũng như Thuốc tình yêu êm ái (SLP) 
  • Chăn nuôi Axies để tạo ra những cái mới với sự kết hợp Phần cơ thể cụ thể 
  • Thu thập và suy đoán hiếm Axies chẳng hạn như Mystics và Origins

Gameplay

Axie Infinity ($ AXS) là gì? Một vũ trụ trò chơi chứa đầy những sinh vật hấp dẫn, Axies, mà người chơi có thể thu thập làm thú cưng

Axie Infinity được cấu trúc như một vũ trụ vật nuôi kỹ thuật số kết thúc mở. Axie Nội dung NFT có thể được coi là tấm vé cấp quyền truy cập vào tất cả các trải nghiệm hiện tại và tương lai được xây dựng dựa trên Axie IP. Theo cách này, Axies đóng vai trò là lớp cơ sở cho một thế giới trải nghiệm vô hạn.

Các Axie vô cực nhóm cốt lõi sẽ xây dựng chức năng cho nội dung trò chơi được liên kết với Axie thương hiệu đồng tình với cộng đồng. Các Axie vũ trụ phải vui vẻ trên tất cả những thứ khác; chỉ bằng cách có trải nghiệm chơi trò chơi phong phú, hệ sinh thái mới có thể thu hút đủ người tham gia để tích lũy giá trị cho mạng.

Lộ trình

Axie vô cực là một trò chơi tiên tiến kết hợp công nghệ chưa hoàn thiện, đầy rủi ro và mang tính thử nghiệm cao.
  • Quý 1 năm 2020: Đất và Vật phẩm được chuyển đến Ronin 
  • Quý 2 năm 2021: Axies di cư đến Ronin 
  • Quý 2 năm 2021: Axie: Origin Alpha 
  • Quý 3 năm 2021: $ AXS khoanh vùng 
  • 2022: Cộng đồng trò chơi trên đất Alpha
  • 2022: $ AXS hệ sinh thái bắt đầu: Quản trị; Chơi để kiếm tiền; Bản phát hành chính của Axie Infinity trên iOS / Android
  • 2022: Trò chơi trên đất liền
  • 2022: Lunacia SDK Alpha
Trò chơi kết thúc là tạo ra một ứng dụng duy nhất mà người chơi có thể sử dụng để tương tác với toàn bộ Axie Infinity vũ trụ: 
  • Mạng xã hội 
  • Thương trường
  • Tiến trình của Axies (Thăng cấp, thành tích)
  • Trò chơi nhân giống
  • PvP với bậc thang và giải đấu
  • Chế độ PvE/ Phiêu lưu
  • Trò chơi/ Land
Người chơi mở rộng vương quốc của mình, thu hoạch tài nguyên và tấn công Chimeras và những người chơi khác.

Lunacia SDK - Cho phép nhà phát triển và người sáng tạo tạo trò chơi bằng cách sử dụng Axie Infinity tài sản và lưu trữ chúng trên đất liền.

AXS token là gì?

Axie Infinity Shards (AXS) là một token quản trị ERC-20 cho Vũ trụ Axie. AXS chủ sở hữu sẽ có thể nhận phần thưởng nếu họ đặt cọc, chơi trò chơi và tham gia vào các cuộc bỏ phiếu quản trị quan trọng. Người chơi cũng sẽ có thể kiếm được $ AXS khi họ chơi các trò chơi khác nhau trong Axie Infinity Vũ trụ và thông qua các sáng kiến ​​nội dung do người dùng tạo.
  • Tên token: Axie Infinity
  • Mã: AXS
  • Chuỗi khối: Ethereum
  • Tiêu chuẩn token: ERC-20
  • Hợp đồng: 0xf5d669627376ebd411e34b98f19c868c8aba5ada
  • Loại token: Quản trị, Tiện ích
  • Tổng cung: 270.000.000
  • Nguồn cung đang lưu hành: Đang cập nhật…
Axie Infinity ($ AXS) là gì? Một vũ trụ trò chơi chứa đầy những sinh vật hấp dẫn, Axies, mà người chơi có thể thu thập làm thú cưng

Các trường hợp sử dụng token
Axie Infinity ($AXS) là gì? Một vũ trụ trò chơi chứa đầy những sinh vật hấp dẫn, Axies, mà người chơi có thể thu thập làm thú cưng

Nhóm /Người sáng lập

Axie Infinity đang được phát triển bởi Sky Mavis vốn là một studio game tập trung vào công nghệ được thành lập vào đầu năm 2018. 

Nhóm bao gồm 40 nhân viên toàn thời gian và có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Nhóm sáng lập bao gồm các cá nhân sau:
  • Trung Thanh Nguyen – CEO: Trung tham gia vào tất cả các quyết định quan trọng từ sản phẩm đến tiếp thị và lãnh đạo công ty tại Việt Nam.
  • Aleksander Leonard Larsen – COO: Aleksander chịu trách nhiệm về tất cả những việc liên quan đến kinh doanh trong Axie Infinity. Ông cũng phục vụ trong ban giám đốc trong Liên minh trò chơi Blockchain và giữ vị trí thư ký.
  • Tú Đoàn – Art Director và Game Designer: Tú điều hành nhóm nghệ thuật tại Việt Nam và thiết kế bản gốc Axies. Anh ấy chịu trách nhiệm về chỉ đạo nghệ thuật và nhiều ý tưởng thiết kế trò chơi.
  • Andy Ho – CTO: Andy lãnh đạo nhóm kỹ thuật và chịu trách nhiệm về chiến lược công nghệ và hoạt động kỹ thuật.
  • Jeffrey Zirlin – Trưởng nhóm Tăng trưởng: Jeff AKA “Jihoz” chịu trách nhiệm về sự tăng trưởng và phát triển cộng đồng. Anh ấy cũng dẫn đầu việc thiết kế mã thông báo và làm việc chặt chẽ với nhóm sản phẩm.

Đối tác

Axie Infinity ($ AXS) là gì? Một vũ trụ trò chơi chứa đầy những sinh vật hấp dẫn, Axies, mà người chơi có thể thu thập làm thú cưng

Tất cả tài sản nghệ thuật và Axie Infinity dữ liệu di truyền có thể được truy cập dễ dàng bởi các bên thứ 3, cho phép các nhà phát triển cộng đồng xây dựng các công cụ và trải nghiệm của riêng họ trong vũ trụ Axie Infinity. Trong khi vẫn ở trạng thái truy cập sớm, Axie vô cực đã xếp hạng trò chơi Ethereum số 1 theo người dùng hoạt động hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng. Người chơi đã chi hơn 1 triệu ETH (3 tỷ + USD) cho đến nay để tham gia trò chơi.

Trong khi Axie Infinity là một trò chơi thú vị, nó cũng mang các đặc điểm của mạng xã hội và nền tảng kiếm tiền do cộng đồng mạnh mẽ và cơ hội sở hữu thực sự các tài nguyên kiếm được trong trò chơi.

Tìm thêm thông tin về Axie Infinity: 
  • Trang mạng: https://axieinfinity.com
  • Whitepaper: https://whitepaper.axieinfinity.com
  • Twitter: https://twitter.com/axieinfinity
TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này chỉ tham khảo và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Elise/ Coincu Ventures
Như vậy là tôi đã cung cấp cho anh em những thông tin cần thiết về Axie Infinity là gì? AXS token là gì? Đừng quên đăng ký và tham gia các nhóm, channel của Coin95.net dưới đây để được thảo luận cùng các admin và nhiều member khác trong cộng đồng:
Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain