BTC, VET, THETA, RUNE, AAVE

Bitcoin (BTC) đang cố gắng giữ trên mức hỗ trợ gần nhất của nó và các nhà giao dịch đang theo dõi xem liệu giá có thể duy trì mạnh và đóng cửa trên mức giá mở hàng năm 2022 ở mức 46.200 đô la trong tuần thứ hai liên tiếp hay không.

Tháng 4 trong lịch sử là tốt nhất Sam Stovall, chiến lược gia đầu tư tại CFRA, cho biết tháng hoạt động trong năm của S&P 500. Nếu lịch sử lặp lại và mối tương quan chặt chẽ giữa thị trường chứng khoán Hoa Kỳ và Bitcoin vẫn tiếp tục, điều đó có thể là điềm báo tốt cho thị trường tiền điện tử trong thời gian tới.

Dữ liệu thị trường tiền điện tử xem hàng ngày. Nguồn: Coin360

Một sự thúc đẩy tâm lý khác có thể là 19 triệu Bitcoin được đưa vào lưu thông vào ngày 1 tháng 4. Đối với 2 triệu Bitcoin còn lại, thị trường tiền điện tử sẽ phải chờ đợi một thời gian dài vì Bitcoin cuối cùng dự kiến ​​sẽ được khai thác vào năm 2140. Điều này có thể chuyển trọng tâm về cách chỉ còn một lượng nhỏ Bitcoin được khai thác và nhu cầu ngày càng tăng của nó có thể dẫn đến sự khan hiếm và đẩy giá lên cao hơn.

Liệu Bitcoin có thể giữ trên mức hỗ trợ quan trọng của nó và nếu có, các altcoin sẽ phục hồi? Hãy cùng nghiên cứu biểu đồ của 5 loại tiền điện tử hàng đầu có thể kéo dài sự phục hồi của chúng trong ngắn hạn.

TinNFT

BTC / USDT

Bitcoin đang chứng kiến ​​một cuộc giao tranh gay gắt giữa phe bò và phe gấu ở gần mức quan trọng là 45.400 đô la. Phe gấu đã cố gắng kéo và duy trì giá dưới mức này nhưng phe bò vẫn giữ vững lập trường. Điều này cho thấy phe bò đang cố gắng chuyển mức thành hỗ trợ.

Biểu đồ hàng ngày BTC / USDT. Nguồn: TradingView

Đường trung bình động hàm mũ 20 ngày tăng vọt ($ 44,333) và chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) trong lãnh thổ tích cực cho thấy con đường ít kháng cự nhất là đi lên. Mức quan trọng cần theo dõi ở phía tăng là đường trung bình động đơn giản trong 200 ngày ($ 48,276).

Nếu những con bò đực đẩy giá lên trên rào cản này, cặp BTC / USDT có khả năng lấy đà. Sự phục hồi có thể gặp phải kháng cự nhỏ ở mức tâm lý ở mức 50.000 đô la nhưng nếu mức này bị vượt qua, điểm dừng tiếp theo có thể là 52.000 đô la.

Trái ngược với giả định này, nếu giá giảm so với mức hiện tại hoặc mức kháng cự trên, những con gấu sẽ lại cố gắng kéo cặp tiền này xuống dưới mức 45.400 đô la và đường EMA 20 ngày. Nếu điều đó xảy ra, cặp tiền có thể giảm xuống SMA 50 ngày ($ 41,615).

Biểu đồ 4 giờ BTC / USDT. Nguồn: TradingView

Biểu đồ 4 giờ cho thấy giá đã điều chỉnh kể từ khi chạm vào đường kháng cự của kênh tăng dần. Các nỗ lực phục hồi của phe bò đang đối mặt với ngưỡng kháng cự mạnh tại đường xu hướng giảm. Nếu phe bò đẩy và duy trì giá trên đường xu hướng giảm, cặp tỷ giá có thể tăng lên đường kháng cự của kênh.

Việc phá vỡ và đóng cửa trên kênh có thể báo hiệu sự tiếp tục của xu hướng tăng. Ngoài ra, nếu giá giảm từ đường xu hướng giảm, những con gấu sẽ cố gắng đẩy cặp tiền này xuống còn 44.000 đô la. Nếu mức này bị nứt, sự sụt giảm có thể kéo dài đến 42.594 đô la.

VET / USDT

VeChain (VET) đã tăng vượt ngưỡng kháng cự trên $ 0,07 vào ngày 27 tháng 3 nhưng phe gấu đã ngăn chặn sự phục hồi tại SMA 200 ngày ($ 0,09). Một điểm tích cực nhỏ là phe bò đã không cho phép giá trượt xuống dưới mức đột phá ở mức 0,07 đô la.

Biểu đồ hàng ngày VET / USDT. Nguồn: TradingView

Nếu giá tăng so với mức hiện tại, phe bò sẽ thực hiện thêm một lần nữa để xóa rào cản trên không tại SMA 200 ngày. Nếu họ quản lý để làm điều đó, nó sẽ gợi ý một sự thay đổi có thể có trong xu hướng. Cặp VET / USDT sau đó có thể tăng lên 0,10 đô la và sau đó là 0,13 đô la.

Đường EMA 20 ngày đang tăng (0,06 đô la) và chỉ số RSI trong vùng tích cực cho thấy lợi thế cho người mua. Quan điểm tăng giá này sẽ vô hiệu nếu giá giảm và phá vỡ dưới đường EMA 20 ngày. Một động thái như vậy có thể kéo cặp tiền đến SMA 50 ngày (0,05 đô la).

Biểu đồ 4 giờ VET / USDT. Nguồn: TradingView

Đường 20 EMA đã đi ngang và chỉ số RSI nằm gần điểm giữa trên biểu đồ 4 giờ, cho thấy sự cân bằng giữa cung và cầu. Nếu giá phá vỡ trên 0,08 đô la, phe bò sẽ cố gắng đẩy cặp tiền lên trên 0,09 đô la. Nếu họ làm điều đó, cặp đôi có thể mở rộng động thái đi lên.

Ngược lại, nếu giá giảm và phá vỡ dưới đường SMA 50, cặp tiền có thể giảm xuống mức quan trọng là 0,07 đô la. Nếu phe bò chuyển mức này thành hỗ trợ, cặp tỷ giá sẽ lại cố gắng tăng lên trên $ 0,09 nhưng nếu mức hỗ trợ ở mức $ 0,07 bị nứt, phe gấu có thể quay trở lại cuộc chơi.

THETA / USDT

Mã thông báo THETA của Mạng Theta đã bị giới hạn trong phạm vi từ 2,50 đô la đến 4,40 đô la trong vài tuần qua. Phe bò đã cố gắng đẩy giá lên trên ngưỡng kháng cự trên nhưng không thành công. Điều này cho thấy phe gấu tiếp tục bảo vệ mức một cách tích cực.

Biểu đồ hàng ngày THETA / USDT. Nguồn: TradingView

Nếu giá không phá vỡ dưới 3,80 đô la, điều đó cho thấy rằng các nhà giao dịch không đóng các vị thế của họ một cách vội vàng vì họ mong đợi đà tăng sẽ tiếp tục. Đường EMA 20 ngày đi lên ($ 3,54) và chỉ báo RSI gần vùng mua quá mức cho thấy rằng con đường ít kháng cự nhất là đi lên.

Nếu người mua đẩy giá lên trên vùng trên không giữa $ 4,40 và SMA 200 ngày ($ 4,77), điều đó sẽ báo hiệu sự bắt đầu của một xu hướng tăng có thể xảy ra. Sau đó, cặp THETA / USDT có thể lấy đà và tăng lên 6 đô la.

Trái ngược với giả định này, nếu giá trượt xuống dưới đường EMA 20 ngày, thì điểm dừng tiếp theo có thể là SMA 50 ngày ($ 3,17). Một động thái như vậy sẽ cho thấy rằng cặp tỷ giá có thể vẫn bị giới hạn trong một vài ngày nữa.

Biểu đồ 4 giờ THETA / USDT. Nguồn: TradingView

Biểu đồ 4 giờ cho thấy phe gấu đã liên tục ngăn cản nỗ lực của phe bò để đẩy giá lên trên mức kháng cự trên $ 4,40. Đường 20 EMA đã đi ngang và chỉ số RSI nằm gần điểm giữa, cho thấy sự cân bằng giữa cung và cầu.

Nếu giá trượt xuống dưới SMA 50, lợi thế ngắn hạn có thể nghiêng về bên bán. Giá sau đó có thể giảm xuống còn 3,50 đô la. Mặt khác, phe bò sẽ chiếm ưu thế nếu giá phá vỡ và duy trì trên mức kháng cự trên.

Có liên quan: Trezor điều tra khả năng vi phạm dữ liệu khi người dùng viện dẫn các cuộc tấn công lừa đảo

RUNE / USDT

THORChain (RUNE) đã được giao dịch bên trong một mô hình tam giác giảm dần lớn trong vài tháng. Sự phục hồi mạnh mẽ trong vài ngày qua đã đẩy giá xuống đường xu hướng giảm của tam giác nơi những con gấu đang tạo ra một ngưỡng kháng cự mạnh.

Biểu đồ hàng ngày RUNE / USDT. Nguồn: TradingView

Nếu giá giảm so với mức hiện tại, cặp RUNE / USDT có thể giảm xuống đường EMA 20 ngày ($ 9,75). Đây là mức quan trọng cần chú ý vì nếu giá phục hồi khỏi đường EMA 20 ngày, điều đó sẽ cho thấy tâm lý vẫn tích cực và các nhà giao dịch đang mua ở mức giảm.

Điều đó có thể nâng cao triển vọng bứt phá trên đường xu hướng giảm. Nếu điều đó xảy ra, thiết lập tam giác giảm sẽ mất hiệu lực, đây có thể là một dấu hiệu tăng giá. Sau đó, cặp này có thể tăng lên 17 đô la.

Quan điểm tăng giá này sẽ bị phủ nhận trong ngắn hạn nếu giá giảm và phá vỡ dưới đường EMA 20 ngày. Điều đó có thể kéo cặp tiền xuống SMA 200 ngày ($ 7,88).

Biểu đồ 4 giờ RUNE / USDT. Nguồn: TradingView

Biểu đồ 4 giờ cho thấy cặp tiền này đang đối mặt với mức kháng cự mạnh gần $ 13. Một điểm tích cực nhỏ là phe bò đã không cho phép giá giảm xuống và duy trì dưới 11 đô la. Do đó, đây trở thành cấp độ quan trọng cần để mắt tới.

Nếu giá phá vỡ dưới mức hỗ trợ này, cặp tiền có thể giảm xuống mức hỗ trợ chính tiếp theo ở mức 10 đô la. Ngược lại, nếu giá phục hồi khỏi mức 11 đô la, người mua sẽ lại cố gắng tiếp tục xu hướng tăng bằng cách đưa cặp tiền lên trên mức kháng cự trên.

AAVE / USDT

Aave (AAVE) đã thoát ra khỏi đường xu hướng giảm vào ngày 29 tháng 3, điều này cho thấy một sự thay đổi tiềm năng trong xu hướng. Những con gấu đã cố gắng ngăn chặn sự phục hồi tại đường EMA 200 ngày ($ 226) nhưng những con bò đực đã không từ bỏ nhiều điểm.

Biểu đồ hàng ngày AAVE / USDT. Nguồn: TradingView

Hoạt động mua tiếp tục vào ngày 1 tháng 4 và cặp AAVE / USDT đã phá vỡ trên đường SMA 200 ngày. Nếu giá duy trì trên đường SMA 200 ngày, nó sẽ báo hiệu sự bắt đầu của một động thái tăng mới.

Nếu những con bò đực đẩy giá lên trên $ 262, thì cuộc biểu tình có thể kéo dài đến mức tâm lý ở mức $ 300. Những con gấu có thể tạo ra một ngưỡng kháng cự mạnh ở mức này nhưng nếu những con bò đực vượt qua rào cản này, mức tăng có thể đạt tới $ 350.

Quan điểm tăng giá này sẽ vô hiệu trong ngắn hạn nếu giá giảm và giảm mạnh xuống dưới đường SMA 200 ngày. Những con gấu sau đó có thể kéo giá đến đường EMA 20 ngày ($ 187).

Biểu đồ 4 giờ AAVE / USDT. Nguồn: TradingView

Biểu đồ 4 giờ cho thấy phe bò đang mua mức giảm xuống đường 20 EMA. Nếu những con bò đực đẩy giá lên trên $ 261,20, xu hướng tăng có thể tiếp tục. Cuộc biểu tình này có thể gặp phải ngưỡng kháng cự trong vùng trên cao giữa $ 283 và $ 300.

Chỉ báo RSI đang có dấu hiệu phân kỳ tiêu cực, cho thấy đà tăng có thể đang suy yếu. Nếu giá giảm xuống và phá vỡ dưới đường 20 EMA, điều đó sẽ cho thấy rằng những con bò đực ngắn hạn có thể đang đặt lợi nhuận. Điều đó có thể làm chìm cặp này xuống mức 50-SMA.

Các quan điểm và ý kiến ​​được trình bày ở đây chỉ là của tác giả và không nhất thiết phản ánh quan điểm của Cointelegraph. Mọi động thái đầu tư và giao dịch đều có rủi ro, bạn nên tự nghiên cứu khi đưa ra quyết định.

Coin95

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain