Blocto ($ BLT) là gì? Một dịch vụ ví hợp đồng thông minh hỗ trợ nhiều blockchain

Blocto là ví di động đầu tiên và duy nhất hỗ trợ Flow tính đến ngày hôm nay. Flow là một blockchain nhanh, phi tập trung và thân thiện với nhà phát triển, được thiết kế làm nền tảng cho thế hệ trò chơi, ứng dụng mới và các tài sản kỹ thuật số trao quyền cho họ.

Blocto đang xây dựng một hệ sinh thái blockchain chéo với trải nghiệm người dùng tốt nhất hiện có. Thông qua dự án, người dùng có thể dễ dàng truy cập các ứng dụng blockchain (dApps), tiền điện tử và tài sản NFT, bất kể chúng được xây dựng trên blockchain nào; các nhà phát triển có thể tích hợp với các dịch vụ nhận dạng và thanh toán mà dự án cung cấp và tạo ra trải nghiệm tham gia dễ dàng.

Với khả năng tương tác được cải thiện được xây dựng dựa trên kiến ​​trúc ví hợp đồng thông minh của chúng tôi, hệ sinh thái sẽ mở rộng theo cấp số nhân và đưa blockchain đến với thị trường được chấp nhận hàng loạt bởi nền kinh tế mã thông báo của dự án. Tóm lại, Blocto là Steam dành cho các ứng dụng blockchain.

Dự án đang cố gắng đạt được điều gì?

Dự án là một dịch vụ ví hợp đồng thông minh hỗ trợ nhiều blockchain. Người dùng có thể đăng nhập bằng email của họ, tương tác với dApp và mua bán NFT giống như cách người ta sử dụng bất kỳ ứng dụng di động hàng ngày nào. Tính năng Bloctos’unique cho phép người dùng thanh toán phí mạng của họ trên tất cả các blockchain được hỗ trợ chỉ với các điểm dự án. Nó cũng hỗ trợ mua từ fiat sang tiền điện tử, một cổng thông tin tiện lợi và an toàn cho người dùng. Người dùng cũng có thể chuyển đổi tài khoản dự án của họ sang chế độ không giám sát với quyền truy cập trực tiếp vào các khóa riêng của họ khi họ đã quen thuộc hơn với việc sử dụng blockchain.

Ghi bàn:

  • Xây dựng một Dapp (ứng dụng phi tập trung) đơn giản cho những người dùng phổ biến nhất
  • Giúp các nhà phát triển xây dựng các ứng dụng Dapp theo cách đơn giản nhất

Dự án có 2 sản phẩm chính:

  • Ứng dụng Blocto: Ví điện tử Blockto đã có sản phẩm cho người dùng, nhưng vẫn đang trong giai đoạn tiếp tục phát triển
  • Blocto SDK: Bộ phát triển phần mềm, các nhà phát triển có thể sử dụng Blockto SDK để nâng cao trải nghiệm người dùng cho các ứng dụng của họ. Với Blocto SDK được tích hợp vào ứng dụng, người dùng có thể dễ dàng tạo ví, gửi giao dịch, mua tiền điện tử và hơn thế nữa, trực tiếp bên trong ứng dụng blockchain.

Điểm bán hàng độc nhất là gì?

Sản phẩm nổi bật nhất của dự án là Ví Bloctomột chiếc ví đa chức năng tích hợp nhiều blockchain khác nhau bao gồm Flow – một blockchain tương đối mới nhưng sở hữu tốc độ xử lý nhanh và hoàn toàn phi tập trung.

Ví Blocto được thiết kế với cách tiếp cận dựa trên trải nghiệm người dùng và có các tính năng nổi bật sau:

  • Tính năng nhận dạng độc đáo, loại bỏ việc người dùng phải nhập khóa riêng và các cụm từ ghi nhớ khi muốn đăng nhập. Và nhận dạng này cũng sẽ được kết nối với các thiết bị khác nếu người dùng sử dụng nhiều thiết bị.
  • Hỗ trợ lưu trữ cả hai NFT của các Blockchains khác nhau: Blocto hiện hỗ trợ các blockchain Ethereum, Flow, Solana và Tron. người dùng dự án có thể truy cập dApp và NFT trên các blockchains khác nhau chỉ trong một Ứng dụng, loại bỏ đường cong học tập của các ví khác nhau. Nó cũng sẽ sớm hỗ trợ các blockchain mới có tiềm năng phát triển.
  • Tương tác với nhiều blockchain mà không cần giữ mã thông báo gốc của nó: Thiết kế ví hợp đồng thông minh của dự án cho phép người dùng tương tác với các dApp blockchain khác nhau trên tất cả các blockchain được hỗ trợ. Người dùng có thể quản lý tài sản của mình một cách dễ dàng mà không cần giữ bất kỳ mã thông báo gốc nào.

Một số sản phẩm khác của dự án:

  • Hoán đổi Blocto – DEX đầu tiên trên Flow (Đã ra mắt)

Đây là sàn giao dịch phi tập trung (DEX) đầu tiên được xây dựng trên chuỗi khối Flow, được thực hiện bởi nhóm Blocto. Hoán đổi Blocto hỗ trợ dịch chuyển Ethereum / Flow Tether (USDT / tUSDT), khối lượng giao dịch tích lũy hiện đã vượt quá 10 triệu USD.

Đây là một thị trường NFT chuỗi chéo. Người dùng có thể giao dịch các bộ sưu tập kỹ thuật số của họ trên Nhà đấu giá Blocto bất kể mã thông báo được phát hành ban đầu ở đâu.

Nó là một nhà tạo lập thị trường tự động chuỗi chéo (AMM), nơi người dùng có thể gửi toàn bộ danh mục tiền điện tử của họ vào Blocto Balancer và kiếm được phí khi những người dùng khác giao dịch với danh mục đầu tư của họ.

Lộ trình

Đang cập nhật…

Các chỉ số chính

  • Tên mã thông báo: Blocto
  • Mã: BLT
  • Chuỗi khối: Chảy
  • Tiêu chuẩn mã thông báo: Đang cập nhật…
  • Hợp đồng: Đang cập nhật…
  • Loại mã thông báo: Tính thiết thực
  • Tổng cung: 500.000.000
  • Nguồn cung đang lưu hành: Đang cập nhật…

Phân bổ mã thông báo

Lịch phát hành mã thông báo

Trường hợp sử dụng mã thông báo

  • Tham gia phiên bản Beta của dự án Hoán đổi.
  • Tạo hồ bơi chuỗi chéo với Trọng lượng và phí theo ý muốn.
  • Tùy chỉnh Phòng trưng bày NFT.
  • Phí mạng.
  • Đặt cược nhận phần thưởng.

Bán mã thông báo

Đang cập nhật…

Làm thế nào để sở hữu mã thông báo?

Có thể sở hữu mã thông báo BLT bằng cách:

  • Tham gia Staking để nhận BLT.
  • Mua mã thông báo trên sàn giao dịch. Đang cập nhật…

Thị trường

Dự án là ví di động đầu tiên và duy nhất hỗ trợ Flow. Dự án hiện đang chạy nút chiếm hơn 70% tổng số người ủy quyền FLOW trên Flow, cũng là nút lớn thứ 4 với nhiều người dùng tham gia hơn mỗi ngày. Flow là một blockchain nhanh, phi tập trung và thân thiện với nhà phát triển, được thiết kế làm nền tảng cho thế hệ trò chơi, ứng dụng mới và các tài sản kỹ thuật số cung cấp năng lượng cho chúng. Các dự án đáng chú ý chạy trên Flow bao gồm NBA Top Shot và MotoGP Ignition.

Cộng đồng

Dự án đã vượt mốc 156.000 người theo dõi trên Twitter

Nhóm / Người sáng lập

Cố vấn

Nhà đầu tư

Dự án là mảnh ghép Defi đầu tiên trên chuỗi khối Flow tập trung vào việc phát triển dịch vụ ví thông minh đa chức năng tích hợp xuyên chuỗi được thiết kế cho cả người dùng và nhà phát triển. Thông qua dự án, người dùng có thể tự do tương tác với dApp, mua và bán NFT và tiền điện tử… một cách dễ dàng ngay cả khi không có bất kỳ kiến ​​thức nào về blockchain trước đó.

Tìm thêm thông tin về Blocto:

Trang mạng: https://token.blocto.app/

Giấy trắng:https://drive.google.com/file/d/1C4TKAEzCcJ6uyiA8QBTCx78xE9szdnFU/view

Twitter: https://twitter.com/bloctoapp

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email [email protected].

KHUYẾN CÁO: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận thị trường chung, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Elise

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain