Cowboy Snake ($ COWS) là gì? Một trò chơi lấy cảm hứng từ trò chơi Snake vào năm 2022

Cao bồi rắnphiên bản NFT của game rắn, đã xuất hiện và hứa hẹn mang lại nhiều thú vị trong xu hướng Chơi để kiếm tiền hiện nay, game rắn cho phép bạn chiến đấu với những người chơi khác trên toàn thế giới

Rắn cao bồi là một trò chơi lấy cảm hứng từ trò chơi Rắn săn mồi, mà mỗi người chơi có thể điều khiển con rắn của mình để ăn thức ăn xuất hiện xung quanh và chiến đấu với những con rắn do những người chơi khác trên thế giới điều khiển. Người chơi chỉ cần điều khiển con rắn của mình bằng con trỏ và một cú nhấp chuột mỗi khi muốn tăng tốc. Thao tác đơn giản mà ai cũng có thể chơi được.

Dự án đang cố gắng đạt được điều gì?

Ngoài tính giải trí cao và rèn luyện sự nhạy bén cho người chơi, Cowboy Snake còn là một trò chơi để bạn thu thập GRIM – một loại Snake Gem – và các vật phẩm NFT (Mã thông báo không thể thay thế). Các vật phẩm NFT mà người chơi săn được hoàn toàn thuộc quyền sở hữu của họ. Đây được coi là phần thưởng cho những đóng góp của bạn cho hệ sinh thái. Mô hình này được gọi là “Chơi để kiếm tiền”.

Cowboy Snake’s sự khác biệt là nhiều loại không chỉ phần thưởng trong trò chơi mà còn cả mã thông báo, vật phẩm NFT, cũng như các sản phẩm và dịch vụ của các dự án khác trong hệ sinh thái

Người chơi bắt đầu như thế nào?

Để bắt đầu chơi Cao bồi rắn trò chơi, bạn chỉ cần làm theo các bước đơn giản sau:

Người chơi kiếm tiền bằng cách nào?

Có 4 chế độ chơi trong trò chơi, với chế độ Chơi với tư cách khách cho phép bạn hiểu rõ về cách chơi trước khi tham gia chế độ Chơi để kiếm tiền.

Điểm bán hàng độc nhất là gì?

Bạn có thể chơi mọi lúc mọi nơi với cách chơi đơn giản phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi đối tượng. Nhờ đó, Cowboy Snake có thể tiếp cận một lượng lớn người chơi trên toàn thế giới.

Với mọi tình huống mới trong mọi thời điểm, game nhập vai luôn mang đến tính giải trí cao cho người chơi

Có nhiều cách để kiếm tiền trong trò chơi, chẳng hạn như săn phòng chơi để lấy mã thông báo RIM, cạnh tranh trong bảng xếp hạng hàng tuần và tham gia các giải đấu PvP và TvT

Số lượng rắn NFT cực kỳ hạn chế, chỉ có 37.500.000 con và chúng sẽ bị tiêu diệt khi có nhiều người chơi lai tạo. Do đó, rắn NFT sẽ có giá trị cao trong tương lai.

Lộ trình

Các chỉ số chính

  • Tên mã thông báo: Cao bồi rắn
  • Mã: BÒ CÁI
  • Chuỗi khối: BSC
  • Tiêu chuẩn mã thông báo: BEP-20
  • Hợp đồng: Đang cập nhật…
  • Loại mã thông báo: Tính thiết thực
  • Tổng cung: 1.000.000.000
  • Nguồn cung lưu thông: 21.500.000 BÒ

Phân bổ mã thông báo

Lịch phát hành mã thông báo

Bán mã thông báo

Đang cập nhật…

Trường hợp sử dụng mã thông báo

Rắn cao bồi (BÒ CÁI) là một mã thông báo quản trị (BEP20) trên BNB Smart Chain.

  • Mua vật phẩm NFT: COWS được sử dụng để mua vật phẩm NFT trên Thị trường
  • Tham gia các giải đấu: COWS phí tham gia và phí cá cược trên TvT.
  • Nông trại: Người nắm giữ COWS có thể trang trại để nhận phần thưởng.
  • Chứng nhận quyền biểu quyết của các cổ đông trong các quyết định quan trọng.
  • Chuyên môn: BÒ CÁI chủ sở hữu có thể nhận được mã thông báo airdrop RIM.

Cách sở hữu mã thông báo?

Mua Cao bồi rắn Mã thông báo tại IDO trên BSCStation Launchpad

Thị trường

Trò chơi NFT là Trò chơi duy nhất được phân tích và cải tiến trên nền tảng Blockchain. Mỗi trò chơi sẽ có nền kinh tế và Token (tiền tệ) riêng. Người chơi khi tham gia hoàn toàn có thể nhận được những phần quà giá trị dưới dạng NFT (viết tắt của Non-Fungible-Token). Điều đặc biệt quan trọng và hấp dẫn người chơi chính là dòng tiền, vật phẩm trong NFT có thể quy đổi thành tiền thật thông qua các sàn thanh toán với giá trị rất cao. Theo những con số gần đây nhất, trung bình một người chơi Axie Infinity có thể kiếm được từ 30 triệu đến 40 triệu đồng / tháng. Một con số đáng mơ ước của rất nhiều game thủ.

Không giống như trò chơi cổ xưa, các vật phẩm thuộc về người chơi sẽ nằm trong tài khoản của người tham gia. Với các trò chơi blockchain, bạn kiểm soát dòng tiền và các mặt hàng của riêng mình, đồng thời có thể gửi, tặng hoặc bán cho bất kỳ ai mà không nhất thiết phải đưa tài khoản của riêng bạn như trong trò chơi cũ.

Đã có nhiều tình huống game thủ rao bán lô đất ảo trên Decentraland, thu về doanh thu hàng trăm nghìn USD, mua được đường đua trong game F1 Delta Time dưới dạng Blockchain, khi đó bạn sẽ nhận được doanh thu từ vé vào cổng hoặc từ các cuộc đua diễn ra trên đường phố bạn đã mua. Thật hấp dẫn phải không nào, giống như kinh doanh ngoài đời thực, ảo nhưng vẫn có tiền thật.

Dòng tiền trong Trò chơi NFT kiếm tiền là một mã thông báo mật mã, có giá trị riêng cho mỗi trò chơi.

Cộng đồng

Cao bồi rắn đã vượt mốc 91.000 người theo dõi trên Twitter

Nhóm / Người sáng lập

Đối tác

Rắn cao bồi là một trò chơi lấy cảm hứng từ trò chơi Rắn săn mồi, mỗi người chơi sẽ điều khiển con rắn của mình đi ăn thức ăn xuất hiện xung quanh và chiến đấu với những con rắn do những người chơi khác trên thế giới điều khiển. Ngoài tính giải trí cao và rèn luyện sự nhạy bén cho người chơi, đây còn là một trò chơi Play-to-Earn, nơi bạn thu thập Snake Rinium (RIM), một loại Snake Gem được mã hóa dưới dạng Token trên nền tảng Binance Smart Chain (BSC) và thực hiện lợi nhuận.

Tìm thêm thông tin về Cowboy Snake:

Trang mạng: https://cowboysnake.com/

Giấy trắng: https://cowboysnake.com/whitepaper-v2.2.pdf

Twitter: https://twitter.com/CowboySnake

Điện tín: https://t.me/CowboySnakeGlobal

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, nhận xét, đề xuất hoặc ý tưởng nào về dự án, vui lòng gửi email [email protected].

TUYÊN BỐ TỪ CHỐI: Thông tin trên trang web này được cung cấp dưới dạng bình luận chung về thị trường, và không cấu thành lời khuyên đầu tư. Chúng tôi khuyến khích bạn tự nghiên cứu trước khi đầu tư.

Elise

Coincu Ventures

Coin95 là trang blog được lập ra với mong muốn Chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm đầu tư, cách làm giàu từ cơ bản đến nâng cao cho cộng đồng. Trang chủ: https://www.coin95.net

Đăng nhận xét

© Coin95.NET. All rights reserved. Developed by Jago Desain