Coinbase NFT Marketplace ra mắt trong bản Beta, có kế hoạch vươn xa hơn Ethereum

Nguồn: Coinbase

Coinbase NFTmột thị trường mã thông báo không thể thay thế (NFT) mới của sàn giao dịch tiền điện tử Coinbasera mắt ở bản beta vào thứ Tư.

Sàn giao dịch cũng cho biết họ có kế hoạch phân cấp thị trường này bằng cách “di chuyển [features] từ công nghệ Coinbase đến các giải pháp phi tập trung, ”đồng thời bổ sung hỗ trợ cho NFT trên các blockchain khác ngoài Ethereum (ETH).

Trong khi đó, những người thử nghiệm bản beta sẽ có thể tạo hồ sơ trên Coinbase NFT và bắt đầu mua bán NFT, công ty nói trong một bài đăng trên blog. Nó nói thêm rằng nền tảng đã được xây dựng như một thị trường mở, nơi người dùng có thể giao dịch NFT bằng cách sử dụng ví không giám sát của riêng họ, chẳng hạn như MetaMaskmà không cần phải sử dụng Ví Coinbase.

Bài đăng cho biết thêm, trong một khoảng thời gian giới hạn, phí giao dịch trên Coinbase sẽ được miễn, đồng thời cho biết thêm rằng các khoản phí “phù hợp với tiêu chuẩn ngành Web3” sẽ được bổ sung sau đó.

Thị trường NFT mới kết hợp một số khía cạnh của phương tiện truyền thông xã hội vào trải nghiệm giao dịch, nhằm mục đích làm cho nó trực quan và dễ sử dụng cho mọi người.

Theo Coinbase, thị trường cho phép người dùng có hồ sơ cá nhân và theo dõi tài khoản của những người khác, tương tự như cách các mạng xã hội như Instagram làm. Nền tảng này cũng sẽ có các nguồn cấp nội dung được tùy chỉnh cho từng người dùng, nơi các nhà giao dịch NFT có thể tán thành và phản đối các bài đăng và nhận xét của người khác.

“Chúng tôi đang bắt đầu với một nhóm nhỏ người thử nghiệm beta, những người sẽ được mời dựa trên vị trí của họ trong danh sách chờ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ bắt đầu ở đầu danh sách chờ và mở rộng quyền truy cập cho nhiều người hơn theo thời gian, ”bài đăng trên blog cho biết.

Coinbase cho biết họ sẽ bổ sung nhiều tính năng hơn “trong những tuần và tháng tới”. Các kế hoạch bao gồm thêm hỗ trợ cho các đợt giảm NFT, khai thác tiền, cộng đồng mã thông báo, cũng như tùy chọn mua NFT trực tiếp bằng thẻ tín dụng hoặc tài khoản Coinbase.

Việc ra mắt bản beta hôm thứ Tư đánh dấu bước tiến mới nhất của công ty vào thế giới nghệ thuật kỹ thuật số, một hành trình bắt đầu khi hơn 1 triệu người dùng đăng ký vào danh sách chờ để tham gia nền tảng này trong một ngày duy nhất vào tháng 10 năm ngoái.

Bình luận về sự quan tâm lớn vào thời điểm đó, doanh nhân người Mỹ Nate Roth nói “Coinbase của [NFT] danh sách chờ đã lớn hơn OpenSeacủa ví. ”
_____
Tìm hiểu thêm:
– OpenSea Now hỗ trợ Solana NFT trong bản Beta
– Thị trường NFT giảm do Chiến tranh Ukraine thúc đẩy các nhà đầu tư hướng tới các tài sản an toàn

– NFTs vào năm 2022: Từ Lời của năm đến Việc áp dụng chính và các trường hợp sử dụng mới
– Cuộc tranh luận phân quyền lại nóng lên khi người dùng MetaMask, OpenSea Block

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain